Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Wax lạnh Horshion tẩy sạch lông chân, tay - 750gr

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   13 lượt mua thành công
Thương hiệu: Horshion - -Công dụng: Tẩy lông
Dùng được cho: Vùng chân, Vùng tay
Wax lạnh Horshion tẩy sạch lông chân, tay - 750gr
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã sử dụng loại wax Horshion này sang hủ thứ 2 rồi. So với các loại tẩy lông mình đã từng dùng như nấu sáp wax nóng, kem tẩy thì loại này mình thấy ổn nhất. Các bạn nên thoa lớp càng mỏng thì khi dựt lông sẽ đi hết rất nhanh gọn. Đặc biệt, khi sử dụng wax này lông nó đi cả gốc luôn chứ không bị cắt ngang, đó là điều mình ưng ý nhất vì đi luôn gốc lông sẽ mọc lại rất chậm so với cạo hay dùng kem tẩy sẽ còn chân lông. Nhưng có cái loại này sẽ hơi đau khi dựt lông ra, bản thân mình thấy nó hơi thốn tí thôi, ở mức độ chấp nhận được chứ không đau lắm đâu các bạn yên tâm nha. Hủ này mình xài cả nhà mấy chị em luôn mà hơn 1 năm mới hết, siêu tiết kiệm luôn đó.
    Wax lạnh Horshion tẩy sạch lông chân, tay - 750gr
     Có ích   23/11/2018 - 22:30
  •  Mình là nhân viên văn phòng đi làm thì hay mặc váy mà khổ nổi cũng giống như nhiều chị em gặp vấn đề về viêm nang lông ý.Lông chân mình thì không nhiều mấy nhưng vẫn cứ cảm thấy tự ti khi có người nhìn .Mình cũng có dùng thử nhiều sản phẩm wax lông nhưng cũng không ưng í mấy vì da khá nhạy cảm nên hay bị rát và ngứa.Nghe mình hay than thở nên chị bạn cùng công ty giới thiệu dùng thử wax lạnh Horshion vì chỉ cũng đang dùng thấy sản phẩm làm từ thiên nhiên như tinh chất cao ong và mật mía nên cũng an tâm dùng thử .Dùng đến nay cũng hơn 2 tháng rồi tẩy được 2 lần hủ to 750gr chắc dùng được hơn năm luôn.Khi mua còn được tặng kèm miếng wax.Khi wax thì mọi người nhớ bôi lớp keo mỏng theo chiều lông mọc chà miếng giấy wax đều và khi lột thì kéo ngược lại theo chiều lông mọc để có thể tẩy được hết lông nhé và không bị đau.Mình wax được 2 lần và thấy lông mọc lại khá lâu nhạt và thưa dần nhưng lỗ chân lông vẫn hơi to mặc dù mình cung có bôi nước hoa hồng và kem dưỡng sau mỗi lần wax.Nói chung mình thấy sản phẩm khá ổn và nhất là đối với những bạn có da nhạy cảm như mình .MÌnh vẫn sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này.
    Wax lạnh Horshion tẩy sạch lông chân, tay - 750gr
     Có ích   10/10/2018 - 09:38
  •  Chân tay tôi rất là nhiều lông và cứng. Tôi đã tìm nhiều cách nhưng chưa cách nào hiệu nghiệm cả. Hôm vừa rồi tôi có lên trang vật giá tìm kiếm và tôi thấy sản phẩm Wax lạnh Hirshion tẩy sạch lông chân, tay 750g của Hàn Quốc tôi liền mua về sử dụng. Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược và mật ong nên rất an toàn cho da và không gây kích ứng cho da. Sản phẩm rất dễ sử dụng chỉ cần bôi lên chỗ vùng da có lông rồi lấy tờ giấy đậy chỗ bôi đó lại và đè tờ giấy cho dính sau đó dựt tờ giấy ra lông sẽ theo giấy ra luôn. Sản phẩm được đặc chế dưới dạng gel không gây mùi khó chịu. Khi dùng, bôi sản phẩm lên da thì thấy rất mát và dễ chịu. Sau khi sử dụng tôi thấy da tắng và mịn hẳn lên, đặc biệt là rất sạch lông. Tuy nhiên lỗ chân lông hơi to. Nhưng tôi vần rất thích.
    Wax lạnh Horshion tẩy sạch lông chân, tay - 750gr
     Có ích   09/10/2018 - 22:03
  •  Tôi là con gái mà lông chân mọc như đàn ông, vừa cứng lại vừa dài.Chính vì vậy tôi lúc nào cũng bận quần dài vì sợ mọi người nhìn thấy.khổ nỗi là lúc đi đám cưới là con gái phải bận đầm, váy nên tôi phải cạo lông đi.Mà mỗi lần như vậy thì lông càng đen và dày lên trông thấy.Trong một lần tình cờ lướt facebook, quảng cáo "Wax lạnh Horshion tẩy sạch lông chân, tay - 750gr" của Hàn Quốc nên tôi mua về dùng.Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược và mật ong nên an toàn cho da, không gây kích ứng.Được đặc chế từ dạng gel không gây mùi khó chịu khi dùng. Sản phẩm rất dễ sử dụng, chỉ cần bôi lên da có lông và lấy tờ giấy đậy lại chỗ bôi, đè xuống cho dính sản phẩm và dựt tờ giấy ra, thế là lông dính vào trong giấy.Khi bôi sản phẩm thật mát, dễ chịu.Sau khi wax da trở nên trắng và mịn hơn, tẩy lông rất sạch.Tôi thấy lông cũng khá lâu mới mọc lại , cũng thưa hơn.Tuy nhiên lỗ chân lông hơi to thì phải, các bạn chú ý khi dùng nên dùng một miếng nhỏ thôi để khi wax khỏi đau.Nói chung sản phẩm này dùng được.
    Wax lạnh Horshion tẩy sạch lông chân, tay - 750gr
     Có ích   26/09/2018 - 22:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Wax lạnh Horshion tẩy sạch lông chân, tay - 750gr

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá