Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Gaming Motospeed K91 LED RGB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MotoSpeed
Bàn phím Gaming Motospeed K91 LED RGB
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là dân văn phòng, năm nay 27 tuổi. Mặc dù phần lớn thời gian tôi làm việc trên công ty nhưng tôi rất mê game, đã dùng qua nhiều bàn phím mà tôi hay sử dụng và tôi quyết định mua 1 sản phẩm bàn phím về để trải nghiệm khác hơn. Qua gần 1 tháng sử dụng tôi thấy bàn phím dùng khá ổn, giá cả hợp lý, dù là giả cơ nhưng ấn rất thật tay, thiết kế nặng và rất khó bị trượt, thiết kế cổng USB 2.0 nên cắm máy tính nào cũng nhận được ngay lập tức,có thiết kế vô cùng chắc chắn và đậm chất game thủ khi được ốp kim loại sáng loáng trông rất cao cấp. Nhưng có nhược điểm đèn sáng và chạy không đều. Nhưng với mức giá phân khúc tầm trung của bàn phím mình thấy là 1 con bàn phím tốt so với tầm giá và đáng sử dụng
    Bàn phím Gaming Motospeed K91 LED RGB
     Có ích   17/02/2019 - 10:25
  •  Tính từ lúc mua tới bây giờ mình đã sử dụng bàn phím K91 này đã được hơn một năm, mình mua qua lời giới thiệu của một người bạn đã từng dùng qua các sản phẩm khác của Motospeed đánh giá khá tốt về thương hiệu này nên mình cũng phần nào tin tưởng và sau từng ấy thời gian mình cũng rất hài lòng, có một vài nhận định sau:
    -Ưu điểm: có thiết kế vô cùng chắc chắn và đậm chất game thủ khi được ốp kim loại sáng loáng trông rất cao cấp, đèn led RGB với nhiều chế độ khác nhau có thể thay đổi bằng các tổ hợp phím giúp mình khộng cảm thấy đơn điệu và nhàm chán, phím nẩy tốt phản hồi nhanh chơi game không có hiện tượng trễ, đầu cắm usb làm khá đầu tư nên rất yên tâm không sợ chuột cắn.
    -Nhược điểm: mình cảm nhận led sáng không đều và bề mặt kim loại có hiện tượng rò điện nên lâu lâu có cảm giác giật tê tê nhẹ nhẹ.
    Nhìn chung, mình thấy bàn phím đẹp, dùng ngon và giá tương đối phù hợp rất đáng tiền.
    Bàn phím Gaming Motospeed K91 LED RGB
     Có ích   09/10/2018 - 19:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Gaming Motospeed K91 LED RGB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá