Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy in bill Highprinter HP-58M

3 nơi bán, giá từ : 780.000₫ - 800.000₫
  |   8 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: HIGHPRINTERLoại: In nhiệt
Cổng kết nối: USBXuất xứ: Trung Quốc
Máy in bill Highprinter HP-58M
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình kinh doanh cửa hàng thuốc nên để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, hiện tại mình đang dùng Máy in bill Highprinter HP-58M này và qua một thời gian sử dụng mình có một số nhận xét:
    - Ưu điểm: Máy được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều điện tích. Nhà thuốc mình kinh doanh thì thường xuyên nhập hàng với số lượng lớn nên việc dùng máy in bill này rất tiện lợi và thuận tiện cho việc in hóa đơn, in mã mỗi loại sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá thành sản phẩm và địa chỉ nhà thuốc tiết kiệm được nhiều thời gian, thay vì trước đây mình phải làm thủ công rất tốn thời gian. Máy còn in mực trực tiếp chứ không cần phải dùng mực in, máy có thể in hóa đơn kích thước to nhỏ tùy mình lựa chọn và máy có thể tự cắt giấy in theo rãnh cho mình. Đặc biệt điều mình thích nhất là máy có cổng để kết nối với két tiền vừa an toàn lại tiện lợi, khi mình in hóa đơn két tiền mới được mở ra giúp mình có thể dễ dàng kiểm soát được lượng hàng bán trong ngày. Giá thàng cũng rất hợp lý
    - Nhược điểm: mình thấy lắp cuộn giấy in căn chỉnh để in chính xác hơi khó, không biết mọi người dùng thế nào nhưng hay mình không biết lắp chứ mỗi lần mình lắp in hay bị lệch nên toàn phải nhờ anh chồng chỉnh lại cho.
    Sắp tới mình chuẩn bị mở thêm nhà thuốc nữa nên mình sẽ mua máy in bill này để sử dụng cho cửa hàng mới.
    Máy in bill Highprinter HP-58M
     Có ích   18/02/2019 - 08:31
  •  Gia đình tôi bán mặt hàng trà sữa và đồ ăn nhanh tại thành phố. Do số lượng khách hàng đông cũng như khi thanh toán cho khách cần sự nhanh chóng,chính xác. Không như năm trước tôi phải cầm giấy và máy tính ra tính tiền, tôi đã tìm và chọn mua được máy in bill Highprinter HP-58M rất nhỏ gọn tiện lợi,để vừa với bàn làm việc.. Tốc độ in nhanh, chữ và số rõ ràng.Khi khách hàng gọi món thì gia đình tôi có thể in ra ngay tờ Bill để khách hàng thanh toán ngay, không còn tốn thời gian như trước.Tôi nghĩ mặt hàng này rất thiết thực trong việc buôn bán,nhà hàng,mọi người nên sử dụng .
    Máy in bill Highprinter HP-58M
     Có ích   16/02/2019 - 16:40
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi mới mở quán nên cũng đã mua thêm chiếc máy in hóa đơn này để phục vụ cho công việc. Đối với 1 chiếc máy in hóa đơn thì tôi thấy đây là chiếc máy có giá cả hợp lý. Và sau khi sử dụng thì thấy máy in rất nhanh, ngắt giấy cũng dễ dàng, lúc hết giấy thay cũng dễ.
     Có ích   07/12/2017 - 11:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy in bill Highprinter HP-58M

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá