Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy khí dung Omron NE-C101

1 nơi bán, giá từ : 730.000₫
Hãng sản xuất: Omron
Máy khí dung Omron NE-C101
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tháng 10 năm 2017 bé thứ hai nhà mình được hơn 7 tháng khi đó đã phải nằm viện nhi 8 ngày vì viêm phổi và hẹn phế quản. Cả tuần trời ở bệnh viện chăm con vừa mệt vừa lo lắng nên mình luôn tìm cách phòng tránh bệnh cho con để tránh việc con nằm viện như thế.
    Ngoài những điều cần lưu ý như đi tất chân, quàng khăn cổ hay sử dụng tinh dầu tràm thì mình để ý thấy ở viện bác sỹ có cho con dùng khí dung. Con nhà mình nặng còn phái dung oxy nữa. Vậy là ra viện mình quyết định sắm ngay một chiếc.
    Lăn tăm mãi mình quyết định mua máy của omron. Đây là hãng có tiếng về thiết bị y tế nên rất yên tâm về chất lượng. Máy lại có công suất lớn hơn các dòng sản phẩm cùng loại nên khi sử dụng thuốc sẽ được dưa sâu hơn so với nhiều máy có công suất nhỏ hơn. Khi khí dung thuốc sẽ được tạo thành những tia cực nhỏ đi vào khoảng mũi miệng và sâu trong phế quản dễ dàng hơn. Dùng xong bé nhà mình đỡ sổ mũi hắt hơi hơn. Nếu bé chưa bị bệnh thì có thể khí dung nước muối sinh lý khi có dấu hiệu hắt hơi nhiều hay chảy nước mũi. Vừa làm sạch khoảng mũi vừa tránh để bệnh nặng hơn. Máy còn có nhiều phụ kiện đi kèm và có hộc đựng đồ nên rất vệ sinh mà lại dễ dàng mang đi xa.
    Mặc dù máy của omron giá có cao hơn các loại máy khác và phải chọn đúng hãng của nhật mua mới đảm bảo nhưng vì sức khỏe của con mình thì mình nghĩ các bạn nên chọn mua máy này.
    Máy khí dung Omron NE-C101
     Có ích   18/03/2019 - 12:43
  •  Là một phụ nữ có con nhỏ nên tôi luôn quan tâm tới sức khỏe của bé đặc biệt những khi bé bị ho hắng hay sổ mũi khó thở qua sự tìm hiểu cũng như giới thiệu của bạn bè tôi đã mua cho bé nhà tôi một chiếc máy khí dung Omron NE -C101 qua quá trình sử dụng thấy rất tốt nó hỗ trợ cho tôi trong quá trình chăm sóc bé đặc biệt nhưng khi bé bị ho khó thở chỉ cần cho bé dùng máy 15 phút là bé đã bớt ho và dễ thở hơn rất nhiều. Tuy nhiên lúc cho bé dùng máy cũng khiến tôi khá vất vả
    Máy khí dung Omron NE-C101
     Có ích   16/03/2019 - 19:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy khí dung Omron NE-C101

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá