Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem dưỡng da nhau thai cừu Vip Úc Lanolin (100g)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: LanolinXuất xứ: Australia
Kem dưỡng da nhau thai cừu Vip Úc Lanolin (100g)
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chị mình và mình đều đang dùng kem dưỡng da nhau thai cừu Vip Úc Lanolin này. Sau 1 thời gian sử dụng sản phẩm này mình có 1 số điều muốn chia sẻ cùng mọi người. Kem bôi lên thì rất là mát, có mùi hương nhẹ lên lúc bôi mình cảm giác rất là dễ chịu, với bởi vì kem thấm vào da nhanh lên là rất nhanh khô, mình rất hài lòng. Kem tăng độ ẩm cho da rất tốt, da mình lúc đầu hơi khô, sau một thời gian sử dụng thì thấy có độ ẩm hơn cũng mịn hơn, căng hơn, có chút đàn hồi rồi hì hì. Các vết đỏ tấy do mụn của mình cũng thấy mờ nhạt đi, mình khá là thích. Dùng kem này thì mình thấy 1 số cái mụn trên da mình cũng đã mờ dần đi tuy chưa hết hoàn toàn nhưng cũng đỡ sưng là mình thích rồi. Chỉ có điều mình sử dụng được một thời gian rồi mà thấy cũng không trắng da nhiều lắm.
    Kem dưỡng da nhau thai cừu Vip Úc Lanolin (100g)
     Có ích   25/05/2018 - 22:23
  •  Giáo hàng rất nhanh chóng, đóng gói sản phẩm rất kỹ càng, nhân viên tư vấn chăm sóc da rất nhiệt tình ạ.
    Mình đã nhận được kem và sử dụng hơn một tháng nay rồi, nên hôm nay mình sẽ chia sẻ một chút cảm nhận của mình sau khi dùng Kem dưỡng trắng da nhau thai có Vip Úc nha.
    Kem rất dễ sử dụng, chất kem mịn, dễ bôi, không gây bết rít hay bóng nhờn gì cả. Kem này mình dưỡng cả bạn ngày và đêm luôn. Sau khi thoa kem thì đã rất mềm, nên đã mình không còn khô nhiều như trước nữa, kem thấm rất nhanh, mùi hương của kem rất dễ chịu. Đặc biệt trong quá trình sử dụng không hề gây dị ứng, kem rất lành tính và an toàn. Có thể sử dụng để dưỡng ẩm cho da của trẻ nhỏ cũng được.
    Mình đã sử dụng hơn một tháng như đã của mình chỉ mền mịn,không bị khô, đã có sáng lên một chút, nhưng những vết nám trên da vẫn còn, chưa thấy cả thiện là mấy (đọc quảng cáo trên bao bì thì mình thấy kem có tác dụng làm giảm vết nám tàn nhang). Không biết là do mình mới sử dụng nên chưa đạt hết hiệu quả hay là do kemy không chuyên để trị vết nám nữa. Nên mình sẽ tiếp tục sử dụng để xem kết quả thế nào.
    Giá thành của sản phẩm thì rất hợp lí rồi, một hộp kem dưỡng da mặt 100gr mà chỉ có giá 200k thôi, ai cũng có thể sử dụng được. Rất tiết kiệm và dùng được rất lâu.
    Kem dưỡng da nhau thai cừu Vip Úc Lanolin (100g)
     Có ích   26/04/2018 - 21:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem dưỡng da nhau thai cừu Vip Úc Lanolin (100g)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá