Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nhụy hoa nghệ tây Saffron

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Đang cập nhật
Nhụy hoa nghệ tây Saffron
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi tên Hoa! Là giáo viên mầm non, thêm nghề bán hàng online! Dạo gần đây tôi rất hay bị đau đầu và mất ngủ, được bạn bè giới thiệu về sản phẩm "nhuỵ hoa nghệ Tây" giúp cải thiện chứng mất ngủ nên tôi đã tìm mua! Qua thời gian sử dụng tôi đã có thể ngủ sâu giấc hơn và không những vậy tôi còn thấy da mình khỏe hơn và căng bóng! Tôi còn hay có triệu chứng rụng tóc, sau mỗi lần chải tóc là một nắm tóc rụng! Nhưng giờ đây nhờ saffron tóc tôi đã ít rụng hẳn và còn mọc lên nhiều hơn!
    Tôi thấy Saffron thực sự là một sản phẩm tốt tôi sẽ còn sử dụng dài dài!
    Nhụy hoa nghệ tây Saffron
     Có ích   01/03/2019 - 21:09
  •  Qua một vài lần tìm hiểu trên các trang mạng xã hội tôi được biết sản phẩm Nhuỵ hoa nghệ tây Saffron rất tốt cho tuổi già. Nhưng tôi đã rất đắn đo rất nhiều vì trên mạng hiện giờ có rất là nhiều hàng nhái không đảm bảo chất lượng. Tôi có kể có một vài người bạn nghe thì họ có giới thiệu ngay tới shop. Họ nói nhân viên shop rất nhiệt tình tư vấn chất lượng thì đảm bảo nên tôi đã đặt mua ngay sản phẩm để biếu bố mẹ tôi. Hàng ngày bố, mẹ tôi đều uống như ảnh tới nay là được 2 tháng rồi. Bố đã ngủ ngon hơn sâu hơn không còn tình trạng mất ngủ kéo dài như trước nữa. Thậm chí là ông còn bảo những ngày trở trời không còn tình trạng đau khớp nữa. Mẹ tôi thì sau thời gian sử dụng da mặt đã giảm nám đi rất nhiều.
    Gia đình tôi rất thích sản phẩm này. Bố mẹ tôi cũng hay giới thiệu cho bạn bè. Tôi sẽ dùng sp này dài dài để bố mẹ có sức khoẻ tốt.
    Nhụy hoa nghệ tây Saffron
     Có ích   21/02/2019 - 08:57
  •  Qua 1 người bạn giới thiệu mình biết đến và mua sản phẩm nhuỵ hoa nghệ tây Saffron.Mỗi ngày mình uống 5-8 sợi pha với nước ấm.Trước khi đi ngủ mình ngâm 5 sợi với mặt nạ rồi đắp lên mặt.Đến nay là hơn 3 tháng,kinh nguyệt đã đều hơn.Tóc không còn rụng nhiều như trước,đã mặt thì mịn màng,da thì đỡ khô hơn luôn giữ được độ ẩm tự nhiên nhất định.Da trắng sáng và đều màu hơn nám,tàn nhang giảm đi rất là nhiều.Giấc ngủ của mình ngon và sâu hơn,thị lực được cải thiện rõ rệt.Ăn uống trở nên thấy ngon hơn, đặc biệt chuyện chăn gối vợ chồng thêm nồng nàn hơn trước.Do sản phẩm này là hàng nhập khẩu nên giá thành sản phẩm hơi cao 1 chút và nếu không biết chỗ mua uy tín thì rất dễ mua phải hàng giả.Tiền nào thì của nấy,mình khá ưng sản phẩm này.
    Nhụy hoa nghệ tây Saffron
     Có ích   05/07/2018 - 09:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nhụy hoa nghệ tây Saffron

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá