Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế phòng net ,game cao cấp L1C

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Ghế phòng net ,game cao cấp L1C
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình kinh doanh phòng game. Để nâng cao chất lượng phục vụ mình đã năng cấp tất cả trang thiết bị phục vụ. Mình muốn tìm loại ghế để tạo sự thoải mái cho các game thủ. Mình được bạn giới thiệu dùng ghế L1C thấy khách phản hồi rất tốt. Ghế êm,có đệm tựa đầu, lưng thoải mái, ghế chắc chắn. Đặc biệt là thiết kế sang trọng, tạo không gian quán đẹp. Mình rất ưng khi dùng sản phẩm
    Ghế phòng net ,game cao cấp L1C
     Có ích   28/11/2018 - 14:57
  •  Sản phẩm tốt, hợp với giá tiền
    Ghế phòng net ,game cao cấp L1C
     Có ích   20/11/2018 - 00:03
  •  Do vấn đề công việc phải làm nhiều trên máy tính ,càng ngồi lâu tôi càng cảm thấy đâu lưng nhức mỏi nhằm lúc ước gì có cái ghế dựa lưng cho nó khỏe đỡ nhức xương sống, đỡ mỏi vai mỏi cổ thì hay biết mấy.Tình cờ bữa nọ tôi có than vấn đề này với thằng em, thằng này thì là cao thủ chơi game luôn. Nó bảo sao chị không mua ghế phòng net ,game cao cấp L1C về dùng em chơi game hàng giờ mà cũng nhờ có nó nên cũng đỡ mỏi người ta hồ thoải sức chiến game.Thấy vậy tôi mới nghe lời nó mua ghế phòng net ,game cao cấp L1C về dùng thử.Mua về tôi thấy thiết kế của ghế với hai màu chủ đạo là xanh là đen trong nhìn rất bắt mắt phía trên có gói dựa đầu tôi có thể tựa đầu cảm giác rất thoải máy và có thể tháo ra vệ sinh.Phần phía dưới có gói dựa lưng nên những khi mệt mỏi trong công việc tôi có thể ngã lưng cũng đỡ đau nhức. Phía sau ghế là phần vải lưới tạo sự thông thoáng tôi cảm thấy rất thoải máy.Hai bên có hai tay cầm ngồi để tay trên trong rất sang.Phần giá đỡ phía dưới dưới thiết kế hình chữ U rất đẹp mắt,có thể tháo ra khi duy chuyển hoặc vệ sinh .Từ hồi tôi mua ghế về cảm thấy cơ thể đở đau nhức hơn ,tinh thần thoải máy ,và tập trung hơn trong công việc và làm việc có hiểu qủa hơn.
    Nhưng có điều với thiết kế màu xanh đen nên ghế rất dể bám bụi bẩn phải thường xuyên lau chùi, và giá thành cũng hơi cao tại một cái ghế cũng bằng nữa tháng lương của tôi.
    Ghế phòng net ,game cao cấp L1C
     Có ích   15/11/2018 - 09:44
  •  Tôi là một sinh viên năm 3 học ngành công nghệ thông tin nên rất cần máy tính để tiện cho việc học tập và làm việc. Cho nên, sau khi mua bộ máy tính thì tôi có mua một bộ bàn ghế dành riêng cho việc học tập và giải trí sau những thời gian làm việc mệt mỏi. tôi có tìm qua các trang web bán ghế với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau nhưng tôi rất thích kiểu gế chơi game cao cấp này. Sau một thời gian sử dụng thì tôi thấy ghế này có những ưu điểm vượt trội:
    -Ưu điểm: ghế rất đẹp, ngồi rất êm, thoải mái khi tiếp xúc, gối lưng giúp cho tư thế ngồi được cố định chính xác, tránh cong vẹo cột sống và nhức mỏi. Ghế rất tiện dụng cho người ngồi làm việc nhiều, da bọc chất lượng, mặt gế được thiết kế với cơ chế chịu lực rất phức tạp, ghế được trải qua nhiều kiểm tra khắt khe về an toàn sử dụng qua tiêu chuẩn quốc tế
    -Nhược điểm: Ghế không có đồ để tay nên khi sử dụng hơi mỏi, không nâng ghế lên xuống được, da bọc ghế sử dụng lâu ngày không lau dễ bị dơ.
    Mặc dù có những nhược điểm nhưng ghế chơi game cao cấp này thuộc dạng tốt nhất trong phân khúc 700.000 – 800.000 VNĐ. Tuy ghế chơi game không giúp được máy tính của tôi chạy nhanh hơn nhưng nó có nhiều ưu điểm mà nó mang lại thực sự rất lớn. Những tính năng bảo vệ sức khỏe mà không phải ai cũng biết.
    Ghế phòng net ,game cao cấp L1C
     Có ích   25/06/2018 - 20:21
  •  Mình là một thanh niên mê game , nên tất cả các quán net ở trung tâm thành phố gần nhà mình thì mình đã đều chơi hết rồi , trong các quán đó có một quán net dùng chiếc ghê này và mình đã ngồi qua rồi giờ mình thấy mình đánh giá cho anh em để anh em lựa chọn ghế chơi game cho tốt . Ưu điểm của chiếc ghế này mà mình thấy được là ngồi rất là êm ái , có phần đệm đầu , đệm lưng để mình tựa vào rất êm và tránh bị mỏi bị đau lưng đau đầu , chân ghế thiết kế như kia có độ đàn hồi rất tốt nên mình thường thích nhún nhún cho êm . Nhược điểm của ghế mà mình thấy rõ là ghế nhanh bị hỏng , phần đệm đã bị rách và phần để tay thì đã bị gãy . Với số tiền rẻ mà lại có được chiếc ghế chơi game êm ái thì mình chọn chiếc này.
    Ghế phòng net ,game cao cấp L1C
     Có ích   21/03/2018 - 09:14
  •  Mình mới mua và sử dụng một thời gian cảm thấy ghế thiết kế đẹp, thoải mái, chắc chắn, phần đệm và da tương đối êm
    Thiết kế khung chắc chắn và phần tay cầm cũng thoải mái
    Chỉ mỗi phần chân đế không điều chỉnh cao thấp được nên hơi bất tiện
    Ghế phòng net ,game cao cấp L1C
     Có ích   02/03/2018 - 13:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế phòng net ,game cao cấp L1C

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá