Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xông mặt Sokany ZJ618

2 nơi bán, giá từ : 349.000₫ - 350.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SOKANY Công suất (W): 0
Trọng lượng (kg): 0.9Xuất xứ: Trung Quốc
Máy xông mặt Sokany ZJ618
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là người rất quan tâm đến làn da, đặc biệt là da mặt - vì da mặt đẹp sẽ gây thiện cảm rất nhiều đối với người đối diện. Mình thường chăm sóc da rất kĩ và một bước chăm sóc quan trọng không thể bỏ qua mỗi tuần đó là xông hơi da mặt. Mình đã sử dụng qua nhiều loại máy xông mặt nhưng đều không ưng ý vì lượng hơi nước thoát ra không thể chạm tới mọi góc trên gương mặt và xông không được đủ thời gian mình mong muốn. Cho tới khi mình thấy loại máy xông mặt Sonaky ZJ 618 này trong siêu thị nên mua thử về dùng, mình cảm thấy rất ưng ý, lượng hơi nước toả ra tương đối nhiều, thời gian xông cũng khá lâu, giá thành cũng rất hợp lí. Nhưng có một nhược điểm nho nhỏ là mỗi lần xông mặt xong máy khá là nóng. Nói chung mình thấy máy Xông mặt Sonaky này sử dụng rất đáng đồng tiền và rất bền. Mình sử dụng tới nay đã hơn 1 năm nhưng chưa thấy trục trặc gì cả !
    Máy xông mặt Sokany ZJ618Máy xông mặt Sokany ZJ618
     Có ích   28/02/2019 - 19:10
  •  Mình thuộc loại da nhạy cảm mặt nhiều mụn, lỗ chân lông to mình có dùng các loại sản phẩm rồi nhưng tình hình không cải thiện là mấy, vì da của mình là da nhạy cảm nên khi sử dụng các sản phẩm rất hay bị dị ứng. Rất may mình có một người bạn giới thiệu cho mình sản phẩm máy xông mặt Sokany mình có thể sử dụng các loại hoa quả từ tự nhiên để xông mà không lo bị dị ứng. Mình có thể sử dụng tất cả các loại hoa quả hay các dược liệu tự nhiên để xông mặt và không có hại cho da. Khi sử dụng sản phẩm này mình thấy ưu điểm lớn nhất đó là hơi ra rất đều lan tỏa khắp mặt cho mình cảm giác rất là thoải mái. Sau khi xông mặt xong mình cảm giác da mặt thực sự rất thoải mái và thư giản. Nó không đơn giản là có tác dụng cho da mặt mà mỗi khi mình cảm cúm thì mình cũng có thể cho các loại dược liệu vào xông xong thì thấy dễ chịu hẳn và không còn cảm giác mệt mỏi nữa. Máy xông mặt nhưng lại sử dụng được cả việc cải thiện tình trạng cảm cúm nữa đó là điểm mà mình thích nhất ở chiếc máy xông này. Sau một thời gian sử dụng da mặt mình không còn lỗ chân lông và mụn cũng đỡ đi rất nhiều.Bên cạnh những ưu điểm thì cũng có nhược điểm đó là máy hơi nhỏ đổ được ít nước nên mình muốn xông thêm thì phải đổ thêm nước vào. Nói chung mình rất thích sản phẩm này.
    Máy xông mặt Sokany ZJ618
     Có ích   21/01/2019 - 10:13
  •  Là phụ nữ ai cũng cần có một làn da đẹp và khỏe khoắn, công việc của tôi khá bận rộn nên tôi không có thời gian để chăm sóc da cũng như bản thân mình, đặc biệt từ khi sinh em bé lại càng không có thời gian, da tôi thuộc loại da khô nên hễ trời se lạnh cái là da tôi nẻ hết ạ nên đợt này tôi quyết định đầu tư thời gian để chăm sóc lại da dẻ của mình, tôi có tham khảo một vài dòng máy xông hơi mặt và đã quyết định mua máy xông mặt Sokany ZJ618 này, qua một tuần sử dụng tôi có một vài nhận xét như sau nhé, Máy xông mặt Sokany ZJ618 có thiết kế khá nhỏ gọn cùng màu sắc trong rất tươi trẻ rất phù hợp với tôi. Máy xông mặt Sokany ZJ618 Cung cấp hơi nước ion âm rất có lợi cho tế bào da tôi giúp tăng cường chuyển hóa tế bào collagen để sinh trưởng làn da mới, Xông mặt bằng máy giúp hơi nước đi sâu vào lỗ chân lông giúp tôi loại bỏ bụi bẩn, tạm chất bên trong lỗ chân lông trên bề mặt da. Xông mặt còn giúp tôi loại bỏ được các chất sừng làm cho da tôi mềm mại hơn. Xông mặt bằng máy còn giúp cho da mặt tôi có độ ẩm nhất định giúp da mặt không còn bị nẻ như trước như. Tuy nhiên thì lực phun hơi yếu.
    Máy xông mặt Sokany ZJ618
     Có ích   15/12/2018 - 14:35
  •  Là con gái nhất định phải biết làm đẹp, không nhiều thì ít cũng phải biết tự trang điểm tự chăm sóc bản thân. Như tôi công việc hằng ngày khá là bận rộn nhưng cũng phải bớt chút thời gian dành cho bản thân ngoài công việc gia đình con cái. Làn da tôi thì không được đẹp mặc dù tôi cũng khá là chăm sóc da đã thế lại còn hay bị mụn, lỗ chân lông lại to; từ khi chị gái bảo em nên chăm chỉ đắp mặt và xông mặt thì tôi đã kiên trì thử và thấy cũng hiệu quả. Tôi mua máy xông mặt sokany ZJ618 về dùng, được thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng dễ dàng, là sản phẩm thiết thực cho mọi người, phân tử hơi nước xâm nhập nhanh vào da để giữ ẩm sâu bên trong. Hơi nước giúp loại bỏ bụi và dầu ra khỏi da, cung cấp khả năng xử lý làm sạch sâu cho khuôn mặt. Với công dụng: giúp giữ ẩm da và sạch sâu da mặt, cho da tươi trẻ, khỏe mạnh mang lại cho bạn làn da mịn màng đầy sức sống. Tuy nhiên thì tôi thấy phải chăm chỉ sử dụng thì mới đạt hiệu quả cao như mong muốn."
    Máy xông mặt Sokany ZJ618
     Có ích   29/10/2018 - 09:52
  •  khi chưa có gia đình chồng con còn có thời gian để đi spa làm đẹp có chồng có con đi làm về chỉ biết cắm mặt cắm mũi lo cơm nước tắm giặt cho con không có tí thời gian mà đi chăm sóc da mặt thế là quyết dành thời gian để đắp mặt nạ xông mặt thường xuyên nhờ thế mà da măt mình cũng cải thiện được rõ rệt luôn,lúc đầu mới dùng nó hơi mùi nhưng vài lần sau là không còn mùi nữa,mình thì mình hay cho tinh dầu sả vào nên mỗi lần xông mặt thì tinh dầu sả sẽ hấp thu vào da vừa làm mình thư giãn giãn nở các lỗ chân lông,thải độc cho da,các mạch máu của da cũng được lưu thông nên da mặt mình trở nên hồng hào hơn rất nhiều.nhìn nó nhỏ hơn mấy cái máy khác nhưng mình thấy hơi của nó ra rất nhiều mạnh chứ không yếu như cái máy trước mình mua có trăm mấy trên facebook.
    Máy xông mặt Sokany ZJ618Máy xông mặt Sokany ZJ618
     Có ích   26/09/2018 - 23:20
  •  Mình là một nhân viên kho mình vừa làm việc trong môi trường có điều hoà và cũng thường xuyên hay tiếp xúc với bụi nên da thường rất hay khô và bụi bẩn khiến da mình trở nên xạm da hơn.Công việc của mình thì rất bận rộn nên hầu như toàn làm tăng ca về muộn không được về sớm nên việc đi sapa để xông hơi chăm sóc da mặt là điều rất khó khăn.Nhưng tình cờ mình sang nhà hàng xóm chơi vào cuối tuần thấy nhà bạn ấy có cái máy xông mặt Sokany ZJ618 này và hỏi thì thấy rất phù hợp với mình nên đã mua về dùng thử.Ai ngờ chỉ sau có vài lần sử dụng mình đã cảm thấy nó có những ưu điểm như : nó bổ sung nước khá tốt cho da nhờ những lỗ chân lông được giãn nỡ ra khi xông hơi giúp da luôn có đủ nước để căng mịn.Khi xông hơi thì hơi nóng làm mềm các bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong da giúp da sạch hơn,sáng mịn hơn.Đặc biệt là rất tiện lợi mà không tốn chi phí vì mình có thể làm thường xuyên ở nhà không cần phải ra quán.Hơi nóng của máy xông hơi toả ra vừa đủ nóng chứ không nóng quá nên mọi người cứ yên tâm. Tuy nhiên thì nó cũng có những nhược điểm phải nói đến như : dây của sản phẩm thiết kế hơi ngắn nên rất khó khăn cho việc tìm ổ cắm để cắm và dùng nhưng điều đó cũng không sao mình có thể mua ổ dây cắm về khắc phục.Mới giá thành của sản phẩm hơi cao chút.Mặc dù vậy thì máy xông hơi mặt này là một sản phẩm khá được và tiện ích đối với mình.
    Máy xông mặt Sokany ZJ618Máy xông mặt Sokany ZJ618Máy xông mặt Sokany ZJ618
     Có ích   10/05/2018 - 01:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xông mặt Sokany ZJ618

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá