Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy nghiền bột sắn dây, bột nghệ CP 001

9 nơi bán, giá từ : 4.000.000₫ - 4.300.000₫
Hãng sản xuất: Cường phátLoại máy: Máy nghiền
Năng suất (kg/h): 0Công suất (kW): 3
Xuất xứ: Việt Nam
Máy nghiền bột sắn dây, bột nghệ CP 001
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một cán bộ khuyến nông tại huyện Hoàng Su Phì tỉnh Hà Giang. Nơi đây bà con dân tộc trồng rất nhiều nghệ vàng. Hoàn toàn trồng tự nhiên không dùng bất kỳ chất kích thích gì. Giá bán nghệ tươi tương đối rẻ nên bà con nơi chuyển hướng sang làm bột nghệ. Vừa bán dễ hơn lại được giá. Để có sản phẩm bột nghệ mang ra chợ bán bà con phải đi rất xa để có thể nghiền được nghệ. Mặc dù ở đây đã có điện lưới. Nhận thấy sự khó khăn của bà con và cũng thấy cơ hội có thể tăng thu nhập cho gia đình tôi đã tìm mua máy nghiền bột sắn dây, bột nghệ CP 001. Sau khi sử dụng bà con rất hài lòng, vừa không phải đi xa mà chất lượng bột rất mịn, không bị vón.Điện tiêu hao cũng không nhiều lắm. Chỉ có khâu vệ sinh là hơi lâu một chút. Tôi ưng ý sản phẩm này.
    Máy nghiền bột sắn dây, bột nghệ CP 001
     Có ích   29/12/2018 - 12:10
  •  - Nói đến sắn dây thì phải nói đến đất Kinh Môn, Hải Dương quê mình. Mình ra và lớn lên ở vùng đất trồng sắn dây. Gia đình mình, có kinh nghiệm trồng sắn dây khoảng 20 năm nay rồi. Mỗi năm nhà mình trồng cũng khoảng 200 ụ sắn dây, nói chung đến mùa thu hoạch sắn thì vất vả lắm, bán sắn thì bán củ to thôi, còn những củ sứt mẻ, củ loại thì không bán được, hoặc bán giá rất rẻ, nên tiếc, bố mẹ mình thường hay để lại làm bột chẳng bán. Đến mùa làm bột, ngày xưa khi chưa có máy, bố mẹ em phải trở đi tận xã khác để nghiền rồi mang về lọc, xay bột xong thì người cũng trắng xóa vì bột bắn người.
    - Từ ngày sắm máy nghiền bột sắn dây, bột nghệ CP 001 này về, bố mẹ mình đỡ vất vả hẳn không phải mang đi xa, thích là xay ngay được, ngoài xay bột còn xay nghệ, xay giềng.....máy xay khá nhanh và cũng nhỏ, mịn. Thiết kế cũng nhỏ gọn và tiện ích, phù hợp với hộ gia đình như nhà mình.
    - Tuy nhiên máy chỉ có thể xay thôi, còn vắt lọc, bố mẹ mình vẫn phải làm bằng tay, vẫn vất vả lắm.
    Máy nghiền bột sắn dây, bột nghệ CP 001
     Có ích   06/11/2018 - 21:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy nghiền bột sắn dây, bột nghệ CP 001

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá