Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem dưỡng trắng da mặt ngày & đêm Night Lady

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Thương hiệu: Đang cập nhậtXuất xứ: Hàn Quốc
 Kem dưỡng trắng da mặt ngày & đêm Night Lady
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Da mình là da nhạy cảm nên rất dễ nổi mẩn hoặc mụn khi sử dụng các loại mỹ phẩm. Do đó mình khá khó tính khi chọn một sản phẩm nào đó để sử dụng những sản phẩm thiên nhiên sẽ luôn là những lựa chọn hàng đầu để mình sử dụng. Đó là lý do mà mình biết đến sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt và t ấy Ngày và đêm Night Lady.
    Mình ấn tượng đầu tiên đó là màu sắc của sản phẩm, màu xanh hợp với thiên nhiên. Khi sử dụng sản phẩm. Chất kem mịn, bôi kem lên thấm khá nhanh. Đồng thời, khi bôi kem lêm có lên tone khá ổn với mình thì không cần trang điểm nữa.Mình sử dụng được hơn một tháng rồi nên mình cảm thấy hài lòng nhất là da mình không bị dị ứng và da mình sáng, mịn hơn nhiều. Giá cả hợp lý so với túi tiền của những người bình dân. Tuy nhiên Night Lady có khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm chưa được tốt lắm. Đây là sản phẩm mình cực kỳ hài lòng và mình nghĩ các bạn thích những sản phẩm thiên nhiên thì đây là lựa chọn không tồi.
     Kem dưỡng trắng da mặt ngày & đêm Night Lady
     Có ích   26/11/2018 - 18:47
  •  Da mặt mình thuộc loại da nhạy cảm, dùng cái gì không hợp là mẩn đỏ ngay. Mình đã thử nhiều loại mỹ phẩm nhưng chưa tìm được loại phù hợp. Cô em chồng nhà mình nó dùng loại này rồi nên bảo mình thử xem sao.Dùng thử của nó một vài lần thấy ổn nên mình đã mua. Mình thấy thiết kế của nó khá đẹp mắt, màu xanh trông sang chảnh lắm,lọ nhỏ tiện dụng. Chất kem mịn, bôi lên kem thấm khá nhanh.Bôi xong đã thấy mặt lên tone rồi nên đi làm không cần trang điểm thêm gì nữa, thêm chút son là xinh rồi. Sử dụng khoảng nửa tháng là thấy da có sự thay đổi,trắng, mịn hơn. Tuy nhiên khả năng dưỡng ẩm của kem chưa được tốt cho lắm. Giá cả cũng hợp lý với túi tiền.Bốn sao cho chất lượng của sản phẩm này."
     Kem dưỡng trắng da mặt ngày & đêm Night Lady
     Có ích   03/10/2018 - 08:29
  •  Tạm biệt làn da sạm đen và mình sở hữu làn da trắng sáng nhờ Night Lady đấy các bạn ạ! Sản phẩm vừa túi tiền nhưng hiệu quả không thua gì hàng hiệu đâu nhé! Với lại, thành phần thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho làn da nhé! Sử dụng không lo bị tổn thương da, bong da hay lột da như các sản phẩm làm trắng khác đâu nhé!
    Chất kem thì mịn nhẹ lắm, bôi lên không là thẩm thấu vào da, không gây nhờn hay bết dính như các loại kem khác. Với lại mình cực thích mẫu thiết kế của Night Lady, trông thanh nhã và tinh tế làm sao!
    Mình là khách quen của shop, hôm qua mới nhận được lọ kem Night Lady từ anh shiper đẹp trai, tối bôi lên sáng dậy da bật tone liền hà. Shop gói hàng rất cẩn thận, tư vấn nhiệt tình, bán kem chính hãng nhé. Mình hay sợ bị mua phải kem giả nên mãi là khách hàng trung thành của shop.
     Kem dưỡng trắng da mặt ngày & đêm Night Lady  Kem dưỡng trắng da mặt ngày & đêm Night Lady
     Có ích   27/09/2018 - 09:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem dưỡng trắng da mặt ngày & đêm Night Lady

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá