Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy khử độc Ozone Advanced Great 13

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Mật độ Ozone: 450mg/hTính năng: Làm sạch không khí, Làm sạch nước ăn uống, Khử hết thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản trong rau quả, Diệt hết nấm, vi khuẩn gây bệnh trong thực phẩm, Lắp trực tiếp tại vòi, tiện dụng, an toàn, dễ dàng sử dụng, Loại bỏ hết độc tố, trứng giun sán, Làm sạch nguồn nước ăn uống, sinh hoạt
Lưu lượng nước (lít/phút): 0Trọng lượng (g): 0
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtXuất xứ: Việt Nam
Máy khử độc Ozone Advanced Great 13
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bản thân tôi là một người nội trợ trong gia đình nên việc đảm bảo sức khỏe nhất là khâu ăn uống với bản thân tôi rất quan trọng .vì vậy sau khi tham khảo trên thị trường tôi đã chọn cho gia đình mình một sản phẩm đó là máy khử độc Ozone Advanced Great 13 .sau khi sử dụng 2 tuần tôi thấy sản phẩm rất tuyệt vời các sản phẩm như thịt ,rau củ quả trước khi chế biến tôi đều sử dụng sản phẩm này .khi mình sử dụng thì các chất độc và bụi bẩn đều được khử sạch hết .nên tôi rất an tâm trong việc nấu ăn của mình để gia đình tôi có sức khỏe tốt ,tuy nhiên sau một thời gian tôi thấy sản phẩm có tiếng sục ngày càng to và việc lau chùi vòi sục cũng khó hơn .về tổng quan thì tôi thấy rất hài lòng về sản phẩm này .
    Máy khử độc Ozone Advanced Great 13
     Có ích   05/03/2019 - 20:35
  •  Mình thấy tivi, báo đài nói nhiều về những vụ thực phẩm bẩn nên rất lo lắng cho sức khỏe cả gia đình. Qua tìm hiểu, mình thấy sản phẩm máy khử độc ozone Advanced có thể giải quyết được những lo lắng của mình nên mình đã sắm ngay 1 chiếc. Máy có rất nhiều công dụng như loại bỏ các tạp chất độc hại trong nước - thực phẩm - không khí , đặc biệt như thực phẩm được nuôi bằng nhiều thuốc tăng trọng , kích thích , thuốc kháng sinh....rất cần thiết với các gia đình có trẻ nhỏ vì sức đề kháng của trẻ rất kém. Còn rất nhiều công dụng của máy mà mình chưa sử dụng hết nên các bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn. Máy cũng tiêu tốn ít điện năng, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho người sử dụng. Tuy nhiên, máy có giá thành hơi đắt nhưng vì có lợi cho sức khỏe cả nhà nên mình vẫn đầu tư vì phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh mà.
    Máy khử độc Ozone Advanced Great 13
     Có ích   06/06/2018 - 14:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy khử độc Ozone Advanced Great 13 (2)
  • Quốc Đại Nguyễn   ·   07/08/2015 - 18:57
    xai chậu nhựa dc không
    Trả lời   ·  
  • Vân Nhưng   ·   18/07/2015 - 19:51
    may khu doc that la tien loi nhung ma hoi mat
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá