Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ mát Alaska LC-933C

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Manufacturer (Hãng sản xuất): AlaskaElectrical (Nguồn điện): 220-240V/50Hz
Capacity (Dung tích): Đang cập nhậtPower Consumption (Công suất tiêu thụ): 335W
Tủ mát Alaska LC-933C
4,5
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao61,5%
4 sao30,8%
3 sao7,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi tạp hoá nên mẹ mình mới đi mua chiếc Tủ mát Alaska LC- 933c. Ưu điểm của sản phẩm này là tủ có thiết kế tinh tế với kiểu dáng trang trọng kích thước của tủ trung bình nên cũng không tốn diện tích mấy . Lúc trước khách đến mua nước uống làm lạnh tôi hay bị phàn nàn về việc nước bị rò rỉ ra ngoài hay nước không được lạnh lắm , nhưng từ khi tôi chuyển sang sài tủ mát alaska lc_933c, thì mọi thứ như khác hẳn,nó là rất sạch sẽ ,lại tiện lợi gọn nhẹ ở góc quán, khách như qua lại đông hơn , lại còn rất tiết kiệm điên .Tủ có 5 ngăn mỗi ngăn đều có diện tích khá lớn nên có thể để được rất nhiều đồ , tủ được làm bằng chất liệu cao cấp nên không bị trầy xước , tủ có bánh xe nên dễ dàng trong việc di chuyển , tủ mát này mình không thấy tốn điện mấy phần đế của tủ rất chắc chắn nên rất vững chãi . Chiếc tủ mát này sẽ là một người bạn đồng hành cùng với gia đình mình trong suốt những tháng ngày bán hàng sắp tới nó giúp nhà mình bảo quản được các loại nước uống thực phẩm rất tươi ngon đảm bảo chất lượng diệt khuẩn và ngăn ngừa các sinh vật gây bệnh .Quạt đảo hơi lạnh được lắp đặt trong tủ vận hành êm ái .Tuy nhiên tủ có chút nhược điểm là tiêu thụ điện năng nhiều nên hơi tốn điện. Nhưng tôi rất hài lòng với giá thành và chất lượng của tủ, tủ phù hợp nhu cầu sử dụng cho các quán tạp hóa, quán nước, quán ăn, hộ gia đình đông người.Nhưng dù sao thì đây cũng là một chiếc tủ mát tuyệt vời.
    Tủ mát Alaska LC-933C
     Có ích   10/03/2019 - 19:58
  •  tôi là Quyên là một người công nhân. làm trong ngành may mặc, lương thấp nên mọi chi tiêu hàng ngày của tôi đôi lúc gặp rất nhiều khó khăn nhất là giờ đây con trai tôi lên lớp 3 và cháu phải học tiếng anh online. tôi không biết làm như thế nào nhưng sau thời gian suy nghĩ và tham khỏa mọi người nên tôi quyết định lựa chọn Dell sẽ là sản phẩm để trợ giúp con tôi học tiếng anh online .sau khi lựa chọn Dell về dùng tôi rất ưng ý vì DELL Vào mạng rất nhanh . rõ hình rõ tiếng ,kết nối wifi, windows, .... nên việc học tập của con tôi rất thuận lợi .
    nhưng dùng sản phẩm một thời gian tôi thấy hay bị nóng máy và pin hết nhanh
    Tủ mát Alaska LC-933C
     Có ích   01/03/2019 - 22:15
  •  ""Nhà tôi là đại lí bán nước bánh kẹo ngay mặt đường gần công ty sam sung đợt vừa rồi cái tủ cũ nhà tôi có bị hỏng vì đã dùng lâu năm nên k thể sửa được nữa và công nhân hay đi làm đêm rất thích uống nước các loại cocacola,trà xanh không độ,number one hoặc các loại sữa vianamill,milo,TH true milk ,sữa chua ,vì vậy tôi phai nhanh chóng thay tủ mới để đáp ứng nhu cầu công dân vợ chồng tôi phân vân mãi vì cái quan trọng để chọn tủ lạnh là phải bền rẻ đẹp và chất lượng nên vợ chồng tối quyết định mua Tủ mát Alaska LC với dung tích to nên để được rất nhiều các loại nước sữa ...
    Vì ưu điểm tôi cảm thấy rất hài lòng về phần tiết kiệm điện máy chạy bền Làm lạnh bằng quạt. Đảm bảo độ lạnh được lan tỏa đều bên trong tủ, làm lạnh nhanh hơn, không đọng sương.và khởi động nhanh . Mặt kính luôn trong suốt trong điều kiện môi trường có độ ẩm cao.
    Nhược điểm thì chưa thấy nhược điểm ""
    Tủ mát Alaska LC-933C
     Có ích   27/02/2019 - 11:37
  •  Mình kinh doanh nhà nghỉ. Trước đây, mình hay để đồ uống trong phòng để phục vụ khách,. Tuy nhiên, có mỗi hai vợ chồng nên không kiểm soát được lượng nước khách dùng nhiều khi muốn chạy lên kiểm tra đồ uống thì khách vừa phải đợi vừa không mấy thoải mái vì họ nghĩ rằng mình không tin tưởng, đôi khi mình sợ mất khách. Nên bàn chồng mua tủ lạnh để nước dưới tầng 1.Mình có lên mạng tìm hiểu nên quyết định mua tủ mát Alaska LC-933C vừa đẹp vừa sang trọng giá cả hợp lí , đặc biệt tủ rất thích hợp với việc khách lựa chọn nước mà không phải băn khoăn vì tủ thông suốt nên khách nhìn thấy biết nhà có những loại nước nào( mà mình không phải mất công giới thiệu cho khách nhà gồm những loại nước gì).không gian bày nước rộng rãi nhiều tầng nên dễ sắp xếp từng loại nước theo tầng tủ giữ nhiệt được lâu một ngày mình chỉ cần bật khoảng hai tiếng nước mát cả ngày luôn( vì tủ dùng hơi tốn điện,) càng dùng về sau thì tiếng kêu hơi to nên mình hạn chế bật tủ. Thành ra chỉ cần bật hai tiếng một ngày mà nước mát được cả ngày thì cũng không tốn điện lắm .Tuy nhiên mình vẫn phải sử dụng thêm một tủ mini để đề phòng khi khách yêu cầu có đá lạnh và Gia đình mình để dự trữ thức ăn nếu như tủ thiết kế thêm ngăn đông nữa thì không có gì để nói nữa
    Tủ mát Alaska LC-933C
     Có ích   25/02/2019 - 11:15
  •  Tủ mát Alaska LC-933C cũng nhiều người dùng sản phẩm Alaska rất tốt. Mọi khi đồ ăn nhiều hay nhà có công việc cỗ bàn thức ăn hoa quả để ở ngoài hay hỏng không để được lâu .từ khi tìm hiểu nhiều loại tủ nhưng không thấy hài lòng các sản phẩm nào .đi Làm nói chuyện thắc mắc không biết mua tủ gì để đồ ăn không bị hỏng bạn ấy giới thiệu mua tủ Alaska tốt rất nhiều. Nghe vậy về bảo gia đình đi mua tủ Alaska vào LC-933C để được lâu không sợ hỏng đồ ăn chiều dài và rộng sâu bên trong nhiều ngăn cửa kính được Làm 2 lớp Chống đọng sương tủ có 4 bánh dễ duy chuyển độ sáng vừa phải .tủ mát lạnh giúp sản phẩm tươi và được lâu hơn. Gia đình dùng thấy tốt nên giới thiệu cho anh em bạn bè người thân .để đồ ăn không lo bị hỏng .gia đình dùng được hơn một năm rồi.giờ vẫn thoải mái mát lạnh. Nhờ có tủ Alaska này không tốn kém thức ăn bỏ phí vẫn để được lâu ..cảm ơn thiết kế đã Làm ra tủ Alaska LC-933C
    Tủ mát Alaska LC-933C
     Có ích   24/02/2019 - 22:20
  •  Tôi là 1 người phụ nữa nội trợ rất thích mua sắm nhất là các đồ dùng trong gia đình. Chúng tôi vừa gia riêng 2 vợ chồng chúng tôi cùng nhau đi sắm tất cả các đồ đạc trong gia đình và giờ là mùa hè thức ăn hoa quả rất hay bị mốc và thiu rất phí. Nên chúng tôi quyết định mua 1 chiếc tủ mát về để đựng có rất nhiều loại tủ mát khác nhau mới đầu chúng tôi cũng rất phân vân không biết nên mua loại nào nghe nhiều người nói tủ mát Alaska LC_933C sử dụng rất tốt rất mẫu mã rất đẹp mắt thanh lịch lại đựng được rất nhìu đồ khác nhau khi ta vệ sjh tủ cũng rất dễ tôi rất ưng chiếc tủ này tôi quyết đinh mua về sử dụng và tôi cảm thấy rất thích và hài lòng thức ăn để trong tủ rất lâu mà vẫn tươi ngon tôi rất thích tuy nhiên chiếc tủ này nhưng có 1 nhược điểm là tủ hay bị sập nguồn điện rồi lại tự bật khiến tôi không hài lòng lắm tuy nhiên tôi vẫn rất thích nó tôi mong rằng chiếc tủ này sẽ sử dụng được rất lâu.
    Tủ mát Alaska LC-933C
     Có ích   22/02/2019 - 12:38
  •  Công việc hằng ngày của tôi là làm bánh sinh nhật.nên việc cần 1 chiếc tủ mát là rất quan trọng và tiện lợi để phục vụ trong công việc.tôi được người thân ,bạn bè giới thiệu vì họ cũng đang là người sử dụng chiếc tủ mát đã tư vấn cho tôi.Khi mua về thì điều đầu tiên tôi thích ở chiếc tủ mát alaska LC-933C này đó là tủ được thiết kế không quá to,chiều rộng,chiều dài vừa đủ.cửa kính được làm với 2 lớp chống đọng sương và đặc biệt là nó tự đóng .có hệ thống đèn led ,ánh sáng hài hòa.tủ có 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển,2 bánh trước có chốt giúp cố định tủ.tủ được thiết kế hài hòa ,màu sắc đẹp mắt.hệ thống dàn lạnh tốt giúp cho thực phẩm,đồ ăn luôn được tươi ngon.sử dụng sản phẩm cũng được gần 1 năm nay chưa thấy trục chặc hay có vấn đề gì cả.Một sản phẩm tốt.Đánh giá 5 sao *****
    Tủ mát Alaska LC-933C
     Có ích   22/02/2019 - 09:50
  •  lời khuyên: sau bao ngày mình tìm hiểu và so sánh mấy loại tủ mát thì cuối cùng mình quyết đinh rinh em tủ alaska LC-933C này về e ấy có thiết kế cao nhưng nhỏ phù hợp với quán nước nhỏ của mình.tủ có thiết kế kính 2 lớp trong suốt hút chân không và không bị đọng sương giúp kính luôn trong và không bị đọng nước ở hai mặt.kính dày và bền hơn điều này khiến mình rất thích.luôn có một lớp chứa hạt hút ẩm làm cho nước không bị thẩm thấu vào bên trong.tủ mát alaska làm lạnh với quạt làm lạnh lớn thổi hơi lạnh tỏa đều khắp không gian tủ.đồ để trong tủ luôn lạnh đều ở bất cứ góc cạnh nào.nó làm mình yên tâm hơn khi để đồ mà không lo bị hỏng.nhược điểm là nó hơi cao không thích hợp cho người thấp.mỗi khi mình nhờ con lấy hộ đồ là phải bắc ghế.mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Tủ mát Alaska LC-933C
     Có ích   21/02/2019 - 23:25
  • tr Hue
     Nhà tôi ở trung cư nên không gian khá nhỏ. Vợ chồng tôi đi làm cả ngày nên chúng tôi cần 1 chiếc tủ mát để bảo quản thực phẩm, đặc biệt là rau, củ, quả. Chúng tôi đã tham khảo nhiều về các loại tủ, và quyết định chọn mua tủ mát Alaska LC - 933C. chúng tôi thấy mình đã quyết định đúng, từ ngày có tủ này chúng tôi thoải mái bảo quản các loại thực phẩm ưa thích.
    Ưu điểm của tủ là kiểu dáng nhỏ gọn, hợp không gian bếp của gia đình, có nhiều ngăn đựng, độ bền cao, nhà tôi đã dùng khá lâu rồi. Đặc biệt là giữ tươi rau và hoa quả món tôi thích ăn nhất.
    Nhược điểm nó là hơi ngốn điện các bạn ạ. Mỗi khi đi làm về, lôi đồ ăn trong tủ ra chế biến mọi thứ vẫn tươi nguyên và giữ hương vị, tôi rất hài lòng.
    Tủ mát Alaska LC-933C
     Có ích   21/02/2019 - 08:28
  •  Mình đang sử dụng tủ mát này, được 2 năm rồi, tủ còn hoạt động rất êm, tủ rộng nhiều ngăn nên để được nhiều đồ, tủ hoạt động cũng ko ồn như những loại tủ mát trước mình sử dụng, lại tiết kiệm điện, nhưng tủ thì nhanh đông đá mình phải xã đá thường xuyên.
    Tủ mát Alaska LC-933C
     Có ích   18/02/2019 - 09:06
  •  gia đình mình ở nông thôn, mình có mở một quán nước nhỏ ở ven đường. sáng kéo ra tối lại kéo về. nên mình muốn tìm mua một chiếc tủ mát vừa vừa không quá to không quá nhỏ để phục vụ nước mát cho khách mà vận chuyển đi lại lại dễ nên mình chọn tủ mát Alaska LC-933C này để về dùng. mình đã dùng để bán hàng nửa năm nay. thấy tủ chạy rất êm, làm mát nhanh mà giữ được lạnh cũng rất lâu. do bán ở ven đường nên mình nhờ điện nhà dân cạnh đó. ôi mỗi tháng hết có 50nghìn tiền điện mà mình nhờ cắm suốt. tiết kiệm được điện năng làm thu nhập của mình cũng khá hơn. khách đi qua thấy tủ đẹp, sạch sẽ, làm mát nhanh khách đến là có nước mát mà kính trong suốt nên khách có thể tự do lựa chọn đồ uống. tuy nhiên tủ vẫn hơi nhỏ nên không chứa được nhiều đồ nếu đông khách. tóm lại mình vẫn rất hài lòng về sản phẩm.
    Tủ mát Alaska LC-933C
     Có ích   17/02/2019 - 13:31
  •  tôi là 1 người nấu ăn ở căn tin, có khi rau củ hết phải chạy ra chợ mua có khi k kịp giờ để công nhân ra ăn cho nên rất bất tiện nên tôi cần 1 cái tủ mát để các thực phẩm tươi sống và rau củ và rồi tôi đã được chị bạn giới thiệu cho tủ mát Alaska LC-933C cuối cùng thì tôi cũng đã tìm được 1 cái tủ mát mà ưng ý tủ này có ưu điểm rất tốt độ làm lạnh vừa phải luôn luôn giữ đc thực phẩm tươi , khử mùi rất hiệu quả vì mình để thịt cá vào nhưng khi mở tủ ra nó ko hề bị có mùi khó chịu chút nào nói chung là tôi rất chi là ưng ý cái tủ mát này nhưng hình như do sử dụng lâu quá hay sao mà lúc mới mua thì cũng ko tốn điện cho lắm nhưng giờ thì hơi hao điện chắc là phải mời bảo trì vào xem lại nói chung là tôi ưng ý sản phẩm này, và tôi còn đang chuẩn bị mua 1 cái dung tích lớn hơn để cho con e gái
    Tủ mát Alaska LC-933C
     Có ích   16/02/2019 - 18:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ mát Alaska LC-933C

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá