Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bỉm quần người lớn LiveDo size M

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LivedoKích cỡ: Nhiều kích cỡ
Xuất xứ: Nhật Bản
Bỉm quần người lớn LiveDo size M
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do nội mình đã lớn tuổi với lại bà còn đang bệnh nên mình tìm hiểu về một số loại bỉm cho người lớn tuổi và cuối cùng mình đã quyết định mách với mẹ mua bỉm quần người lớn LiveDo cho nội.
    Bỉm được sản xuất từ hãng LiveDo và xuất xứ của Nhật. Tã bỉm này dường như thích hợp cho người bệnh lớn tuổi nhưng vẫn còn khả năng di chuyển như nội mình. Nội sử dụng và có vẻ hài lòng lắm vì bỉm tã này chất liệu mềm,khả năng thấm hút tốt và lại có vách kép chống tràn nữa. Chun hai bên của bỉm thì ôm sát phần đùi mà không gây đau,khoa chịu hay để lại các vết lằn trên đùi, điều này cho thấy độ co giãn khá là tốt ạ. Màu sắc thì là màu da luôn nè. Bên cạnh đó, bỉm quần LiveDo của Nhật còn thấm hút, giữ mát và khử mùi tốt. Có thiết kế rảnh bên hông nữa nên chống được rò rỉ các chất lỏng,lại có khả năng thấm hút nhiều lần nên giúp duy trì bề mặt khô mát, không dính, không gây kích ứng da nên nội rất hài lòng vì nó dễ chịu khi sử dụng lắm. Đặc biệt, bỉm có khóa đôi giúp giữ cố định vị trí tã. Tã còn có nhiều size để dễ lựa chọn nữa. Ngoài ra còn có thể kết hợp được với miếng lót thấm hút bên trong để tăng độ thấm hút được luôn đó, có cả miếng lót ban ngày và ban đêm nên dễ dàng dùng. Nội mình có vẻ hài lòng khá cao về bỉm quần LiveDo, chỉ có điều bà nói thấy giá thành hơi cao mẹ mình cũng nói vậy, cả mình lúc đầu cũng thấy vậy nhưng nghĩ lại nó có thể giúp bà có cảm giác thoải mái hơn và hỗ trợ trong việc bệnh tình của bà cũng tốt thì mình đã dần khô e ngại vấn đề giá cả nữa.
    Sản phẩm này, còn phù hợp với cả phụ nữ sau sinh chứ không chỉ có người già người bệnh còn khả năng di chuyển mới sử dụng được, nó mỏng nên sử dụng vào mùa hè rất dễ chịu,lại màu da nên không sợ bị lộ lại tiện mang theo khi đi xa nữa. Bao nhiêu đó lợi ích thì giá thành giờ với mình không còn đắt nữa vì sức khỏe và sự thoải mái quan trọng hơn nhiều.
    Nội mình dùng và rất ưng ý mọi người ai đang bâng khuâng chưa biết chọn loại bỉm quần nào cho các chị em sau sinh hoặc ông bà thì hãy chọn LiveDo.
    Bỉm quần người lớn LiveDo size MBỉm quần người lớn LiveDo size MBỉm quần người lớn LiveDo size MBỉm quần người lớn LiveDo size MBỉm quần người lớn LiveDo size M
     Có ích   15/01/2019 - 08:16
  •  Bà nội mình nay đã cao tuổi. Lại hay đau ốm, mỗi khi trái gió trở trời bà lại bị ho. Cứ mỗi lần ho bà lại són đái ra quần. Vì thế mình đã tìm mua bỉm quần người lớn cho bà dùng.
    Qua quá trình sử dụng bỉm quần người lớn Livedo mình thấy mình này dùng khá Tốt. Có độ co giãn phù với tùy chỉnh và không bị in hằn trên da. Thấm hút tốt, khô thoáng . Không bị trào nước ra ngoài. Quần bỉm mỏng nên khi mặc không bị quá bí. Màu của loại bỉm quần Livedo này là màu da mặc sẽ không bị lộ, có tính thẩm mỹ cao.
    Nhưng giá thì hơi cao tí. Nhưng giá cả đi đôi với chất lượng
    Mình hài lòng về sản phẩm bỉm quần người lớn Livedo. Mọi người nên mua về dùng thử. Mình chắc rằng sẽ không làm mọi người thất vọng.
    Bỉm quần người lớn LiveDo size M
     Có ích   13/01/2019 - 23:57
  •  Mẹ mình đau ốm nen mình mua bỉm Bỉm quần người lớn LiveDo về cho mẹ sài trong thời gian nằm giường bệnh. Để bà không phải Đi lai nhiều ra vào phòng vệ sinh. Co nhiều loại bỉm nhưng minh đã chọn bỉm LiveDo và mình thật hài lòng.
    Nó mỏng nên không khiến người mặc cảm thấy khó chịu như một số loại bỉm thông thường ngoài thị trường. Thấm hút khá tốt. Quan trọng là mẹ mình có thể dễ dàng kéo lên kéo xuống với độ dán cua bỉm. Lại co màu giống màu da nên không bị lộ khi mặc đồ bên bệnh viện .
    Tuy nhiên giá hơi cao chút
    Bỉm quần người lớn LiveDo size MBỉm quần người lớn LiveDo size M
     Có ích   09/11/2018 - 14:38
  •  Là phụ nữ ai cũng trải qua thời kì sinh em bé .Tôi cũng vậy và trong thời kì sau sinh tôi đã chọn sản phẩm bỉm quần người lớn LiveDo size M.Tôi có nhận xét về sản phẩm sau khi sử dụng như sau .Chất liệu mềm mượt ,khả năng thấm hút tốt ,có vách ngăn chống tràn ,chun hai bên ôm sát vách đùi nhưng không bị hằn vết trên đùi do độ co giãn tốt .Không những vậy sản phẩm còn đáp ứng nghiêm ngặt về đầu ra sản phẩm giúp tôi yên tâm tin dùng.Sản phẩm còn siêu thấm hút ,giữ mát ,khử mùi ,chống rò rỉ chất lỏng hấp thụ duy trì bề mặt khoi thoáng dễ chịu cho người sử dụng .Tôi chỉ thấy sản phẩm hơi mắc tiền còn ngoài ra tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.Tôi hài lòng về sản phẩm
    Bỉm quần người lớn LiveDo size M
     Có ích   17/10/2018 - 15:41
  •  Đợt mình sinh em bé, vì sinh mổ lần 2 nên vết mổ đau kinh hồn. Mình không đi lại được trong 2 ngày nên phải đóng bỉm suốt. Mình dùng bỉm quần người lớn LiveDo, vì mấy chị đồng nghiệp của mình lúc sinh xong cũng mặc loại này nên mách mình. Sau khi sử dụng thì thấy loại bỉm này có khá nhiều ưu điểm nên review cho các bạn xíu:
    - Quần bỉm mỏng nên khi mặc không bị bí quá.
    - Độ thấm hút khá ổn. Sau khi đi tiểu thì bề mặt bỉm khô luôn chứ không dính ướt.
    - Độ co giãn tốt, mình mặc không thấy in hằn vết ở bụng.
    - Màu của loại bỉm quần LiveDo này là màu da nên mình thấy thẩm mỹ ghê, không lộ liễu.
    Nói chung là mình khá ưng loại bỉm quần người lớn này. Có điều, giá thành hơi mắc xíu.
    Bỉm quần người lớn LiveDo size M
     Có ích   26/09/2018 - 14:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bỉm quần người lớn LiveDo size M

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá