Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bỉm quần người lớn LiveDo size L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LivedoKích cỡ: Nhiều kích cỡ
Xuất xứ: Nhật Bản
Bỉm quần người lớn LiveDo size L
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cô chồng của tôi mới bị tai biến. Hiện tại cô nằm 1 chỗ và việc vệ sinh đương nhiên không thể tự mình giải quyết được. Chọn bỉm cho cô cũng là 1 vấn đề. Tôi đã thử qua nhiều loại bỉm nhưng đến bỉm quần LIVEDO thì thấy khá ổn. Bỉm thấm hút tốt, khô thoáng, không gây ngứa ngáy khó chịu. Nó là bỉm quần nên mặc rất ôm. Đặc biệt mặc bỉm LIVEDO cô không hề bị hăm như các loại khác. Tuy nhiên giá thành sản phẩm hơi cao. Nhưng vì sự thoải mái của cô gia đình tôi chọn và tin dùng LIVEDO trong suốt một thời gian dài. Cảm ơn nhãn hàng LIVEDO. Cảm ơn shop đã nhiệt tình tư vấn cho tôi. Chúng tôi sẽ ủng hộ shop dài lâu.
    Bỉm quần người lớn LiveDo size L
     Có ích   15/03/2019 - 17:31
  •  Nhà tôi hiện đang chăm sóc ông nội bị bệnh liệt giường vì tai biến rất khó khăn trong việc di chuyển đưa đi tắm rửa vệ sinh nên đã mua bỉm dành cho người lớn tuổi trong tạp hóa gần nhà cho ông sử dụng nhưng có vẻ ông không thích lắm vì nhìn ông có vẻ khó chịu vì ngứa và bị tràn ra giường, thương ông thế là mình lên mạng tìm hiểu xem loại nào tốt và thấy loại bỉm này, nghe nói đồ nhật rất tốt và chất lượng nên mình mua về cho ông dùng thử thì ông có vẻ ưng lắm vì thấy vẻ mặ tươi tắn phấn khởi hơn mà, Nó không bị tràn, thấm hút tốt, không gây kích ứng da và khử mùi tốt nhưng đeo liên tục nhất là vào thời tiết nắng nóng vẫn thấy nóng bí bách và còn bị hăm nữa
    Bỉm quần người lớn LiveDo size L
     Có ích   03/03/2019 - 00:41
  •  Vũ thị ngần Tôi là bà mẹ bỉm sữa , mẹ chồng tôi trong một lần tưới rau bà xách xô nước không may bà bị ngã gãy chân , do tuổi cao sức yếu nên bà không đi lại được ,bà nằm liệt giường không đi lại được ,chị dâu tôi đã đi mua tã người lớn cho bà dùng chị mua của người bán rông mẹ tọi dùng bà kêu ngứa không chịu được mà còn bị hăm rất khó chịu , và tọi thấy vậy lo lắm tôi đi tìm hiểu trên mạng các loại bỉm mgười già và tọi thấy cõ loại bỉm người lớn LiveDo sizeL được rất nhiều người dùng đánh giá tốt và tôi đã đặt mua cho mẹ tôi họ síp hàng về tận nhà rất tiện mẹ tôi đã dùng được mấy ngày nay mẹ bảo rất thích loại nảy không bị ngứa rất mềm và độ thấm rất tốt bà cảm thấy rất nhẹ nhàng và những chỗ hăm của bà đã dần khỏi nhưng có hơi đắt một chút nhưng không sao đắt nhưng chất lượng tốt mẹ tọi còn nói tiềnnnaò của đấy cứ mua loại này cho mẹ dùng ,vì sức khoẻ của mẹ tôi ,tôi sẽ mua cho mẹ tôi dùng mãi mãi loại này không dùng loại khác .Tôi cũng cin cám ơn nhà sản xuất đã thiết kế ra dòng sản phẩm tốt như vậy từ nay tôi yên tâm vì đã có LiveDo SizeL rồi ?
    Bỉm quần người lớn LiveDo size L
     Có ích   27/02/2019 - 07:35
  •  Mẹ chồng tôi bị tai biến cách đây 2 tháng. Hiện tại bà đang nằm một chỗ, tiểu tiện mất kiểm soát, con cái chăm nom rất vất vả. Để đỡ mất vệ sinh và tiện lợi, tôi tìm hiểu loại bỉm quần dành cho người già. Qua bao nhiêu sản phẩm bây giờ tôi chỉ dùng hãng bỉm LiveDo size L của Nhật bản vì nó có khả năng thấm hút tốt, có vách ngăn chống tràn nên bà có trở mình thì không tràn ra ngoài. Có chun 2 bên ôm sát vòng đùi nhưng do có độ co giãn tốt nên bà không bị lằn. Nếu mặc thường xuyên sẽ vị hăm, nếu thường xuyên thay tã cho bà thì cảm thấy khá thoải mái. Vì vậy nên tôi yên tâm sử dụng sản phẩm này cho mẹ.
    Bỉm quần người lớn LiveDo size L
     Có ích   19/02/2019 - 10:20
  •  Mình vừa mới mua sản phẩm cho ông cụ của mình. Ông năm nay đã trên 100 tuổi, người người ai cũng mừng cho ông mình vì ông ấy sống thọ cùng con cháu. Thế nhưng mình thấy rất thương cho ông vì ông không còn minh mẫn để kiểm soát việc đi đại tiện và tiểu tiện. Mình đã chọn sản phẩm này, sản phẩm rất tốt dễ sử dụng, sợi vải thấm hút tốt mồ hôi không tạo cảm giác ngứa ngáy cho ông mình khi mang, những ngày này, mình thấy ông mình cười rất nhiều. Sản phẩm đạt chuẩn Nhật Bản về độ an toàn.Sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian mình thấy rất yên tâm về ông của mình, không lo lắng những tình huống xảy ra nữa, là phận làm con cháu, nếu các bạn có cha mẹ hay ông bà già yếu nên mua sản phẩm này. Khuyến khích mọi người mua hàng nhé.
    Bỉm quần người lớn LiveDo size L
     Có ích   18/02/2019 - 19:24
  •  từ khi có bỉm quần Livedo này, mẹ tôi k còn cảm thấy tự ti khi có khách đến nhà thăm hỏi nưa, mẹ tôi lớn tuổi, gặp biến cố nữa người k thể kiểm soát đc, hầu như liệt hoàn toàn. gio có tả quần,tùy mặc thường xuyên dễ bị hầm, nhưng đc cái thấm hút tốt, k tràn rít, canh thời gian thay tả cho mẹ nên cũng khá thoải mái.. tả cũng mềm, mịn.. nên tôi cũng yên tâm cho mẹ dung. cũng cảm ơn shop đã tu vấn nhiệt tình.
     Có ích   22/01/2019 - 13:56
  •  Mình luôn muốn đồng hành cùng ba mẹ trong mỗi chuyến đi chơi xa, nhưng mẹ đã có tuổi và không thể chủ động được trong việc vệ sinh nên mỗi lần đi tàu xe xa là mẹ ngại vấn đề đó.Hiểu được điều này mình đã tìm hiểu và biết đến sản phẩm Bỉm quần người lớn LiveDo size L,mình mua về cho mẹ dùng thử và mẹ rất hài lòng, không còn lo sợ mỗi chuyến xe nữa. Nhìn mẹ vui vẻ hạnh phúc bên con cháu mình mong mẹ luôn mạnh khoẻ như thế này để mình có cơ hội được chăm sóc mẹ nhiều hơn,rất thích sản phẩm này.
    Bỉm quần người lớn LiveDo size L
     Có ích   01/12/2018 - 23:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bỉm quần người lớn LiveDo size L

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá