Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem dành cho nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Thương hiệu: Đang cập nhậtXuất xứ: Hàn Quốc
Kem dành cho nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  E rất tự ti về khuôn mặt mình,lúc emang bầu bé thứ2 thì mặt e xuất hiện đốm tàn nhang,nám ở hai bên gò má,nhìn mặt e lúc đó rất khủng khiếp.Sinh xong 2tháng mà da vẫn vậy nên e quyết tâm làm sao để hết nám.Thời gian ở nhà e mò lên fb,google tìm đủ loại kem.May sao có bữa bà gì sang chơi thăm cháu,e thấy da mặt bả đẹp hơn lúc tk nhiều,vì gì e lúc tk cũng bị nám mà bị nhiều hơn mặt e bây giờ nữa.Ngồi nc lúc bả chỉ cho e xài kem trị nám Night Lady này,e xài đc gần 3 tháng giờ nám sạm mờ đi rất nhiều,da dẻ căng mịn chứ ko khô ráp như lúc tk nữa.Nhờ có kem NIGHT LADY chuyên trị Nám , Mụn giúp ngăn ngừa Lão Hoá và Trắng Da mà da e đen sạm và nám sau gần 3tháng sd e đã loại bỏ hết những sắc tố làm da sạm và trở nên trắng bật tone hẳn ra.Nói có mách sách có chứng e đã từng sd qua nên các c k phải e ngại.E giới thiệu cho mọi người biết để cùng xài vs e cho đẹp,chứ đừng như e ngày xưa mặt nám chẳng dám vác mặt ra ngoài.Giờ thì e tự tin về khuôn mặt mình lắm,e rất hài lòng về sản phẩm này❤️❤️
    Kem dành cho nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady
     Có ích   09/03/2019 - 21:29
  •  Mẹ tôi năm nay đã 45 tuổi. Hồi tôi học cấp 3 tôi thấy da mặt mẹ tôi rất nhiều nám. Mẹ rất tự ti khi đi thăm tôi. Mẹ đi thăm rất ít. Tôi thì đi học xa nhà. Lâu lâu mới về 1 lần. Lần đó tôi về thấy nám trên da mặt của mẹ tôi giảm hẳn. Hỏi ra mẹ tôi dùng kem trị nám, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady.
    - Đặc biệt kem có hoạt chất kháng lại các tác nhân gây dị ứng nên vẫn sử dụng tốt cho da nhạy cảm.
    Trị và ngăn ngừa các loại nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi mới phát hoặc lâu năm gây ra do nắng, do stress, do mất cân bằng nội tiết tố và do quá trình lão hóa.
    Mẹ tôi rất siêng dùng nên hiện tại da mặt mẹ tôi đã đỡ nám, tàn nhang. Mẹ tự tin hơn trong cuộc sống. Không còn tự ti như trước nữa.
    Mẹ tôi rất thích loại kem này. Mỗi tội trọng lượng hơi ít, dùng nhanh hết
    Kem dành cho nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady
     Có ích   04/03/2019 - 22:01
  •  Mình nhận được hàng rồi shop nhé, cảm ơn shop nha, hàng về đến nhà mà bao bì vẫn nguyên tem nguyên kiện, shop gói hàng kỹ quá.điểm cộng cho dịch vụ nữa nhé, ship nhanh mà cũng thân thiện nữa ạ.mẹ mình dùng cảm thấy khá được nha, chất kem mịn, thơm bôi ban đêm mà sáng hôm sau dậy thấy da bóng, mềm luôn .bà có góp ý là mong muốn kem ban đêm với ban ngày làm chung luôn 1 lọ cho dễ sử dụng, để bà mua 1 lọ sử dụng luôn cho tiện ạ.bà dùng được nửa lọ rồi, hết thì mình sẽ nhắn tin đặt hàng tiếp .
    Kem dành cho nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady
     Có ích   04/03/2019 - 17:05
  •  Mình tên Thoa, năm nay mình 36 tuổi, nghề mình là buôn sỉ trái cây ở Long An. Nếu trước đây ai mà đứng giữa đám đông hô to rằng ai sợ nám nhất, mình sẽ là người đưa tay trước tiên nhé. Do công việc của mình thường xuyên hoạt động lúc 2 3 giờ sáng để đi sỉ trái cây nên mặt mình đã bị nám rất nhiều, và dày nhất là hai gò má. Nhờ có một bạn hàng là khách của mình tốt bụng giới thiệu cho mình Kem dành cho nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady, mình mới biết đến và sử dụng đến nay. Mình đã dùng gần hết hộp thứ 4 rồi. Những vết nám thâm niên trên mặt mình cũng sắp biến mất hết rồi. Không những thế mà nó còn trắng lên rất nhiều nữa. Có điều lúc mới dùng mình có chút không quen vì kem hơi bết, nhưng dùng quen thì không vấn đề gì nữa. Thật tình cảm ơn sản phẩm, cảm ơn người khách đó rất nhiều. Nhờ vậy mà mình đã thoát khỏi nổi ám ảnh lâu nay.
    Kem dành cho nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady
     Có ích   19/01/2019 - 17:08
  • VG Người dùng Vật Giá
     sản phẩm dùng rất tốt
    Kem dành cho nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady
     Có ích   07/10/2018 - 22:06
  •  chào các bạn mình hiện giờ làm chủ shop mỹ phẩm mình chuyên bán những dòng kem trị nám , tàn nhang, trắng da... mình năm 48 tuổi nên đã mình thâm và nám rất nhiều nhất là hai bên má. mình bấn mỹ phẩm nên mình cũng sử dụng rất nhiều loại nhưng mình thấy dòng sản phẩm Night lady này vô cùng hiểu quả , mình sử dụng màu đỏ trị thâm và nám, con gái mình sử dụng màu xanh làm trắng và mịn da. giờ hai mẹ con nhà mình là khách hàng trung thành của dòng sản phẩm này ạ. mình rất thích ở kem này là khi bạn thoa lên mặt kem thấm rất nhanh không gây nhờn rít, nhìn cứ như tự nhiên vậy ah. mà có điều nếu bán muốn sử dụng có kết quả tốt thì phải kiên trì vì kem này có tác dụng hơi chậm, mình sử dụng gần hết hai hủ mới giảm nám đó.
    Kem dành cho nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady Kem dành cho nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady
     Có ích   03/10/2018 - 13:14
  •  Kem này dùng rất tốt, mình năm nay đã 37 tuổi vì công việc phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bịu nên da mặt mình có rất nhiều mụn nên để lại nhiều thâm, tàn nhang mình rất ngại khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Mình cũng đang bước vào quá trình lão hóa da nên cũng tìm hiểu nhiều loại mỹ phẩm rất may có chị bạn đã chỉ cho mình loại kem dành cho nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady mình dùng dược thời gian thì thấy da mặt mình láng mịn hơn, những vết thâm nám mờ hẳn mình rất thích.Mình sẽ kiên trì dùng để da mặt được đẹp hơn.
    Kem dành cho nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady
     Có ích   26/09/2018 - 13:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem dành cho nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi - Night Lady

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá