Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thuốc bắc - Kem tắm trắng Obaco

1 nơi bán, giá từ : 150.000₫
Thương hiệu: Đang cập nhậtXuất xứ: Nhật Bản
Thuốc bắc - Kem tắm trắng Obaco
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Dạo này do đi ngoài nắng nhiều và ít xài kem chống nắng nên da tôi đen sạm, xuống màu và thô ráp. Tôi đã xài sữa tắm nhưng chỉ cải thiện phần nào độ ẩm cho da. Sau khi tìm hiểu, tôi thấy có sản phẩm thuốc bắc - kem tắm trắng Obaco có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên tôi quyết định sử dụng sản phẩm. Sau hai lần xài thuốc bắc - kem tắm trắng Obaco, tôi thấy da mình sáng lên, hồng hào làm tôi cảm thấy tự tin hẳn. Đồng thời, Obaco còn giúp se khít lỗ chân lông nên trông da tôi mịn màng lắm. Tuy nhiên, do có 2 gói bột trong sản phẩm nên mỗi lần sử dụng phải trộn với nhau làm tốn nhiều thời gian nên tôi cảm thấy hơi bất tiện. Nhưng không sao, tôi vẫn sẽ tiếp tục tắm trắng bằng thuốc bắc - kem tắm trắng Obaco vì tôi cảm nhận làn da tôi được cải thiện qua mỗi lần sử dụng.
    Thuốc bắc - Kem tắm trắng Obaco
     Có ích   04/03/2019 - 20:25
  •  Là phụ nữ ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp. Người ta thường nói: Nhất dáng nhì da thứ 3 khuôn mặt. Tôi thì dáng không chuẩn, khuôn mặt không xinh chỉ ưu nhìn, da thì hơi ngăm ngăm. Vì thế tôi quyết tâm để làm đẹp. Được cô e gái giới thiệu sản phẩm Thuốc Bắc - Kem tắm trắng Obaco. Tôi mua về dùng.
    Sau khi sử dụng được một thời gian tôi khá hài lòng về sản phẩm. Sản phẩm dùng rất hiệu quả bật tông ngay lần tắm đầu tiên, mùi hương dễ chịu, không bị hắc mùi, không gây dị ứng da. Thường xuyên sử dụng giờ tôi đã có một làn da như mong muốn. Trắng hồng và không dễ bắt nắng
    Giá sản phẩm lại vừa phải hợp với túi tiền của mọi đối tượng có khách hàng
    Tôi luôn tin dùng sản phẩm Thuốc Bắc - Kem tắm trắng Obaco
    Thuốc bắc - Kem tắm trắng Obaco
     Có ích   12/01/2019 - 14:06
  •  Thị trường hiện nay nhu cầu tắm trắng của chị em là không hề nhỏ,da mình ngăm đen ,dễ bắt nắng ,đã dùng qua nhiều sp tắm trắng nhưng không hiệu quả ,từ khi biết đến sp tắm trắng obaco của nhật này mình đã dùng thử thấy có hiệu quả rất tốt ,bật tông da ngay từ lần tắm đầu tiên.Mùi thơm rất dễ chịu ,không gây kích ứng da và da mình cũng đỡ bị bắt nắng hơn .Sản phẩm tốt đáng để chị em lựa chọn và tin dùng sp.
    Thuốc bắc - Kem tắm trắng Obaco
     Có ích   06/01/2019 - 11:55
  •  Tôi có một làn da đen bẩm sinh, với mọi người nhận xét thì tôi có nụ cười rất duyên. Nhưng như vậy tôi vân luôn tự ti trước làn da của mình . Tôi ít xuất hiện trước đám đông, luôn từ chối mỗi lần các bạn rủ đi họp lớp. Tôi cứ sống như vậy trong một quãng thời gian dài. Tình cờ một hôm tôi gặp lại cô bạn học cùng lớp với tôi ngày xưa. Nhìn cô ấy khác hẳn, trước đây cô ấy cũng có làn da đen như tôi. Ngồi nói chuyện với bạn một lúc tôi mới dám hỏi bạn vì sao bây giờ bạn khác xưa nhiều thế. Bạn tôi tủm tỉm nói không có bí quyết gì ghê gớm đâu. Bạn tôi chỉ dùng ken tắm trắng Obaco thôi. Tôi nửa tin nửa ngờ nhung cũng mua về dùng thử. Và thật không ngờ da tôi bạt tông từ lần tắm đầu tiên. Với giá tiền hợp lý nên tôi đã mua về dùng thường xuyên. Chỉ với một thời gian ngắn mà tôi đã lột xác hoàn toàn. Từ một người có làn da đen giờ tôi đã có moitj làn da trắng mà trước đây tôi từng mơ ước. Tôi báy giờ rất tự tin để xuất hiện trước đám đông, dám mua những bộ đồ gợi cảm . Có một điều rất nhỏ là kem có mùi thuốc bắc . Lần đầu tiên ngửi chưa quen thì hơi khó chịu
    Thuốc bắc - Kem tắm trắng Obaco
     Có ích   28/10/2018 - 14:55
  •  Với chiết xuất chủ yếu từ những sinh vật sống ở biển như ngọc trai, rong biển, cá ngựa, kết hợp với những nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cao cấp khác nên sản phẩm làm cho làm da trắng hồng, tự nhiên, làm tan các đốm nâu và vết sạm đen, loại bỏ tế bào chết, se lỗ chân lông, giảu dưỡng chất và khoáng chất giúp nuôi dưỡng, tái tạo và chống lão hóa đem lại cho làm da khỏe, mịn màng, tươi trẻ.
    Thuốc bắc - Kem tắm trắng Obaco
     Có ích   22/10/2018 - 20:22
  •  Sau một tuần đi du lịch ở miền tây, về nhà toàn thân mệt rã rời, thêm vào đó là cái nắng gay gắt của miền tây khiến da ở vùng cánh tay và cẳng chân tôi bị cháy nắng. Soi gương nhìn chỗ trắng chỗ đen mất cả thẩm mĩ. Tôi liền mua Thuốc bắc kem tắm trắng Obaco này về sài, tôi biết đến loại kem tắm trắng thuốc bắc này là nhờ một chị bạn cùng trường giới thiệu. Da tôi trắng ngay lần đầu tiên sử dụng( ở những phần không bị cháy nắng) mùi thuốc bắc tỏa ra làm cho tôi có cảm giác được thư giãn, tinh thần thoải mái hơn. Da mịn hơn, chỗ bị cháy nắng cũng mờ đi đáng kể. Sau một liệu trình thì da tôi về lại như lúc đầu và trắng hơn xưa. Tuy nhiên khi sử dụng mình phải mất thời gian pha trộn. Nói chung là dùng tốt.
    Thuốc bắc - Kem tắm trắng Obaco
     Có ích   26/09/2018 - 15:04
  •  sau chuyến công tác lên vùng cao, không khí khô bức cùng cái nắng gắt,về tới công ty với khuôn mặt hốc hác cùng làn da đen nhẻm làm tôi mất tự tin quá. Rồi tôi tìm đến Kem tắm trắng Obaco. Chỉ sau 30 phút, da bật tông ngay lần đầu tiên sử dụng, cùng mùi thơm nhẹ nhàng từ thuốc bắc khiến cơ thể như được thư giãn. Đặc biệt, với thành phần thiên nhiên là các vị thuốc bắc kết hợp phù hợp với mọi loại da, đồng thời ngoài tác dụng trắng da, sản phẩm còn có tác dụng đào thải độc tố trên cơ thể, giúp tinh thần sảng khoái sau mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, sau mỗi lần sử dụng bạn cần che bịt cẩn thận khi ra ngoài hoặc sử dụng thêm các sản phẩm chống nắng phù hợp để có 1 làn da ưng ý.
    Thuốc bắc - Kem tắm trắng Obaco
     Có ích   26/09/2018 - 02:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thuốc bắc - Kem tắm trắng Obaco

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá