Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 BAO0136

1 nơi bán, giá từ : 399.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SOKANY Công suất (W): 280
Trọng lượng (kg): 0.91Xuất xứ: Trung Quốc
Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 BAO0136
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là con gái thật tốn nhiều khoản các bạn nhỉ. Riêng khiến đê làm đẹp makeup các thứ đủ một khoản tiền lớn rồi. Khuôn mặt có ưa nhìn thì lúc đó mọi chuyện mới diễn ra dễ dàng hơn. Nhưng việc make up đó có làm bạn đẹp tự nhiên không, bạn có tự tin với mặt mộc của mình không? Hay lúc nào cũng nơm nớp lo sợ và chỉ tự tin khi có lớp trang điểm? Mình cũng vậy, trước đó lúc nào cũng phụ thuộc vào đồ trang điểm, nhưng từ khi tìm hiểu rõ các bước chăm sóc da mặt để đạt hiệu quả cao nhất. Mình chọn máy xông hơi mặt sokany ZJ -608 để giúp các lỗ chân lông giản nở ra, các chất bụi bẩn bác nhờn được thoát ra giúp da sạch sẽ. Dễ thẩm thấu các loại kem dưỡng hơn. Làm cho dạ căng mình tràn đầy sức sống, bụi bẩn biến mất giúp da không còn mụn, các vấn đề về dạ được giải quyết một cách dễ đang hơn. Lúc mình sử dụng máy này sướng lắm. Mỗi ngày mình dùng khoảnh 10 phút. Đều đặn các ngày trong tuần. Đi đâu ai cũng khen da đẹp. Xông mặt giúp thải độc tố dạ tốt lắm ạ. Ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn trứng cá. Giúp bạn đỡ tốn tiền trị mụn, nhiều khi trị không lành được. Dạ đẹp rồi Ra ngoài chỉ cần tô thêm chút son là được, không cần tốn thời gian make up như ngày xưa, vừa tốn time vừa hại da. Cứ đẹp tự nhiên là trên hết. Chỉ cần tầm 1 phút là nước đã sôi, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 200k là đã có máy dùng rồi. Tuy nhiên thể tích dung lượng của máy nhỏ, chỉ đựng được ít nên xông mặt được tầm 10 phút. Vệ sinh hơi khó khăn khi bỏ thêm tinh dầu xông. Miệng bình tỏa ra nên bạn phải cúi đầu sát mới có thể xông được. Hơi mỏi. Nhưng mình thấy vậy là tốt rồi.
    Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 BAO0136Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 BAO0136
     Có ích   17/02/2019 - 12:21
  •  Mới được đứa bạn nó tặng cho chiếc máy xông mặt nhân dịp 20/10 vừa rồi. Trước giờ rất lười mấy cái vụ chăm sóc da mặt lích kích, mà bạn giới thiệu rất dễ sử dụng và tiện không tốn thời gian , nên đã vào tìm hiểu về sản phẩm.
    Lần đầu tiên biết đến chiếc máy xông mặt SOKANNY này, và cũng lần đầu tiên mày mò sử dụng. Mới dùng 1 lần cũng cảm thấy tiện, đặc biệt lại an toàn. Có thể lựa chọn loại tinh dầu mình thích cho mỗi lẫn sử dụng.Xông mặt ngoài tác dụng làm đẹp cho da, mà còn có thể khiến tinh thẩn thoải mái. Khi mệt mỏi có thể chọn loại tinh dầu như tinh dầu bưởi, hay tinh dầu gừng, tinh dầu sả...rất tốt giải tỏa cảm giác mệt.
    Tuy nhiên dù máy khá nhỏ nhưng hơi bốc ra cũng khá nóng, nên cũng phải cẩn thận không nên xông quá lâu !
    Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 BAO0136
     Có ích   26/10/2018 - 20:22
  •  mình năm nay 35 tuổi và cái tuổi của mình bắt đầu có tàn nhang mà da của mình thì thật là chấn các bạn ại dị ứng với rất nhiều loại mỹ phẩm đến giờ mình vẫn chưa biết dùng loại gì cho phù hợp. trong một lần đi chơi bên nhà bạn thân thấy bạn ý có Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 nên mình cũng mua một chiếc về dùng thửa kết quả thấy rất tốt các bạn ạ, sau khi dùng máy mình thấy da mình sạch sẽ, láng mịn mà không còn thấy mụn cám mọc trở lại nữa đặc biệt là nám da giảm rất nhiểu, vì xông hơi nên mình cũng cảm thấy thỏai mái mỗi khi mình làm việc căng thẳng về. nhưng mình có 1 điều là phải duy trì dùng thường xuyên nên mình phải sắp xếp công việc để dành thời gia co việc ngồi máy ngoài ra thì rất ôk
    Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 BAO0136
     Có ích   16/10/2018 - 21:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xông hơi mặt Sokany ZJ-608 BAO0136

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá