Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế phòng net NT-74

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Ghế phòng net NT-74
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện tại thì phòng tôi đang có một cái ghế tương tự cái ghế này, ngồi rất êm. Cái ghế này thì tôi chưa mua nhưng đã được ngồi ngoài tiệm net. Theo tôi cảm nhận thì ghế này ngồi khá êm, chất liệu được làm bằng sắt nên khá cứng cáp. Không những thế nó còn phù hợp với dân làm việc văn phòng. Tuy nhiên, ghế này ngồi lâu lại có cảm giác hơi mỏi và bị ê mông. Ngoài ra chỉ có thể dựa nhẹ hoặc bình thường chứ không dám dựa mạnh một cách thoải mái vì sợ nó ngã ra sau. Tôi đang dự định mua cái ghế này để phục vụ công việc học tập cho tôi. Theo tôi thì sản phẩm này cũng khá là ổn trong tầm giá này. Tuy nhiên sản phẩm này có một khuyết điểm nữa là không thể điều chỉnh độ cao thấp của ghế.
    Ghế phòng net NT-74
     Có ích   12/11/2018 - 20:08
  •  Xin chào các bạn đang muốn tham khảo chiếc ghế này để mua về sử dụng trong gia đình hay nơi làm việc thì sau khoảng thời gian gia đình mình đã mua và mang về sử dụng thì mình lên đây có vài đánh giá về ghế như :
    Ghế ngồi rất êm lưng , thỏa mái , tựa vừa lưng chứ không quả ngửa về sau hay qua sát lưng , ngồi liên lục nhiều giờ đồng hồ mà cảm thấy cũng rất là dễ chịu , thiết kế bên ngoài cũng khá là nhỏ gọn cho nên ít chiếm diện tích nơi làm việc cũng như việc bố trí các máy tính trong phòng net , kéo ra vào sắp xếp rất thỏa mái . Giá cả thì rất là phù hợp với những người ít vốn mà muốn kinh doanh tiệm net cũng như sinh viên sắm ghế ngồi học bài , về nhược điểm thì chân ghế thiết kế chưa vững lắm , nghiêng người ra sau quá dễ bị té . Nhìn chung sản phẩm này đáng mua trong mức giá !!
    Ghế phòng net NT-74
     Có ích   03/10/2018 - 09:23
  •  Mình là nhân viên văn phòng nên nếu chỉ làm ở công ty thì lương của mình cũng gọi là đủ chi tiêu.Thời gian gần đây mình muốn tăng thêm thu nhập nên đã nhận thêm việc nhập số liệu về nhà làm.
    Do đó mình cần mua một chiếc ghế để thuận tiện cho công việc của mình thì bạn mình đã giới thiệu cho mình mua chiếc ghế NT -74 ,mình quyết định mua ngay vì thấy giá cả hợp lí
    Sau một tháng sử dụng mình thấy ghế khá chắc chắn,ngồi thoải mái ,ngồi cũng êm lắm nhưng nếu bạn nào cần ngồi khoảng thời gian dài thì sẽ hơi đau mông
    Nhìn chung thì sản phẩm hợp túi tiền và thích hợp cho những bạn ngồi làm việc với thời gian ngắn
    Ghế phòng net NT-74
     Có ích   21/08/2018 - 12:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế phòng net NT-74 (1)
  • Phuong Nguyen   ·   24/11/2015 - 20:48
    cain nay con k b
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá