Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa tắm trắng mịn da cao cấp Eternity MP100

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: Thiên An - -Xuất xứ: Hàn Quốc
Sữa tắm trắng mịn da cao cấp Eternity MP100
3,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao75%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình dùng loại này từ lâu rồi .từ hồi cấp 3 năm 11 cơ mà giờ mình đã là học sinh năm 3 rồi nè.ngày xưa mình nổi tiếng là đen quý phái ,thấy em mình đen vậy bà chị họ mình tặng mình một chai vì lúc đấy là chị đang dùng rồi .ban đầu chả ăn thua gì cả chỉ thấy thơm thôi>.<. kiểu thoang thoảng mà nó lại bán hơi lâu.tắm được 2 hay 3 tuần đầu thì thấy trắng trắng .mà bây giờ mình dùng lâu rồi mà không bị khô da với lại mòn da mà trắng hồng ý.thích ơi là thích .
    Sữa tắm trắng mịn da cao cấp Eternity MP100Sữa tắm trắng mịn da cao cấp Eternity MP100
     Có ích   02/03/2019 - 16:36
  •  sữa tắm là một sản phẩm không thể thiếu đối với tất cả mọi người đúng không, bây giờ mình đang sử dụng Sữa tắm trắng mịn da cao cấp Eternity MP100 sau khi sử sử dụng thì mình có nhận xét về sản phẩm này Về ưu điểm là: Chai đựng sữa tắm khá là đẹp mắt, có vòi để lấy được sữa tắm dễ dàng, Khi tắm thì cảm giác rất dễ chịu, cảm giác da mình rất sạch sẽ và mềm mịn luôn, Sữa tắm có mùi thơm nhẹ nhàng ngửi rất dễ chịu sau khi tắm xong thì trên cơ thể vẫn lưu lại được mùi thơm thoang thoảng của sữa tắm rất lâu, về nhược điểm thì mình thấy Sữa tắm trắng mịn da cao cấp Eternity MP100 có khá khá là đắt, và sau khi sử dụng một thời gian mình thấy da mình vẫn chưa trắng được tí nào cả. Nhưng mình vẫn thích sản phẩm này vì có mùi thơm mà mình cực thích và thấy sạch sẽ thoải mái khi tắm. mình đánh giá sản phẩm này 4 sao
    Sữa tắm trắng mịn da cao cấp Eternity MP100
     Có ích   02/03/2019 - 08:49
  •  Là con gái thì sữa tắm là sản phẩm không thể thiếu hàng ngày. Mình mới được ông xã mua tặng sữa tắm trắng trắng mịn da cao cấp korena này nhân dịp valentina, mới sử dụng được gần 2 tuần cũng khá thích nên review cho mọi người biết. Thứ nhất là chai Thiết kế trang nhã, có vòi tiện sử sử dụng. Thứ hai Sữa tắm này rất thơm nhé, không phải kiểu thơm nồng nặc đâu mà thơm nhẹ nhàng dễ chịu. Mình chỉ thích mùi thơm nhẹ như này thôi. Thứ ba, Sữa Tắm nay ít bọt nhưng tắm xong mình cảm giác da mềm và không bị khô da. Tuy nhiên, mình tắm được 2 tuần nên chưa thấy hiệu quả trắng da như quảng cáo, giá của chai sữa tắm này cũng khá đắt so với các loại Thông thường. Nói chung mình mới sử dụng nên chỉ nhận xét vậy thôi, mình cũng khá hài lòng với chất lượng sản phẩm. Dù sao mình cũng cảm ơn ông xã vì đã tặng mình chai sữa tắm này.
    Sữa tắm trắng mịn da cao cấp Eternity MP100
     Có ích   23/02/2019 - 22:56
  •  Mình được bạn tặng sinh nhật loại này, tìm thử trên mạng thì không có nhiều thông tin lắm nhưng cũng liều mình dùng thử vì mở nắp ra thấy thơm ngây ngất. Ưu điểm là mùi thơm thì khỏi nói rồi vì đúng kiểu tắm xong khỏi cần xịt nước hoa mà vẫn thoang thoảng, chất gel nhìn xanh nhưng đổ ra thấy màu nhạt thôi, tạo bọt tốt nếu dùng với bông tắm. Nhược điểm là loại này dùng xong không được mềm mịn lắm, đặc biệt là mùa lạnh này thì khô da hơn mức bình thường mà mình cũng không hiểu vì sao. Tắm xong phải bôi dưỡng ẩm ngay không là cảm giác rít rít khó chịu. Ngoài cái thơm ra thì không có gì quá đặc biệt. Thương hiệu cũng còn chưa khiến mình tin tưởng lắm vì không thể tìm trên mạng nên tạm cho 3 sao.
    Sữa tắm trắng mịn da cao cấp Eternity MP100
     Có ích   31/12/2018 - 00:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa tắm trắng mịn da cao cấp Eternity MP100

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá