Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: Đang cập nhật - -Xuất xứ: Mỹ
Kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một nhân viên hay phải đi lại bên ngoài nhiều nên cần một sản phẩm vừa chống nắng vừa dưỡng da. Và có người bạn đã giới thiệu cho tôi sản phẩm White Doctors tôi đã dùng thử và rất hài lòng.
    Nay tôi đã dùng sang hộp thứ 2. Tôi thấy chất kem rất thích mềm mịn thẩm thấu nhanh, tôi không còn lo da bị bắt nắng nữa. Mà da tôi ngày càng trắng hồng lên.
    Nhưng tôi thấy nếu kem có thêm mùi thơm nhẹ nư thì thật tuyệt vời.
    Tuy vậy tôi vẫn sẽ tiếp tục sử dụng và giới thiệu cho bạn bè cùng biết đến sản phẩm.
    Kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors
     Có ích   06/01/2019 - 23:34
  •  Da mặt mình bị tàn nhang nhẹ, mình đã sử dụng rất nhiều loại kem chống nắng nhưng chưa ưng ý loại nào. Nhưng từ khi biết đến kem chống nắng trang điểm dưỡng da white doctors thì mình rất ưng. Sau 3 tuần sử dụng đều đặn mình thấy các nốt tàn nhang có mờ nhẹ, da cũng trắng, mịn hơn, bạn bè cùng cơ quan ai cũng khen. Tuy nhiên, giá thành hơi cao. Nói chung mình rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm
     Có ích   05/01/2019 - 13:30
  •  Lúc trước tôi nghĩ k cần thiết xài kem chống nắng làm gì. Nhưng tôi đã sai quá sai vì cả khi trong nhà da đều cần được bảo vệ. Lúc nấu cơm hay tiếp xúc với nhiệt độ cao là lúc da cần được bảo vệ. Hay người thường xuyên tiếp xúc ánh sáng xanh từ màng hình vi tính hay điện thoại đều cần thoa kem chống nắng nhe. Ngoài ra kem này còn được dùng như lớp trang điểm bảo vệ làn da cho bạn. Đem đến sự trẻ trung năng động .Da căng, mềm mại, trắng hồng và đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.
    Nhưng giá thành lại khá cao sẽ không phải là sự chọn hàng đầu cho tầng lớp lao động hay những mẹ bỉm sữa như tôi. Còn tôi thì may mắn được bà chị làm chung tặng nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của tôi.
    Kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors
     Có ích   20/11/2018 - 18:33
  •  Là phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 cần chăm sóc cho làn da để tránh sự lão hóa. Mình đã sử dụng rất nhiều sản phẩm dưỡng da khác nhau nhưng vẫn chưa thấy hiệu quả gì, mình rất tự ti về da mặt mình.May sao có bà chị giới thiệu sản phẩm White Doctors, da mặt mình tiến triển rõ rệt là các nếp nhăn, vết chai sạn mờ dần đi.Đặc biệt chất kem rất mịn, thoa lên không hề bết rứt tí nào luôn với cả mùi còn thơm nữa.Thiết kế sản phẩm khá là gọn nên các chị em có thể bỏ vào túi xách rất tiện lợi. Nói chung sản phẩm dùng hiệu quả, giá cả hợp lí mình rất thích.
    Kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors
     Có ích   01/11/2018 - 21:43
  •  Tôi sử dụng kem này cũng được một thời gian và cảm thấy khá ưng ý với sản phẩm
     Có ích   25/04/2018 - 20:35
  •  Với mình thì giá của em này khá đắt nhưng sau khi dùng em này rồi chuyển qua lại khác thấy không ưng bằng nên cuối cùng vẫn quay lại với em này. Cảm, nhận của mình về em này thì Chất kem dạng loãng như sữa, màu da, thoa lên da thì sáng lên 1 tí và lúc mới thoa thì rất bóng nhưng sau khi thoa xong thì kem thấm vào da không còn bóng nữa, sau nữa ngày thì thấy màu da như ban đâu và có độ ẩm mịn không bị khô hay đổ dầu nhiều (mình chỉ ở trong phòng có máy lạnh và không hoạt động nhiều). Không làm bí lỗ chân lông hay rát da gì cả.
    Điểm trừ ngoài giá hơi cao thì dạng lọ nhựa hơi cứng nên khó lấy kem khi dùng gần hết
    Kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors
     Có ích   19/04/2018 - 13:48
  •  Mình dùng thử em kem chống nắng của Sundane dạng tuýp dùng cho mặt thấy tốt nên mua cả chai to loại dành cho body về dùng nữa. Về cảm nhận thì mình thấy chất kem của em này khá giống với em dạng tuýp nhưng đặc hơn một chút và vẫn thấm rất nhanh, không bị nhờn rít. Mình dùng em này khi tắm biển thấy rất ổn vì em này chống nước nên không bị trôi, mình tắm biển và phơi nắng khá lâu nhưng da vẫn không bị ửng đỏ hay bỏng nắng, cháy nắng gì cả. Sau chuyến đi cũng thấy da không bị đen đi so với trước. Dạng chai to nên dùng được lâu nên tính ra đây là lựa chọn khá kinh tế.
    Điểm trừ của em này là do chống nước nên cuối ngày phải tắm sạch và kĩ bằng xà phòng cẩn thận đẻ loại bỏ hoàn toàn lớp kem chống nắng bám trên da để tránh bí da
    Kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors
     Có ích   19/04/2018 - 13:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá