Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   8 lượt mua thành công
Thương hiệu: Peiland - -Xuất xứ: Nhật Bản
Kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao16,7%
4 sao83,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là bà nội trợ gia đình!Không đi ra ngoài nắng nhiều nhưng da vẫn bị đen và sằn sùi!Tôi đã thử dùng rất nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da trên thị trường nhưng da vẫn không được cải thiện!Có người em ở nhật mua cho tôi hủ kem này dùng thử!Và cuối cùng sau khi sử dụng được 1 tuần tôi đã chọn Kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan này.
    Ưu điểm: Sau khi sử dụng được vài ngày tôi thấy da mình trắng và hồng hào hơn,các sắc tố da cũng dần biến mất,da đều màu hơn rất nhiều!
    Nhược điểm : Dùng tay để lấy kem bôi lên da tôi sợ dễ bị nhiễm khuẩn khi sử dụng lâu ngày!
    Nói chung tôi rất hài lòng về chất lượng mà loại kem này mang lại!Cảm ơn nhà sản xuất đã tạo ra loại kem này!!!
    Kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan
     Có ích   21/03/2019 - 14:44
  •  Mẹ của mình năm nay 47 tuổi dù đã nhiều tuổi nhưng da lúc nào cũng căng mịn,hồng hào trẻ đẹp và không có nám tàn nhang mọi người có biết là vì sao không ạ? Vậy mình chia sẻ bí quyết của mẹ mình chăm sóc da như nào nhé! Trước đây da mẹ mình cũng rất tệ luôn sẫm màu,chảy xệ ngoài ra còn lốm đốm tàn nhang nữa dù đã dùng rất nhiều phương pháp điều trị hay mĩ phẩm đều không đỡ.Còn gì mình thì da rất đẹp và mẹ mình hỏi bí quyết lên gì đã chia sẻ với mẹ mình nhờ kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan mà da của gì ấy được tươi sáng,trẻ trung.Thật tuyệt sau một tháng gian mẹ mình dùng kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan nhìn khác hẳn đi da đẹp lên trông thấy tươi sáng ,mịn màng nó còn giúp loại bỏ đi những vết nám tàn nhang nữa đặc biệt khi bôi kem ra nắng thì không bị bắt nắng hay sẫm màu đi lên mẹ mình thoải mái ra ngoài không lo về da nữa.Và mẹ mình bảo kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan vẫn còn chưa được mịn cho lắm nhưng thấy toàn diện thì kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan đã là cứu tinh cho làn da của mẹ mình rồi công dụng của nó tuyệt thật đấy làm cho da mịn màng trắng sáng đến bất ngờ.Mọi người cũng hãy dùng thử và trải nghiệm công dụng tuyệt vời của kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan nhé.
    Kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan
     Có ích   07/03/2019 - 21:16
  •  Từ sau khi dùng sản phẩm kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan mình thấy da mình đẹp hơn so với lúc trước khá nhiều, mặc dù mình dùng cũng chưa lâu lắm đâu, mới được khoảng hơn 3 tuần thôi. Hộp kem được thiết kế rất là đẹp, có màu đỏ tươi rất là sáng và ưa nhìn, lần đầu tiên thấy là mình đã ấn tượng rồi. Kem có mùi thơm lắm, mùi này ngửi rất dễ chịu, rất là hợp với mình. Kem bôi thì cũng mịn, không dính quá chỉ hơi hơi 1 chút thôi nhưng khi mà đã khô và thấm vào da rồi thì nó không bị dính ra quần áo. Kem giúp da mình sáng hơn nhiều so với lúc trước, tại trước da mình hơi bị sạm đen không có được trắng lắm nhưng bây giờ đã hơn trước rất nhiều rồi. Các vết thâm trên da của mình cũng đã mờ dần đi rồi, mình cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm vì chất lượng ổn mà giá thành cũng hợp lý không cao, phù hợp với chất lượng của sản phẩm cũng như túi tiền của mình.
    Kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan
     Có ích   17/10/2018 - 22:23
  •  Năm nay mik 18t,mik đã sống chung với mụn 3 năm nay. có mụn khiến mik rất ngại giao tiếp,tiếp xúc với mọi người. Từ khi lên đại học đc 1 bạn mới giới thiệu cho sản phẩm này. Kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland của Nhật về dùng thử , dùng được hơn một tháng thì mình thấy da mình có cải thiện nhiều làn da có trắng hơn , hai má hồng hồng không phải theo kiểu trắng bệch mà là trắng hồng , làn da sạm đen hư tổn cũng được khắc phục nhiều , lỗ chân lông có se khít , thâm do mụn đề lại có mờ nhìn chung mình hài lòng , mong dùng tiếp hiệu quả sẽ cao hơn , hủ kem đẹp sang , xài được khá lâu. Cảm ơn Peiland đã làm cho cs của mik bước sang trang mới .
    Kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan
     Có ích   17/10/2018 - 20:51
  •  mình là nhân viên sale thị trường mình đã làm công việc này được 2 năm. và trong 2 năm đó mình bị ám ảnh với khuôn mặt như tổ ong ý, giờ nhắc lại mình cũng thấy rùng mình. Măc dù suốt ngày phải tiếp xúc với khách hàng nhưng mà mỗi lần như vậy mình đều thấy ngại và đôi khi mình toàn phải bịt khẩu trang để giao tiếp. nhưng may mà nhờ có bà chị họ bà ý giới thiệu cho sản phảm này. hồi trước mặt bà cũng bị như mình mà còn bị nặng hơn mình mà bữa nay trông bà đẹp hẳn ra. mình thấy vậy cũng mua về và sài được hơn 1 tháng rồi. thực sự thì mình cũng ngạc nhiên về hiệu quả của nó. da mình bớt mụn hẳn luôn và cả nhờn cũng giảm dần. hiện tại mặt mình chỉ còn vài đốm mụn thôi vì mình vẫn đang dùng để cho hết hẳn mà. nhưng mỗi tội là sài kem này là hay bị bắt nắng nên mỗi lần ra ngoài là mình phải bịt kín như siêu nhân ý. nhưng mình vẫn tin dùng vì trừ cái khuyết điểm trên thì nó rất là tốt
    Kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan
     Có ích   04/10/2018 - 17:13
  •  Sau mỗi đợt mụn kéo đi là thâm ở lại rồi làn da đen , xấu xí do thương tổn của mụn khiến mình tự ti khi giao tiếp dù là có trang điểm nhưng khi làn da sạm đen thiếu sức sống thâm nhiều thì trang điểm cũng không cải thiện được nhiều lắm thế là mình tìm mua kem dưỡng trắng , dưỡng lại làn da , và qua sự giới thiệu của chị bạn làm chung mình đã mua Kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland của Nhật về dùng thử , dùng được hơn một tháng thì mình thấy da mình có cải thiện nhiều làn da có trắng hơn , hai má hồng hồng không phải theo kiểu trắng bệch mà là trắng hồng , làn da sạm đen hư tổn cũng được khắc phục nhiều , lỗ chân lông có se khít , thâm do mụn đề lại có mờ nhìn chung mình hài lòng , mong dùng tiếp hiệu quả sẽ cao hơn , hủ kem đẹp sang , xài được khá lâu , đó điều là ưu điểm của kem còn điểm mình không thích là giá thành thì khá đắt , kem không thấy kiềm dầu , khó tìm mua. Nhờ kem mà mặt mình đỡ vậy thì cũng đáng để khiến mình hài lòng, tuy đắt tí nhưng vẫn mua xài được
    Kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan
     Có ích   12/04/2018 - 20:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem dưỡng trắng da và loại bỏ sắc tố đen Peiland - Japan (2)
  • 0935951626   ·   16/01/2015 - 13:20
    chi oi em o hue co dat hop kem cam ma sao chua thay dao hang
    so dt 0935951626
    lien he gap minh biet voi
    Trả lời   ·  
  • 01633477762   ·   23/11/2014 - 16:26
    cho mình hỏi những đọ tuổi nào thì xài được kem này
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá