Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem dưỡng siêu trắng da Snow White Cream

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Thương hiệu: Đang cập nhật - -Xuất xứ: Hàn Quốc
Kem dưỡng siêu trắng da Snow White Cream
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây mình là một đứa có làn da ngăm đen,mình khá tự tin khi đi chơi,đứng gần bạn bè nên mình đã từng sử dụng nhiều loại sữa tắm trắng,kem dưỡng trắng khác nhau nhưng không hiệu quả.Rồi mình đã chủ động hỏi bí quyết từ một người bạn của mình thì mình mới biết đến kem dưỡng siêu trắng da Snow White Cream này.Mình đã đặt mua trên mạng sài thử và chỉ một thời gian sau,da mình bỗng trở nên láng mịn,sáng bóng,lần đầu tiên mình thấy da mình thay đổi một cách tích cực như vậy.Dùng được một thời gian nữa thì thấy da trắng dần ra,nói thật là trắng lắm luôn,mình rất hạnh phúc và đã mua thêm về dùng hàng ngày.Nhưng chỉ có một điều là kem khi thoa lên mặt dễ bị bắt nắng,lúc mình mới sử dụng không biết nên da còn đen hơn nữa ,giờ mình biết rồi nên mình luôn sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường,vì vậy nên giờ mình cảm thấy da vẫn trắng lên,bật tông đều đều.Bây giờ mình còn có người yêu,là mối tình đầu của mình đấy,mình cảm thấy rất mãn nguyện và sẽ dùng sản phẩm này dài dài luôn
    Kem dưỡng siêu trắng da Snow White Cream
     Có ích   21/10/2018 - 09:04
  •  Da tôi khá sạm, mà có sử dụng nhiều loại kem thông thường không đem lại hiệu quả như tôi mong muốn, được sự giới thiệu của cô bạn thân tôi có mua sản phẩm Kem dưỡng siêu trắng da Snow White Cream này về sử dụng, đến nay cũng được 3 tháng rồi và tôi thực sự cảm thấy hiệu quả. Sau đây là đánh giá của tôi về sản phẩm:
    -Ưu điểm: kem dưỡng trắng da dạng hũ, tròn, kem màu trắng, mà mềm mịn, khi thoa lên da cảm giác kem thẩm thấu vào da rất nhanh, mà không hề gây bết dính trên da, vô cùng dễ chịu. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy làn da mình bật tông khá nhiều, da trông sáng mà căng da, không nhăn nheo, thâm sạm nữa mà lại có độ dưỡng ẩm khá cao, tôi làm việc trong môi trường điều hòa mà làn da không bị khô ráp, giá thành lại khá là rẻ, nên tôi sử dụng thoải mái mà không thấy tốn kém.Mùi hương lại khá là dễ chịu, sử dụng đem lại cảm giác khá thoải mái.
    -Nhược điểm: Khi sử dụng sản phẩm thấy làn da không được khô thoáng, da rít rít mà lại bắt nắng khá mạnh, da sạm nhanh hơn nên tôi thường sử dụng vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ là chủ yếu.
    Kem dưỡng siêu trắng da Snow White Cream
     Có ích   05/06/2018 - 23:23
  •  Mình đang là sinh viên. Thật sự thì điều kiện cũng không có nhiều nhưng dù gì vẫn không thể bỏ qua chuyện chăm sóc và dưỡng trắng da. Vì nếu không chăm sóc kĩ thì sau này da sẽ xấu đi rất nhanh, đến lúc đấy thì bỏ công chăm sóc còn tốn kém hơn.
    Về khỏan dưỡng trắng da thì mình tin dùng em Kem Dưỡng Trắng Da Snow White Cream này vì dùng một thời gian rồi thấy da mình được cải thiện hơn hẳn. Kem này có chất kem hơi sánh, nhưng thoa lên da thấm nhanh và không bị vết không đều màu trên da. Em này có chức năng trang điểm nữa lên da sẽ thấy da trắng và mỉn lên hơn hẳn luôn. Nhưng tác dụng này chỉ kéo dài khoảng 4 tiếng hoặc hơn một chút với mình thôi vì da mình là da dầu nên nhanh bị xuống tông. Được cái là lớp kem bám trên da rất mịn nên nhìn qua sẽ thấy mặt tắng tự nhiên, không bị lộ. Về tác dụng dưỡng trắng thì phải hơn 4 tuần mình mới thấy trắng hơn 1 chút, nhưng được cái không bị đen da trở lại.
    Điểm trừ thì mình thầy thoa em này mình thấy da mình dễ bị bắt nắng hơn, nên đi đâu cũng phải bôi kem chống nắng thật kỹ. Do em này bôi lên da là sẽ tạo lớp nền trắng nhẹ nên khi bôi cũng nên bôi vừa đủ thôi, bôi nhiều sẽ thành mặt trắng bệch.
    Kem dưỡng siêu trắng da Snow White Cream
     Có ích   27/04/2018 - 14:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem dưỡng siêu trắng da Snow White Cream

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá