Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thảm cao su chống tĩnh điện 1mx10mx2mm

3 nơi bán, giá từ : 1.500.000₫
Loại sản phẩm: Thảm trải sànKiểu dáng: Chữ nhật
Thảm cao su chống tĩnh điện 1mx10mx2mm
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thảm cao su chống tĩnh điện là dụng cụ vật tư không thể thiếu được trong xưởng sản xuất của chúng tôi. Công ty tôi chuyện lắp ráp các sản phẩm điện thoại nên vấn đề khử tĩnh điện rất quan trọng. Thảm được dán trên mặt bàn thao tác của công nhân và bất cứ chỗ nào có liên quan tới thao tác lắp ráp linh kiện điện thoại. Tôi là người trực tiếp thao tác trên mặt bàn dán lớp thảm tĩnh điện nên biết rõ về sản phẩm này. Thảm có bề mặt mịn, sạch sẽ và dễ vệ sinh. Rìa cạnh thảm cao su được cắt gọn gàng, thiết kế kích thước vừa với bàn thao tác nên khi dán rất nhanh. Độ dày vừa phải, có lớp đệm nên khi công nhân thao tác trên mặt bàn cũng có cảm giác an toàn hơn. Thảm được sử dụng phổ biến do tác dụng rất lớn trong sản xuất điện thoại, giá cả hợp lý, tôi hài lòng về sản phẩm này.
    Thảm cao su chống tĩnh điện 1mx10mx2mm
     Có ích   27/10/2018 - 11:50
  •  Cao su chống tĩnh điện thường được dùng để trải trên mặt bàn thao tác, mặt bàn làm việc, trải sàn của các nhà máy sản xuất điện tử, các môi trường yêu cầu khắt khe về điện tích. Thảm có lớp trên là lớp cao su chống tĩnh điện, màu xanh, đây là lớp chống tĩnh điện nên các bạn sẽ để mặt này ở bên ngoài, còn mặt trong thì sẽ dính vào mặt bàn. Rất đơn giản vì bạn có thể gắn thảm vào bàn làm việc bằng keo con chó hoặc băng dính 2 mặt. Ban đầu là cả cuộn to nhưng các bạn có thể dễ dàng cắt thảm ra từng mảnh nhỏ tùy theo kích thước của mặt bàn. Mình đã đi khảo sát nhiều công ty và thấy thảm này được ứng dụng 100% ở các công ty điện tử vì yêu cầu chống tĩnh điên, còn ở hộ gia đình thì mình chưa thấy sử dụng nhiều.
    Thảm cao su chống tĩnh điện 1mx10mx2mm
     Có ích   25/09/2018 - 20:53
  •  Trong cuộc sống hàng ngày tĩnh điện thường không được chú trọng và khái niệm này đôi khi cũng khá xa lạ đối với một số người. Tuy nhiên hiện này vấn đề này đã được nhiều người quan tâm và có nhiều trang thiết bị khử tĩnh điện.và tôi nghĩ mỗi nhà cần trang bị cho gia đình mình những miếng lót thế này để khử tĩnh điện mang đến sự an toàn cho gia đình. Thật ra trước đây tôi chưa từng biết tới những mối nguy mà tĩnh điện gây ra cũng may có ông bạn làm bên điện nói tới vấn đề này nên mua liền thảm này. Vì nhà có mẹ già và con nhỏ họ không đủ nhận thức và nhanh nhẹn trong những trường hợp xấu nên mình đề phòng vẫn hơn. Thảm này lót ở những nơi có nhiều thiết bị điện tử như máy tính, tivi...hay những nơi có nhiều máy móc đang vận hành. Tuy được làm từ cao su trong nhẵn thế nhưng không trơn nên nhà nào cis người già trẻ nhỏ thì không vấn đề gì nhé
    Thảm cao su chống tĩnh điện 1mx10mx2mm
     Có ích   08/07/2018 - 14:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thảm cao su chống tĩnh điện 1mx10mx2mm (2)
  • Phòng Sạch Tĩnh Điện   ·   27/07/2015 - 14:33
    Để được tư vấn và chọn thảm cao su chống tĩnh điện tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Hãy liên hệ với công ty Megaline
    Trả lời   ·  
  • Hoàn Nguyễn   ·   06/05/2015 - 00:50
    Mua thảm cao su gọi 0976 839 996
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá