Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bột đắp mặt Puroz Collagen vàng Nano - Pháp

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   11 lượt mua thành công
Thương hiệu: Puroz - -Xuất xứ: Pháp
Bột đắp mặt Puroz Collagen vàng Nano - Pháp
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Da mình là da dầu, có mụn cám, mụn đầu đen, bị xỉn màu và có dấu hiệu lão hóa. Mình đã sử dụng bột đắp mặt nạ Puroz Collagen vàng Nano có thành phần bột ngọc trai của Pháp này được gần 3 tháng rồi, hiệu quả khá tốt về mặt làm trắng da,mỗi tuần mình đắp mặt nạ này từ 2-3 lần, mình thấy da mình trắng sáng, đều màu hơn, vết thâm mụn cũng mờ đi thấy rõ, mỗi lần đắp xong thấy da rất mềm và mịn, à mà mặt nạ cũng thơm nữa. Có điều mặt nạ này đắp xong sáng hôm sau da mình bị đổ dầu rất nhiều, không hiểu tại sao, nhưng cũng may không thấy bị mọc thêm mụn.
    Mình thấy sản phẩm này hợp với da mình, mình sẽ sử dụng lâu dài để làm trắng da.
    Bột đắp mặt Puroz Collagen vàng Nano - PhápBột đắp mặt Puroz Collagen vàng Nano - Pháp
     Có ích   04/03/2019 - 09:22
  •  Mình đắp mặt nạ Bột đắp mặt Puroz Collagen vàng Nano - Pháp đã được 3 tháng rồi, giờ mới có kết quả chia sẻ cho chị em. Điều mình cảm nhận đầu tiền ở sản phẩm này là sản phẩm rất mịn, không có sạn như những sản phẩm khác, sờ rất thích. Da mặt mình thuộc loại da nhờn, hay nổi mụn và không được sáng, qua 3 tháng sử dụng bột này (một tuần mình chỉ sử dụng 2 lần, kết hợp với xông mặt) thì da đỡ dầu hơn hẳn, lỗ chân lông cũng thu nhỏ lại rất nhiều và da sáng lên trông thấy. Một vài vết thâm mụn của mình trước đây cũng mờ hẳn đi. Sản phẩm này khi đắp lên mặt chắc do bột mịn nên cảm giác thẩm thấu vào da rất nhanh. Sản phẩm này khi khô (đắp khoẳng 15-20p) thì mình có thể gỡ bỏ lớp mặt nạ mà không tốn nhiều thời gian để rửa mà không bị vàng da. Sau khi rửa mặt thì da sẽ rất mịn, không bị khô. Đắp cái này đòi hỏi bạn phải chăm chỉ duy trì đều đặn thì sẽ có kết quả tốt.
    Bột đắp mặt Puroz Collagen vàng Nano - Pháp
     Có ích   23/01/2019 - 11:35
  •  Mặt tôi dạo hày có dấu hiệu xuống sắc trầm trọng vì hay lo nghĩ và khi đi đường không thường quan tâm đeo khẩu trang khiến da mặt của tôi bị tràm và không còn căng mịn như trước nữa, Lo lắng và đi tìm, chọn mua sản phẩm Bột đắp mặt Puroz Collagen vàng Nano - Pháp về sử dụng.Sản phẩm với dạng bột mịn chứa các thành phần đặc biệt tái tạo da kết hợp với nguyên tố vàng linh động sẽ giúp cho làn da tôi ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng, xóa mờ vết thâm nám đã xuất hiện một thời gian dài và có được một làn da thật sự khỏe mạnh.
    Vàng còn có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin, chống nám da nhanh nhất. Đồng thời, loại mặt nạ này còn giúp làm se khít lỗ chân lông, cho da săn chắc. Với những công dụng đó, tôi rất an tâm khi sử dụng sản phẩm.
    Bột đắp mặt Puroz Collagen vàng Nano - Pháp
     Có ích   20/01/2019 - 14:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bột đắp mặt Puroz Collagen vàng Nano - Pháp

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá