Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thảm cao su chống tĩnh điện 1.2m x 10m

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sản phẩm: Thảm trải sànKiểu dáng: Chữ nhật
Thảm cao su chống tĩnh điện 1.2m x 10m
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vào công ty làm việc tôi đã biết tới sản phẩm thảm cao su chống tĩnh điện và hàng ngày đều làm việc trực tiếp trên những chiếc bàn dán thảm cao su này. Công ty chuyên lắp ráp các sản phẩm điện tử nên việc sử dụng thảm cao su chống tĩnh điện là rất cần thiết và được thực hiện nghiêm ngặt. Dùng thảm cao su chống tĩnh điện giúp khử tĩnh điện trên các vật liệu của điện thoại, các bảng mạch điện tử. Thảm tĩnh điện có bề mặt mềm mịn, màu xanh dễ nhìn, bề mặt dễ vệ sinh. Kích thước vừa phải, dán vào mặt bàn vừa vặn. Ngoài tác dụng khử tĩnh điện thì nó cũng mang lại cảm giác dễ chịu cho người thao tác vì bề mặt thảm sẽ không gây đau tay khi tỳ lên. Ở xưởng sản xuất của chúng tôi, thảm được dùng phổ biến và bắt buộc ở các vị trí lắp ráp. Qua thời gian sử dụng tôi thấy rất hài lòng về sản phẩm này.
    Thảm cao su chống tĩnh điện 1.2m x 10m
     Có ích   02/11/2018 - 13:39
  •  Bàn thao tác cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại ở công ty mình đang dùng sản phẩm thảm cao su chống tĩnh điện này. Nếu bạn nào đã từng làm công ty điện tử thì chắc chắn biết yêu cầu chống tĩnh điện quan trọng thế nào đối với sản phẩm của mình. Do có nhiều bàn nên công ty mình mua cả cuộn dài 10m , sau đó cắt ra thành từng miếng theo kích thước vừa đúng với mặt bàn. Thông thường các bạn thấy cao su sẽ dai và khó cắt nhưng thảm này các bạn chỉ cần lấy con dao dọc giấy và cắt bình thường là có thể cắt được thảm theo ý muốn rồi nhé. Mình lấy keo con chó để dán thảm vào mặt bàn, nếu không có keo các bạn có thể dùng băng dính 2 mặt là có thể dán rồi, vẫn rất chăc chắn bỏi vì mặt sau là lớp cao su hơi dính và hút mặt bàn rồi.
    Thảm cao su chống tĩnh điện 1.2m x 10m
     Có ích   04/10/2018 - 18:46
  •  Công ty mình hiện đang sử dụng thảm cao su chống tĩnh điện màu xanh, do đặc điểm là công ty sửa chữa các sản phẩm điện tử nên quy định bắt buộc sẽ cần dùng thảm cao su ở trên mặt bàn thao tác. Mình thấy thảm cao su này rất mịn, khá mềm và không bám bụi bẩn, do vậy dễ dàng lau chùi. Về kích thước thảm thì các bạn có thể dễ dàng cắt theo kích thước của bàn làm việc. Thảm cao su này cũng rất nhiều mẫu mã và sản phẩm, hiện tại công ty mình đã dùng thảm cao su chống tính điện kích thước rộng 1,2m x dài 1Om và cắt ra thành nhiều tấm cho từng bàn làm việc khác nhau, công dụng thì đã đảm bảo được khả năng chống tĩnh điện theo quy định của sản phẩm điện tử, quy định của công ty và các công ty điện tử có liên quan. Công ty rất hài lòng khi đã chọn loại sản phẩm cao su chống tĩnh điện này.
    Thảm cao su chống tĩnh điện 1.2m x 10mThảm cao su chống tĩnh điện 1.2m x 10m
     Có ích   22/09/2018 - 16:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thảm cao su chống tĩnh điện 1.2m x 10m

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá