Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem dưỡng trắng da dành cho da bị nám Cessna

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: Cessna - -Xuất xứ: Pháp
Kem dưỡng trắng da dành cho da bị nám Cessna
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã dùng kem dưỡng trắng da dành cho da bị nám Cessna suốt một thời gian dài rồi và chắc chắn trong thời gian tới mình sẽ vẫn còn sử dụng nữa. Lúc trước da của mình bắt đầu xuất hiện các vết nám nhỏ nhưng sau đó to hơn dần, mình cảm thấy rất là lo lắng và mất tự tin hơn rất nhiều khi đi ra ngoài giao tiếp với mọi người, nhưng chỉ sau 2 tuần dùng sản phẩm này thì các vết nám trên mặt của mình bắt đầu mờ dần đi. Sau khoảng 1 tháng thì gần như là trên mặt của mình đã không còn bị nám nữa. Không những thế kem còn làm cho da mặt mình mịn, hồng hào hơn, mình thấy rất là thích vì da mặt mình đã đẹp lên rất nhiều. Lọ kem thì cũng nhỏ, không to quá, hộp đựng bên ngoài thì cũng rất là đẹp, màu sắc cũng ưa nhìn, về giá thì mình thấy cũng rẻ hơn so với các loại sản phẩm khác mà mình từng dùng.
    Kem dưỡng trắng da dành cho da bị nám Cessna
     Có ích   02/03/2019 - 22:13
  •  Mình cứ bị kết em sản phẩm này ý mọi người ạ
    Mới sử dụng kem này được một thời gian mờ da hồng mịn sáng căng bóng . Kem Cessna sẽ tái tạo nhanh thành phần nước nhằm bảo vệ làn da nhạy cảm .tính cân bằng độ ẩm da của Hyaluronic acid tự nhiên sẽ tái tạo da ở mức độ cao nhất . Chất xúc tác vitamin C sẽ xâm nhập xâu vào da trong vòng 24h ,pha loãng chất melamine tích tụ lâu ngày .Licorice là chất có tác dụng chống xưng tấy và làm mịn da. Chất Arbutin Gan là các chất ngọc trai thiên nhiên đẩy nhanh quá trình làm trắng da . Với câc thành phần cấu tạo gồm các tinh chất gốc Lipid bao gồm Linolenic acid ,Hyaluronic acid , bột lúa mạch .....Khi sử dụng chúng ta chỉ cần bôi một lớp kem mỏng lên face không nên bôi lớp dày nha. Chị em da không đều màu ,nám da sau sinh hay thâm mụn có thể tin tưởng dùng sản phẩm này nha.
    Kem dưỡng trắng da dành cho da bị nám CessnaKem dưỡng trắng da dành cho da bị nám Cessna
     Có ích   28/02/2019 - 21:37
  •  Năm nay mình cũng gần 30 tuổi rồi nên các vấn đề lão hóa trên da là không tránh khỏi , mặt mình đã có nám nhẹ , khiến mình thấy tự ti lắm nên mình đã mua kem dưỡng trắng da dành cho da bị nám Cessna để dùng , kem này có kiểu dáng khá sang trọng và đẹp , kem thoa lên da thấm nhanh vào da mà không gây nhờn dính , nó còn giúp da trông mịn hơn .Khi dùng kem này hơn một tháng thì mặt mình đã thấy sáng hơn , làn da đều màu , những chỗ nám nhẹ hai bên má cũng mờ hơn , nhìn vào đã không còn thấy rõ như trước , làn da cũng căng bóng ,khỏe hơn và tươi tắn , tràn đầy sức sống hơn .Ngoài ra kem này cũng không ăn nắng lắm ,mình hay dùng kem này như kem lót để make up và mình thấy cũng khá tốt .
    Bên cạnh ưu điểm thì kem dưỡng trắng da dành cho da bị nám Cessna cũng có nhược điểm là nó có giá tiền quá đắt sẽ khiến người mua cân nhắc kỹ khi mua và kem này khi dùng mặt mình vẫn đổ khá nhiều dầu nhất là lúc sáng ngủ dậy , điểm này khiến mình chưa hài lòng về kem lắm .
    Nhìn chung mình thấy kem trị nám này dùng tốt lắm ,nó giúp da mình khá đẹp và cũng đỡ nám hơn nên kem này đem đến cho mình sự hài lòng khi đã mua dùng
    Kem dưỡng trắng da dành cho da bị nám Cessna
     Có ích   31/05/2018 - 14:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem dưỡng trắng da dành cho da bị nám Cessna

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá