Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

BÀN PHÍM GIẢ CƠ CID TECH K5000 SIÊU TRÂU BÒ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
BÀN PHÍM GIẢ CƠ CID TECH K5000 SIÊU TRÂU BÒ
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lung linh lung linh! Đặt bàn phím lên bàn học thật lung linh. Bàn phím xài rất ok. Phím nhạy, tiếng ồn không lớn. Mẫu mã thì khỏi chê, nhìn rất sang. Mình mới mua sản phẩm này thấy xài rất tốt. Các bạn nào mà còn chưa biết dùng bàn phím nào để chơi game hay soạn thảo văn bản thì bàn phím giả cơ tech k5000 thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đầu tư để mua một bộ bàn phím tốt như vậy thật sự rất đáng với giá tiền mà mình bỏ ra. Mấy bạn cứ tham rẻ, dùng mấy bàn phím rẻ được một thời gian lại liệt nút, ọp ẹp, nút bấm bị bật ra hay đơ... thì với bàn phím giả cơ tech k5000 khắc phục được tất cả nững điều đó, bạn sẽ không còn phải lo những điều như thế. Tại sao không bỏ ra một khoản tiền để dùng một bàn phím tốt như vậy trong một thời gian dài mà phải đi dùng mấy loại bàn phím rẻ, để rồi hỏng phải thay mà cuối cùng giá tiền lại như nhau. Tin mình đi, mua bàn phím bàn phím giả cơ tech k5000 này sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. Đó là những chia sẻ của mình, một người đang dùng và rất tin tưởng với sản phẩm. Cảm ơn vatgia...
    BÀN PHÍM GIẢ CƠ CID TECH K5000 SIÊU TRÂU BÒBÀN PHÍM GIẢ CƠ CID TECH K5000 SIÊU TRÂU BÒ
     Có ích   28/05/2018 - 17:42
  •  Mình hay làm việc ban đêm chủ yếu là đánh văn bản báo cáo, đôi lúc cũng chơi game để giải trí, nhưng buổi tối nhìn màn hình lâu nên cũng mỏi mắt và hay bấm nhầm phím mất rất nhiều thời gian, mở đèn sáng thì con nhỏ không ngủ được nên mình quyết định lên mạng tìm thử xem có loại đèn nào vừa đủ đề mình vừa làm việc vừa thấy rõ phím bấm không thì mình tìm được nhiều loại bàn phím có đèn nền tuy nhiên thiết kế thì gồ gề không hợp với mình lắm. Sau nhiều lần lựa chọn thì mình thấy bàn phím Cid Tech K5000 có thiết kế khá đơn giản lại có đèn nền nhấp đúng như mình thích nên mình quyết định mua về dùng thử. Sau khi dùng thử vài lần thì mình có nhận xét như sau:
    - Thiết kế đẹp, gọn gàng gần giống như bàn phím hay sử dụng tại cty mình, có nút chỉnh đèn phát sáng rất dễ điều khiển, phím bấm rất nhạy và mềm nên đánh văn bản rất nhanh.
    - Tuy nhiên cũng có nhược điểm là có một số phím vẽ hình hơi khó hiểu, ký tự đặc biệt trên phím được vẽ khác với bàn phím mình hay sử dụng nên thời gian đầu tiếp xúc hơi khó một chút.
    Tóm lại bàn phím được thiết kế khá bắt mắt, đèn chiếu sáng đẹp dễ điều khiển, phím bấm nhạy, giá hơi cao so với các bàn phím thông thường nhưng chấp nhận được nếu bạn là người đi làm có thu nhập tương đối, có thể vừa làm việc vừa chơi game.
    BÀN PHÍM GIẢ CƠ CID TECH K5000 SIÊU TRÂU BÒBÀN PHÍM GIẢ CƠ CID TECH K5000 SIÊU TRÂU BÒ
     Có ích   11/04/2018 - 10:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về BÀN PHÍM GIẢ CƠ CID TECH K5000 SIÊU TRÂU BÒ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá