Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem dưỡng trắng da, phục hồi tái tạo da Feiya

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Thương hiệu: Feiya - -Xuất xứ: Đài Loan
Kem dưỡng trắng da, phục hồi tái tạo da Feiya
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vốn là một người có làn da nhờn, lỗ chân lông to và một vài vết nám sạm da nên tôi đã sử dụng kem dưỡng mặt khá lâu nhưng không thấy hiệu quả lắm nên sau khi được người quen giới thiệu về kem dưỡng trắng da, phục hồi tái tạo da Feiya này tôi đã mua về dùng thử. Sau khi sử dụng kem dưỡng Feiya này tôi thấy rất hài lòng về nó. Nó được thiết kế khá bắt mắt, chất kem mềm mịn và có mùi thơm dịu nhẹ thấm nhanh vào da không hề gây bết rít cho da, nhất là khi thoa kem vào da mặt cảm giác rất dễ chịu nên tôi rất thích. Sau khi dùng kem dưỡng này hơn 2 tháng, hiện tại da tôi đã có cải thiện khá rõ rệt, da tôi giờ đã trắng mịn hơn, ít nhờn hơn trước, nhất là các vết nám sạm da cũng giảm đi được một chút. Tuy nhiên lỗ chân lông trên da mặt tôi vẫn chưa được cải thiện lắm và tôi thấy giá của kem này cũng hơi mắc hơn loại kem mà tôi đã dùng trước kia. Dù vậy nhưng với công dụng mà kem mang lại thì tôi vẫn thấy rất hài lòng về nó.
    Kem dưỡng trắng da, phục hồi tái tạo da Feiya
     Có ích   09/01/2019 - 23:45
  •  Mẹ mình xài kem này đã 3 năm rồi í, ban đầu là được người chị họ giới thiệu cho dùng. Dùng 1 thời gian mẹ thích lắm, mà chị họ không làm ở Sài Gòn nữa nên không mua giúp được. Mình tự lên mạng tìm và từ đó toàn mua online thôi. Mẹ mình trung niên da đã bắt đầu lão hóa, do ngày trẻ mẹ xài kem có tẩy nên giờ da mặt nám đi nhiều. Xài em kem feiya này không thấy hiệu quả ngay đâu, tầm 1 2 tháng trở đi mới thấy sự cải thiện, nhưng mình thích điều này, vì mình không tin kiểu hiệu quả "cấp tốc", thà chậm mà chắc. Nay đã 3 năm rồi, ai gặp mẹ cũng hỏi Tư xài kem gì hay quá, mặt hết nám mà da trắng hồng hào, trẻ ra chục tuổi í. 1 hộp kem 500k mẹ mình thoa tầm nữa năm, tính ra cũng k đắt mấy. Có 1 điều là mình nghĩ nếu có hộp kem nhỏ hơn thì tiện lắm, mở 1 hộp xài 1 2 tháng là hết. Đằng này hộp kem to quá, mở ra xài tận nửa năm, mình sợ không còn chất lượng như ban đầu. Nhưng em feiya giúp mẹ cải thiện làn da, tự tin và vui vẻ hơn trong cuộc sống, mình rất vui và cảm thấy hài lòng lắm. Cảm ơn feiya đã phát triển sản phẩm này!
    Kem dưỡng trắng da, phục hồi tái tạo da Feiya
     Có ích   23/10/2018 - 12:27
  •  Cách đây vai tháng qua tìm hiểu sản phẩm mình đã quyết định mua kem dưỡng trắng da phục hồi tái tạo da Feiya . Da mình rất xạm lỗ chân lông to da còn hơi nhạy cảm nữa nên dù đã là tìm hiểu sản phẩm rùi nhưng nói thật lúc mua vẫn không tin tưởng và kỳ vọng nhiều ,vì trước đó mình cũng đã sử dụng những sản phẩm khác mà ko thấy hiệu quả ..))
    Sau khi sử mình dụng em Feiya được 2 tuần kết quả khác biệt nha các bạn da mình sáng lên tương đối lỗ chân lông cũng ổn định dần nhìn da rất khỏe mạnh hơi ửng hồng nên mình rất thích . Mình cảm thấy tự tin hơn mỗi khi đi làm đi chơi cùng nhóm bạn đến giờ thì da mình đẹp hơn nhiều rùi mình vẫn xài sản phẩm ,chất kem mùi thơm nhẹ bôi lên rất thấm da nha chứ ko hề bị bết kem.Tuy nhiên sau khi sử dụng lâu dài mình thấy nên bôi ít lượng kem hơn lúc ban đầu sẽ ổn hơn vì khi mình bôi nhiều như lúc ban đầu mình đi nắng thì thấy hơi nhờn da.. nên sau khi giảm lượng kem mình thấy vẫn ổn ko vấn đề j vẫn ủng hộ dài dài được ak..””
    Kem dưỡng trắng da, phục hồi tái tạo da Feiya
     Có ích   31/08/2018 - 07:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem dưỡng trắng da, phục hồi tái tạo da Feiya

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá