Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi chiên không khí Philips HD9220/20

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PhilipsLoại: Chiên không dầu
Dung tích chứa dầu (lít): 2.2 lítCông suất (W): 0
Dung tích chứa thực phẩm (g): 2kgTrọng lượng (kg): 7
Xuất xứ: Trung Quốc
Nồi chiên không khí Philips HD9220/20
4,5
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong xã hội phát triển như ngày nay thức ăn đa dạng nhiều chủng loại với nhiều cách chế biến khác nhau thì các bà nội trợ thực sự nên sắm cho gia đình một chiếc nồi chiên không dầu philip! Tại sao vậy ư? Bởi nồi chiên không dầu này rất tiện lợi mà lại hạn chế các bữa ăn có dầu mỡ, vả lại thức ăn còn ngon hơn chiên bằng dầu lại tốt cho sức khỏe nữa các bà nội trợ ah! Năm trước đang lang thang ở siêu thị thì chiếc nồi chiên không dầu lọt vào tầm ngắm của tôi vậy là tôi phải quyết tâm mua bằng được em nó về nhà để làm đồ ăn cho gia đình! Vậy là Tôi đã dùng được 1 năm chiếc nồi chiên không dầu nay rùi đấy tôi thấy nồi chiên không dầu này quả là thức ăn hoàn toàn là không dầu tốt cho sức khỏe tuy nhiên khay chiên hơi nhỏ nên nếu nhiều đồ thì làm thức ăn hơi lâu
    Nồi chiên không khí Philips HD9220/20
     Có ích   19/03/2019 - 04:30
  •  Nồi chiên không dầu Philips HD9220 (màu đen) được mình sử dụng khoảng gần 3 tháng ( mua từ 02/01/2019) có những đánh giá như sau:
    + Ưu điểm:
    - Không cần đến nhiều dầu khi chiên rán, đảm bảo sức khỏe hơn. Nhà mình thi thoảng bày ăn đồ nướng vào lúc trời lạnh nên dùng nồi này rất tiện lợi, nhà không bị ám mùi hoặc ám hơi vào quần áo như bếp nướng.
    - Nồi thiết kế gọn, đẹp, chắc chắn đến từ thương hiệu uy tín, dễ sử dụng. Đặc biệt thấy rang lạc và chiên khoai tây khá ngon.
    + Nhược điểm:
    Tiếng ồn khá lớn ( kêu ù ù khá khó chịu ), rán những món lớn như gà, vịt bốc khá nhiều khói.
    Khó rửa sạch khay, phải ngâm lâu bằng nước nóng mới sạch, đôi lúc dầu mỡ bắn vào sâu bên trong nồi phải để ý mới thấy và lau hơi khó.
    + Kinh nghiệm:
    Với các món quay, nướng, rán nên để max nhiệt độ, dùng nồi làm 2 lần, mỗi lần điều chỉnh thời gian tầm 20 phút và đảo đồ trong khay để món ăn chín đều và màu đẹp.
    Nồi chiên không khí Philips HD9220/20
     Có ích   18/03/2019 - 12:20
  •  Với một xã hội ngày càng nhiều người béo phì, bản thân tôi cũng bị máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ nên rất sợ các món nhiều dầu mỡ, trong khi bản thân là một giáo viên phải ngồi nhiều, vợ làm kế toán cũng vậy việc tích mỡ ở cơ thể là khó tránh khỏi khi không thể dục thường xuyên. Hai vợ chồng rất lo cho sức khỏe, các con thì đều thích đồ chiên nướng, đặc biệt như khoai tây chiên lắc pho mai. Các món chiên rán thì cần rất nhiều dầu mỡ, Vì vậy mà hai vợ chồng rất thích nồi chiên này. Qua quá trình sử dụng thì thấy thật sự là vô cùng nên mua. Nồi cũng dễ sử dụng, nói chung là chiên được nhiều món, chỉ có 2 món không dùng nồi được là chiên trứng và làm cơm chiên, còn lại thì tất cả những thứ liên quan đến chiên mình đều dùng bằng nồi này, món ăn ngon, không hao dầu, sạch sẽ. à các bạn chú ý đặc biệt chiên cá thường bị bể do da cá dính vào vĩ inox. Phải để thật nguội mới trở mặt cá thì mới đỡ nát hoặc là dùng giấy nến nướng bánh lót dưới miếng cá, quét 1 lớp dầu lên da cá thì cá ko bị dính mà vẫn vàng đẹp. Điểm trừ duy nhất của nồi theo mình mà nhà sx cần cải thiện là giá như phần lưới có thể tháo rời khỏi lòng nồi(gắn bằng khớp hay gì đấy) thì vệ sinh sẽ dễ và sạch hơn, với nồi này cần ngâm trước khi rửa nhẹ thì bong cặn bám trên lưới sẽ không phải kì cọ. Lúc mới đầu chưa có kinh nghiệm mở nên lúc mở tay cầm hơi khó khăn. Sài vài lần thì dễ dàng rồi. Nói chung là duyệt.
    Nồi chiên không khí Philips HD9220/20Nồi chiên không khí Philips HD9220/20
     Có ích   14/03/2019 - 22:32
  •  Gia đình tôi có mua nồi chiên Philips đợt tết vừa rồi. Con gái tôi rất thích ăn đồ chiên như cá. Khoai tây chiên.Thịt chiên.v.v. Trước đây mỗi lần chiên đồ cho con rất mất thời gian. Mà dầu mỡ nhiều ăn rất ngấy . Tôi rất e ngại việc con bé ăn đồ chiên nhiều dầu mỡ không tốt cho sức khoẻ. Từ ngày biết tới nồi chiên không dầu Philips tôi thoải mái làm đồ chiên cho con không lo dầu mỡ. Mà nó tích kiệm được rất nhiều thời gian nấu nướng cho tôi.Không phải đứng canh lật sợ đồ cháy.Thoải mái làm các món khác.Không cần tới dầu mà món ăn vẫn giòn ngon.Còn ngon hơn chiên dầu.Con tôi rất thích.
    Có điều là nếu chiên thịt nạc thì bị khô.Khi chiên khoai tây thì màu không được đẹp.Và hay bị dính vào vỉ inox.
    Giá tiền của nó cũng hơi cao .
    Nhưng được cái máy khoẻ- chắc chắn hơn các hãng khác. Chế biến đồ ăn không dầu tốt cho sức khoẻ hơn rất nhiều.Đáng để đầu tư.
    Nồi chiên không khí Philips HD9220/20Nồi chiên không khí Philips HD9220/20
     Có ích   12/03/2019 - 17:05
  •  Thời buổi thừa cân béo phì rất nhiều rồi thực phẩm bẩn tràn lan khắp nơi. Mà đi ăn ở mấy chỗ uy tín thì giá lại cao ngất trời. Bởi thế tôi đã chọn mua nồi chiên không khí Philip để bữa ăn cuối tuần thêm vui thêm rôm rả.
    Nói một cách khái quát thì sản phẩm này mang lại lợi ích rất nhiều cho sức khỏe của con người.
    Này nhé mỗi lần muốn chiên rán nấu nướng gì thì chả cần tới dầu mỡ hoặc chỉ một lượng rất ít là được.
    Món ăn vẫn cứ thơm ngon, béo ngậy mà lại không hề bị ngấy chút nào.
    Khi quay thịt gà hay thịt ba chỉ, lượng mỡ thừa còn bị chiết ra ngoài nên đảm bảo ăn cực ngon luôn, mà mùi thơm thì cứ gọi là ngất ngây.
    Thế đấy một người mà đang trong giai đoạn ăn kiêng hoặc mắc chứng tiểu đường béo phì thì chả phải đây là một sản phẩm rất tuyệt vời sao.
    Cùng là nồi chiên mà so với các loại khác mà tôi đã từng biết thì nồi chiên philip đúng là có giá thành cao hơn hẳn. Song với những ai đã từng dùng đồ của Philip thì biết chất lượng ra sao rồi đấy.
    Tôi không phải là tín đồ ăn kiêng nhưng đôi khi ăn nhiều dầu mỡ quá lại dễ bị đau bụng đi ngoài. Bởi thế nên giờ tôi mới đang phải dùng tới cái này đây.
    Nồi chiên không khí Philips HD9220/20Nồi chiên không khí Philips HD9220/20
     Có ích   09/03/2019 - 15:18
  •  Nồi chiên không dầu đang dần dần trở nên quen thuộc với mỗi gia đình, đặc biệt là với những gia đình có sở thích ăn những món chiên rán mà sợ phải hấp thụ một lượng lớn dầu mỡ như nhà mình. Từ khi sử dụng nồi chiên không dầu này gia đình mình đã giảm đáng kể lượng dầu đưa vào cơ thể, hoàn toàn yên tâm về sức khỏe cho cả nhà. Nồi chiên không gây cháy, khét thực phẩm. Có chế độ hẹn giờ nên gia đình có thể thoải mái làm những công việc khác mà không lo bị cháy. Dung tích nồi lớn, có hôm nhà mình có cỗ, mình cho vào 1 lần chiên khoảng 8 lạng thịt mà sau khi nướng xong thịt chín rất đều, giảm được bao nhiêu mỡ trong thịt, làm thức ăn ăn không còn cảm giác bị ngấy do mỡ. Nói chung là mình rất ưng nồi chiên không dầu này, giúp mình bao nhiêu là thứ, còn tiết kiệm cho mình thời gian để mình có thể làm những việc khác, không còn bị bắn dầu mỡ khiến mình bị bỏng khi phải chiên rán bằng chảo như bình thường.
    Nồi chiên không khí Philips HD9220/20
     Có ích   04/03/2019 - 17:17
  •  Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 tôi mua trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Trong không khí ngày Tết thức ăn nhiều giàu mỡ làm cho mọi người ngán và đầy bụng khó tiêu nên tôi quyết định mua Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 này về sử dụng mình có thể làm tỏi nướng rất tốt cho sức khỏe. Nướng cá ,thịt,... Không cần tới giàu mỡ món ăn giòn giòn mềm mềm ăn rất ngo.Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 có thể thế là mứt dùng để sấy các loại rau củ quả. Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 có nhiều chức năng như hâm nóng thức ăn ,sấy rau củ quả làm mứt tùy thích. Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 dễ dàng sử dụng với nhau nút điều chỉnh vặn các độ khác nhau người sử dụng tiết kiệm thời gian làm việc mà vẫn có các món ăn ngon không cần giàu mỡ đảm bảo sức khỏe. Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 này tôi cảm thấy giá cả hơi cao chút, được cái là chất lượng tốt
    Nồi chiên không khí Philips HD9220/20
     Có ích   11/02/2019 - 15:44
  •  chất lượng nồi ổn định, không có tiếng ồn. Chiên thịt nhiều mỡ ngon, nhưng chiên thịt nạc thì hơi khô. Chiên khoai các loại màu chưa đẹp, Chắc do tẩm ướp chưa đúng kiểu.
    Đặc biệt chiên cá thường bị bể do da cá dính vào vĩ inox. Phải để thật nguội mới trở mặt cá thì mới đỡ nát.
    Kinh nghiệm rút ra được là nếu dùng nồi này chiên khoai thì nên quét 1 lớp dầu ở ngoài và quấn giấy bạc thì chiên mới ngon. Tương tự nếu chiên cá
    Khuyên mấy bạn mua nồi Phillips vì máy khỏe, chiên đều hơn các hãng khác mà nhìn cũng chắc chắn, đẹp hơn
    Nồi chiên không khí Philips HD9220/20Nồi chiên không khí Philips HD9220/20
     Có ích   08/01/2019 - 15:41
  •  Trước giờ cả nhà mình đều thích ăn đồ chiên rán, nhưng để nấu được các món này mất khá nhiều thời gian của mình. Nghe các chị đồng nghiệp review rất tốt về sản phẩm này nên mình quyết định mua về sử dụng thử và rất ưng ý.
    - Thứ nhất đối với mình là việc tiết kiệm được thời gian rất nhiều. Mình chỉ cần sơ chế xong cho vào nồi là có thể chiên được rồi. Vừa không phải đứng trông, không sợ bắn dầu mà thời gian đó mình có thể làm việc khác hoặc nghỉ ngơi thư giãn.
    - Thứ 2 là việc nấu nướng rất sạch sẽ, không sợ việc mùi thức ăn ám lên quần áo hay ám khắp phòng nữa, mình rất ưng ý ở điểm này.
    - Thứ 3 quan trọng nhất, là rất tốt cho sức khỏe.
    Vì sao ư ??
    Sử dụng nồi chiên này mình không cần cho dầu mỡ nhưng sau khi chiên xong sẽ có một lượng dầu từ thức ăn chảy ra. Và nếu không dùng nồi chiên này đồng nghĩa với việc mình đã ăn hết lượng dầu đó vào cơ thể. Quá đáng sợ !!
    Đầu tư vào việc giữ gìn sức khỏe cho người thân trong gia đình cộng với việc sạch sẽ nhàn hạ trong nấu nướng cho bản thân mình, tội gì không đầu tư.
    Sản phẩm rất rất đáng mua các chị nhé !!
    Nồi chiên không khí Philips HD9220/20Nồi chiên không khí Philips HD9220/20
     Có ích   19/11/2018 - 11:46
  •  Thời buổi thừa cân béo phì rất nhiều rồi thực phẩm bẩn tràn lan khắp nơi. Mà đi ăn ở mấy chỗ uy tín thì giá lại cao ngất trời. Bởi thế tôi đã chọn mua nồi chiên không khí Philip để bữa ăn cuối tuần thêm vui thêm rôm rả.
    Nói một cách khái quát thì sản phẩm này mang lại lợi ích rất nhiều cho sức khỏe của con người.
    Này nhé mỗi lần muốn chiên rán nấu nướng gì thì chả cần tới dầu mỡ hoặc chỉ một lượng rất ít là được.
    Món ăn vẫn cứ thơm ngon, béo ngậy mà lại không hề bị ngấy chút nào.
    Khi quay thịt gà hay thịt ba chỉ, lượng mỡ thừa còn bị chiết ra ngoài nên đảm bảo ăn cực ngon luôn, mà mùi thơm thì cứ gọi là ngất ngây.
    Thế đấy một người mà đang trong giai đoạn ăn kiêng hoặc mắc chứng tiểu đường béo phì thì chả phải đây là một sản phẩm rất tuyệt vời sao.
    Cùng là nồi chiên mà so với các loại khác mà tôi đã từng biết thì nồi chiên philip đúng là có giá thành cao hơn hẳn. Song với những ai đã từng dùng đồ của Philip thì biết chất lượng ra sao rồi đấy.
    Tôi không phải là tín đồ ăn kiêng nhưng đôi khi ăn nhiều dầu mỡ quá lại dễ bị đau bụng đi ngoài. Bởi thế nên giờ tôi mới đang phải dùng tới cái này đây.
    Nồi chiên không khí Philips HD9220/20
     Có ích   20/10/2018 - 17:36
  •  Em tìm nồi chiên không dầu mà loạn hết cả đầu các bác ạ :)) Cuối cùng em đã chọn Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 này ạ. Nhìn tên của hãng Philips thì đã thấy yên tâm rồi ạ, hình thức thì đẹp, bắt mắt nữa. Sau khi dùng thử thì em khuyên các mẹ nếu ai có ý định mua nồi chiên không dầu thì nên mua Nồi chiên không khí Phillips HD9220/20 này ạ, nồi này thực sự rất hữu ích, rán cá, rán nem, nướng thịt, và đặc biệt là làm bún chả thì vô cùng tiện nhé, không lo bị bắn dầu mỡ và người, ko bị ám mùi do ko phải đứng canh để lật thức ăn nữa. Ngoài ra còn dễ vệ sinh, dễ cọ rửa, rất thuận tiện. Nhưng có một điểm trừ là nồi hơi nhỏ, nướng được ít thịt. Còn nồi to thì giá lại cao :)) nên mình thấy chỉ sử dụng cho cả nhà ăn uống hàng ngày thì nồi này rất ok rồi ạ :)) Nói chung là nhất định nên mua nồi này các mẹ ạ, có nó nhàn vô cùng luôn ý :))
    Nồi chiên không khí Philips HD9220/20
     Có ích   26/05/2018 - 12:19
  •  Ai còn đắn đo thì em nghĩ nên quất luôn đi ạ, tiện dụng, tiết kiệm cả thời gian và chi phí cho dầu mỡ, không bắn bẩn, nướng hay rán không làm khô thịt, ngoài giòn trong mềm ngọt. 15-20p chờ đợi là có món ngon
    Em đã test các món:
    Khoai tây chiên
    Thịt ba chỉ rán
    Sườn rán
    Thịt nướng (ăn bún chả)
    Gà chiên kfc
    Có một nhược điểm duy nhất là mỗi lần xong là mình phải đổ nước nóng vào ngâm, có lúc thì ăn xong rửa luôn được có lúc thì chờ một lúc mới rửa được. Do cái vỉ nướng của nồi Philips này nó dạng lưới như kia kìa nên dễ bắt thức ăn hoặc hành tỏi giềng xả mình ướp cùng, đổi lại kiểu vỉ này thì đồ ăn giống kiểu nướng chứ ko phải rán như các loại vỉ chống dính. (hoặc do em cẩn thận luôn dùng khăn mềm để rửa nên mới vậy ) Nếu nhà sản xuất điều chỉnh lại 1 chút về cái vỉ này chắc là 100% chất lượng rồi ạ.
    Nồi chiên không khí Philips HD9220/20Nồi chiên không khí Philips HD9220/20
     Có ích   23/04/2018 - 09:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi chiên không khí Philips HD9220/20

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá