Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Game thủ I-Rocks KR62E (Led 7 màu)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: I-Rocks
Bàn phím Game thủ I-Rocks KR62E (Led 7 màu)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cách đây 2 tháng mình có mua bàn phím này tặng đứa em trai. Mình được các bạn hỗ trợ bên vatgia tư vấn và mình chọn sản phẩm này. Em mình rất thích và khen hình thức đẹp, nhiều màu nhưng hơi chói. Độ nhạy khá tốt tuy nhiên đôi lúc hơi chậm 1 chút. Nhìn chung mình thấy giá thành sản phẩm hợp lý, vừa mức để chơi game và nếu có thêm màu đen nữa thì tốt hơn.
    Bàn phím Game thủ I-Rocks KR62E (Led 7 màu)
     Có ích   26/09/2018 - 21:32
  •  Sản phẩm này có thể nói là khá rẻ. Thiết kế đơn giản và gọn gàng chứ không có dừng là như mấy đồ của Trung Quốc. Thằng này tin gọn bớt máy phím số ở bên tay phải rồi, tại chuyên cho người chơi game, cho nên với tầm giá này thì cũng có thể gọi là rẻ.

    Mình thì thích màu đen hơn màu trắng vì màu đen nhìn sạch hơn, có người bảo là màu trắng thì nhìn đẹp hơn, nhưng màu đen thì mình thấy dễ phối với máy tính hơn. Thiết kế các góc của các nốt được bo tròn có cảm giác thân thiện với người sử dụng, cái hình logo ở trên bàn phím nhìn xấu dễ sợ, chả hiểu bỏ vô làm cái gì.

    Cái phần nút gạt trong bàn phím mặc dù là hướng dọc nhưng khá là chắc chắn, đẩy lên 7 số xuống không bị xụp xuống. Ở phía dưới có một cái lỗ để khi lỡ đổ nước xuống thì còn chảy ra được nhưng nó không có chống nước đâu nha.

    Điểm nổi bật là các nút được thiết kế dạng trong suốt cho nên vừa lên màu đẹp (bàn phím đèn led mà) vừa đảm bảo được độ sắc nét và không bị M qua thời gian. Nhưng mà bấm thì hơi chậm và hơi cứng một chút, phím space hơi lỏng.

    Hệ thống đèn led nhìn rất là đẹp, sáng rõ nhưng hơi chói, và có thể điều chỉnh màu của bàn phím theo ý muốn.

    Theo mình thì dòng sản phẩm này phù hợp với những người không có quá nhiều tiền và muốn có một sản phẩm đủ tốt để sử dụng, chứ không phải là những người mong muốn có độ bền cao và sử dụng lâu dài. Nhớ mua sản phẩm chính hãng để được chính sách 1 đổi 1 nhé.
    Bàn phím Game thủ I-Rocks KR62E (Led 7 màu)
     Có ích   24/04/2018 - 10:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Game thủ I-Rocks KR62E (Led 7 màu)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá