Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cao Lá bôi da đặc trị vết thương hở

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Cao Lá bôi da đặc trị vết thương hở
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  vợ chồng có đứa con năm nay tròn 3 tuổi rất tinh ranh và nghịch nghợm vì thế mà trên người lúc nào cũng chẳng chịt vết thương do đùa nghịch ,ngã .vết này chưa lành lại đến vết kia thấy con đau khắp người mình thương lắm nhưng đang tuổi nghịch nên chẳng biết làm như nào .nên mình có mua cao lá bôi da đặc trị vết thương hở về bôi thấy khá là hiệu quả các vết thương lành rất nhanh và không để lại sẹo gì cả .trên nguời có sẹo rất mất thẩm mĩ nhất là trẻ con sẽ bị các bạn trêu nghẹo .cao dễ bôi không gây khó chịu gì giá cả cũng dễ chịu nhất là mình không phải lo con ngã sẽ để lại sẹo .mình đã cho con mình sử dụng thấy hiệu quả và hài lòng về cao lá bôi da đặc trị vết thương vợ chồng mình yên tâm hơn hẳn mọi nguời ạ
    Cao Lá bôi da đặc trị vết thương hở
     Có ích   14/03/2019 - 21:03
  •  Mình là con gái nhưng trên chân tay rất nhiều sẹo và rất mất tự tin khi mặc những bộ quần áo ngắn . Trước đây mình dùng rất nhiều thuốc trị sẹo nhưng đều không hiểu quả đến khi có chị mách mua lọ Cao lá bôi da đặc trị của thuần mộc này thì mình sử dụng được một thời gian thì thấy nó mờ dần các vết sẹo em rất là vui . Em thấy lọ kem này còn nhiều công dụng như sưng đầu ngực , tắc tia sữa , ngoài ra điều trị được cả trĩ nội trĩ ngoại . Bác của mình trước đấy bị bệnh trĩ và mình đã cho dùng thử và nay đã khỏi bệnh rồi ,qua sự tìn hiểu kỹ về thành phần của cao lá này thì được biết toàn bộ thành phần trong đó được chiết xuất từ thiên nhiên như:diếp cá , đương quy , hoàng liên , nghệ muối , huyết dụ . Còn có công dụng bôi được khi bị nhiệt,mụn nhọt , quai bị , khô da nhất là bị nứt gót chân bôi vào mềm da cho gót chân nữa mình đã dùng và thấy rất hiểu quả . Tuy nhiên mình thấy đóng tuýp tiện hơn là đóng dạng lọ . Nhưng cách đóng dạng lọ này vẫn đẹp và mình thấy rất hài lòng với em này sẽ sử dụng dài lâu.
    Cao Lá bôi da đặc trị vết thương hở
     Có ích   12/03/2019 - 20:23
  •  Con tôi 5 tuổi, con nít hay chạy đùa giỡn rồi té trầy xước khắp người, có lúc nặng thì vết thương bị hở ra luôn. Chị tôi bảo dùng thử cao lá bôi da đặc trị vết thương hở của Thanh Mộc Hương xem thử thế nào. Tôi cũng đã mua và bôi cho con thì sau một tuần thì vết thương đã khỏi từ từ. Tôi đã tìm hiểu thì thành phần của thuốc là các loại dược thảo nên lành tính và sử dụng tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày tôi thường tha cho con vào sáng và tối trước khi ngủ và không cho con ăn tôm hay các loại hải sản hay rau muốn để không lên sẹo, cho con hoạt động nhẹ thì nó rất nhanh lành vết thương. Giá sản phẩm này đối với tôi là phù hợp, nó dùng rất lâu. Con tôi có khi bị đau ị nhưng mãi không ra bôi này cũng có tác dụng bôi trơn đó mọi người ạ. Sản phẩm này tôi đánh giá 4 sao vì sử dụng tương đối tốt.
    Cao Lá bôi da đặc trị vết thương hởCao Lá bôi da đặc trị vết thương hở
     Có ích   29/06/2018 - 12:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cao Lá bôi da đặc trị vết thương hở

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá