Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút ráy tai an toàn Wax Vac

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   50 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Wax VacLoại: Máy hút ráy tai
Máy hút ráy tai an toàn Wax Vac
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bạn muốn có đôi tai khỏe mạnh và bạn thường xuyên làm sạch chúng hàng ngày. Không có lí do gì để bạn không chọn máy hút ráy tai an toàn Wax Vac.
    Máy hút ráy tai có chức năng đào thải toàn bộ ráy tai bám bên trong, nơi khó có thể làm sạch bằng bông ngoáy tai một cách nhẹ nhàng và từ từ. Máy hút ráy tai Wax Vac còn có chức năng vệ sinh nước mũi, đặc biệt là với trẻ em.
    Tuy nhiên việc lạm dụng sản phẩm quá thường xuyên có thể khiến bạn tăng nguy cơ viêm nhiễm tai trong, tai ngoài, thậm chí là gây tổn thương cho tai.
    Hiện nay, máy hút ráy tai an toàn Wax Vac là một sản phẩm mới trên thị trường chưa ghi nhận trường hợp tai nạn nào từ loại máy này.
    Mình hoàn toàn tin tưởng sản phẩm này tốt cho mình và cả gia đình mình. Đánh giá 5 sao cho sản phẩm.
    Máy hút ráy tai an toàn Wax VacMáy hút ráy tai an toàn Wax Vac
     Có ích   26/09/2018 - 19:52
  •  Nhà bạn nào có con nhỏ hoặc ông bà đã già rồi thì chắc biết là ráy tai của con hoặc ông bà rất nhiều do không được thường xuyên vệ sinh tai. Nhà mình có bà ngoại đã già rồi, ráy tai bà nhiều, mà cả nhà lại không ai lấy ráy tai cho bà được, mình thì đi làm xa quê, cả năm chỉ có tết về mới về lấy ráy tai cho bà được một lần, lần nào cũng cho ra vài cục ráy to tướng, tội bà quá nên dạo trước thấy có bán cái máy ráy tai này thì cũng mua ship về cho nhà dùng thử cho bà. Thì nghe bảo lại là máy dùng tốt lắm, lấy ra sạch gần như hết ráy tai, chỉ có ít ráy ở sâu quá mẹ mình không dám cho vào sâu sợ bà đau. Máy này dùng pin nên cũng tiện lợi, có nhiều đầu mút nhựa để thay thế, dùng nhẹ nhàng chứ không đau như cây lấy ráy tai kim loại. Lúc mình mua cái này là giá 80k cũng rẻ.
    Máy hút ráy tai an toàn Wax Vac
     Có ích   11/06/2018 - 15:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút ráy tai an toàn Wax Vac

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá