Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế băng chờ GPC02-2

1 nơi bán, giá từ : 2.350.000₫
Loại: Có dựaSố ghế: 0
Ghế băng chờ GPC02-2
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là chủ của một trung tâm Tiếng Anh ở Đăk Lăk, vì có nhiều học viện và phụ huynh đến đăng ký, nên tôi đã mua ghế băng chờ GPC02-2 ở đây, khi tôi đặt mua thì người bán tư vấn rất nhiệt tình, đặt hàng, giao hàng nhanh chóng chứ không phải chờ. Nhận hàng thì tôi thấy ghế rất ưng ý tôi. Giá cả thì hợp lý so với kinh tế, chỗ ngồi tuy 3 ghế nhưng có thể ngồi 4-5 người, ghế kiểu sang chảnh chứ không như ghế nhựa, chỗ ngồi thì thoải mái. Tôi lấy về mà ai cũng khen mua giá rẻ mà chất lượng, nhưng hơi có cái tôi không ưng ý là hơi khó vệ sinh vì bụi dễ bám vô các lỗ nhỏ của ghế, nhưng thiết kế như vậy lại đẹp.
    Đôi khi không đi khách hàng tôi còn nằm ngủ trưa tại đó vì nó mát với cảm giác dễ chịu chứ không bị đau lưng các thứ, tôi hài lòng với ghế này
    Ghế băng chờ GPC02-2Ghế băng chờ GPC02-2Ghế băng chờ GPC02-2
     Có ích   10/01/2019 - 10:04
  •  Trả là đợt vừa rồi thời tiết giao mùa. Bé nhà tôi lại tái diễn bệnh viêm phổi phải nhập viện. Hai mẹ con tay xách nách mang đồ đạc lỉnh kỉnh chờ tới lượt vào khám, may quá bên ngoài phòng khám kê ghế băng chờ GPC02-2. Cũng có mấy mẹ ngồi chờ cùng ,ghế được thiết kế chắc chắn, rộng rãi nên hai mẹ con tôi có chỗ ngồi thoải mái trong lúc chờ đợi .Mặt ghế sáng bóng trông sạch sẽ hiện đại. Tuy nhiên vì mùa lạnh nên mới đầu ngồi hơi lạnh chút.Nhưng ở những nơi công cộng mà có sản phẩm ghế băng chờ GPC02-2 là hợp lý quá
    Ghế băng chờ GPC02-2
     Có ích   07/01/2019 - 15:20
  •  Công ty tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp. Vì vậy, hàng ngày phải tiếp số lượng khách hàng lớn. Công ty tôi chọn mua sản phẩm ghế băng chờ GPC02-2 để cho khách hàng ngồi chờ làm việc. Sau khi sử dụng, tôi thấy sản phẩm có những ưu điểm, nhược điểm như sau:
    - Ưu điểm:
    + Giá cả phải chăng
    + Thiết kế kiểu dáng hiện đại, lịch sự, sang trọng.
    + Kết cấu chân ghế inox, mặt ghế chất liệu thép sơn tĩnh điện đục lỗ tạo sự chắc chắn, thoải mái, thoáng mát khi sử dụng.
    + Thiết kế 3 chỗ ngồi tương đối rộng rãi nhưng có thể ngồi đến 5 người
    - Nhược điểm:
    + Mặt ghế đục lỗ nên dễ bám bụi bẩn, khó vệ sinh.
    + Chất liệu thép nên khi mùa đông ngồi tạo cảm giác lạnh.
    + Bề mặt sơn tĩnh điện nhưng dễ bị bong tróc.
    Dù vậy, đây vẫn là sản phẩm chất lượng, phù hợp cho văn phòng, khu công cộng để khách ngồi chờ
    Ghế băng chờ GPC02-2
     Có ích   15/10/2018 - 09:17
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đợt vừa rồi thằng em trai mình nằm viện, hai vợ chồng vào thăm thấy vợ nó nằm ngủ gà ngủ vịt ở cái ghế băng ngoài hành lang. Lí do là vì phòng kín bệnh nhân, giường bệnh bé mà thằng em mình chằng chịt dây rợ linh tinh nên không ngủ ké được. Loại Ghế băng chờ GPC02-2 này có nhiều lợi ích cho người sử dụng. Ghế có 3 chỗ ngồi mà thiết kế là 3 chỗ nhưng nếu ngồi sát vào nhau thì ngồi đến 5 người vẫn được vì ghế rất rộng, khoảng cách từ chỗ ngồi này sang chỗ ngồi kia gần nhau, bằng phẳng. Thậm chí, nếu bệnh viện quá tải hoặc nóng quá thì loại ghế này còn làm ghế nằm ngủ được luôn, mùa hè nằm rất mát. Mùa đông thì chỉ cần trải thêm cái chăn bên dưới là ngủ được. Đa số các bệnh viện lớn đều lắp đặt ghế băng này để tiện sử dụng vừa phục vụ người ra vào viện vừa tiết kiệm được diện tích hành lang. Tuy nhiên, vì là ghế công cộng nên nhiều người sử dụng ghế cũng nhanh bị xỉn màu, bong tróc lớp phun bên ngoài làm chiếc ghế trông xấu đi.
    Ghế băng chờ GPC02-2Ghế băng chờ GPC02-2
     Có ích   20/09/2018 - 16:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế băng chờ GPC02-2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá