Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tấm lót tã người già UNDER PAD 10x12

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Kích cỡ: Nhiều kích cỡXuất xứ: Việt Nam
Tấm lót tã người già UNDER PAD 10x12
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình còn bà nội ,nhưng bà không may bị tai biến ,liệt toàn thân nên nằm một chỗ.Vì bà bị như vậy nên nhà mình cũng chuẩn bị khá nhiều đồ dùng cá nhân để chăm sóc cho bà.Về vấn đề vệ sinh cho bà mọi lần hay mua bỉm người lớn nhưng miếng bỉm to và dày mùa hè dùng hơi bức bí.Mình có tìm hiểu qua bạn bè thì được biết trên thị trường còn có loại tấm lót người già UNDER PAD 10X12 này.Mình đã đặt mua hẳn mấy bịch cho bà dùng,mọi người ai cũng khen loại tấm lót này thoáng mà không cộm,mùa nào dùng cũng tiện.Tấm lót làm bằng chất liệu vải không dệt và có hạt siêu thấm nên thấm nhanh và rất khô thoáng.Khi sử dụng rất dẽ dàng,tôi đánh giá sản phẩm này rất tiện lợi và thân thiện với môi trường.
    Tuy nhiên không phải chỗ nào cũng có phân phối sản phẩm này,mỗi lần mua tôi lại phải đặt để bạn lấy hộ.Nếu gia đình ai mà có người già ốm yếu nên mua tấm lót này để người bệnh cảm thấy thoải mái dễ chịu,người chăm sóc cũng đỡ vất vả hơn.
    Tấm lót tã người già UNDER PAD 10x12
     Có ích   26/02/2019 - 10:00
  •  Bố mẹ mình mấy năm nay sức khỏe cũng đã yếu đi rất nhiều nên việc đi lại cũng nhiều bất cập, khó khăn. Hôm trước đi siêu thị, mình đứng đắn đo mãi mới lựa được bộ sản phẩm tấm lót tã người già UNDER PAD bởi mình đọc thấy công dụng của nó đem lại rất tốt và phù hợp với bố mẹ mình. Tấm lót này công nhận rất thuận tiện, bố mẹ mình hài lòng lắm bởi không phải đi lại nhiều mà dùng xong có thể bỏ đi thay cái khác. Mẹ mình bảo dùng nó mà không thấy khó chịu vì không bị bí, không bị hăm, rất thoáng, thoải mái lại rất dễ sử dụng. Miếng lót này phải gọi là siêu thấm, siêu mềm mịn, chống tràn hiệu quả cao. Sau khi sử dụng xong mình thấy bố mẹ cũng khỏe hơn được phần nào, mình cũng nhàn và yên tâm được. Hạn chế duy nhất của sản phẩm này là nếu sử dụng nhiều sẽ gây rát đỏ, ngứa ngáy. Nhưng nhìn chung bố mẹ mình rất thích và còn bảo từ nay về sau chỉ mua sản phẩm này cho ông bà dùng thôi vì thế mình cũng rất tin cậy.
    Tấm lót tã người già UNDER PAD 10x12
     Có ích   24/02/2019 - 19:42
  •  Đợt tết năm ngoái em có về Hà Nội thăm ông bà thì thấy các bác ở quê than vãn về vấn đề vệ sinh của ông. Ông em năm nay hơn 90 tuổi rồi ạ, ông bị vấn đề về tuyến tiền liệt nên vệ sinh có hơi khó khăn. Em tìm hiểu xong thì bảo mẹ mua tấm đệm lót này cho ông. Hồi trước có mua tã cho người già nhưng vẫn không được ổn vì vấn đề tràn ạ. Nhung từ khi mua tấm lót này thì mọi người ai cũng hài lòng từ người chăm đến người sử dụng. Tấm này nó mỏng thoáng khí lắm ạ nên mọi người không sợ bị nóng đâu. Mùa đông hay mùa hè ở quê xài đều tốt ạ. Những lúc bình thường thì nhà mình chỉ xài mỗi tấm lót cho ông thôi không cần tã luôn ấy. Nói chung sử dụng cái này mình thấy ông thoải mái lắm không bị bức bối. Gia đình mình sẽ tiếp tục tin tưởng và sử dụng sản phẩm này.
    Tấm lót tã người già UNDER PAD 10x12
     Có ích   23/02/2019 - 21:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tấm lót tã người già UNDER PAD 10x12

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá