Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: My Gold - -Xuất xứ: Hàn Quốc
Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134
4,7
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao72,7%
4 sao27,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một người rất coi trọng việc chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là về da mặt thay vì chọn mua những loại sữa rửa mặt đắt tiền thì mình lại chú ý đến việc chất lượng của nó có tốt hay là không lúc trước thì mình dùng sữa rửa mặt aloe nhưng mình thấy nó không hiệu quả tốt khi sử dụng lên mình đã tìm mua một loại sữa rửa khác, mình được chị nhân viên tư vấn cho sữa rửa mặt hồng sâm my gold này vì giá của nó không đắt mà chất lượng thì rất tốt đã có rất nhiều người sử dụng và họ thấy hài lòng cho lên mình cũng mua về dùng và mình thấy nó loại bỏ những chất nhờn và bụi bẩn trên da rất tốt giúp da mình trở nên mịn màng và tươi sáng hơn ngoài ra sửa rửa mặt hồng sâm my gold còn ngăn ngừa mụn rất tốt tuy nhiên có một điểm mình không thích lắm là nó không có bọt so với những loại mình đã dùng nhưng mà về chất lượng thì mình rất là ưng và thích vì đã chọn được một sản phẩm tốt
    Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134
     Có ích   16/03/2019 - 20:41
  •  Cùng là phụ nữ thì ai cũng sẽ lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với mình. Tôi nghĩ không chỉ tôi mà còn nhiều chị em khác nữa khi nghe đến sản phẩm của Hàn Quốc là đã thích rồi, nên khi nhìn thấy sữa rửa mặt hồng sâm đỏ My Gold suất xứ từ Hàn Quốc tôi mua về dùng thử luôn. Và kết quả là tôi đã chọn đúng, dùng hết tôi lại tìm mua bằng được.
    Tôi thích nhất là cái mùi của nó mùi cây sâm rất dễ ngửi, lượng bọt vừa đủ không quá nhiều bọt, lại còn có những hạt nhỏ tí xíu lăn lăn trên má thích lắm, lúc xả cũng nhanh sạch da k bị rít hay trơn, da tôi thuộc loại da dầu dùng sữa rửa mặt này thời gian cũng thấy đỡ hơn hẳn. Tôi là người khá đơn giản nên được như thế là đủ rồi nhưng tôi không thích thiết kế cũng như màu của vỏ đựng.
    Nhưng tôi vẫn rất thích dùng nó, bay giờ và sau này vẫn thế.
    Tôi sẽ giới thiệu cho nhiều người nữa cùng sử dụng.
    Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134
     Có ích   28/02/2019 - 09:04
  • rM Ly Mai
     Tôi là người có làn da gọi là khá nhạy cảm. Vì da tôi khô khi mùa đông tới và rất nhiều dầu khi ở mùa hè.
    Tôi cũng đã sử dụng rất nhiều loại sữa rửa mặt để cải thiện làn da nhưng những loại đó không đáp ứng được nhu cầu của da mặt tôi. Được chị cùng làm giới thiệu loại sữa rửa mặt hồng sâm đỏ my gold này tôi cũng mua về dùng thử.
    Sau khi sử dụng được 1 thời gian tôi tháy da tôi cải thiện hơn nhiều như mùa đông thì da không còn bị khô ráp nữa, mùa hè da cũng không còn bóng dầu như trc nữa vì khi tìm hiểu tôi biết sữa rửa mặt hồng sâm nay có tác dụng cân bằng độ ẩm và làm sạch khô thoáng lỗ chân lông và nhiều tác dụng nữa... Tuy nhiên khi da được làm sạch thì đồng nghĩa với việc lỗ chân lông sẽ to hơn nên tôi đang suy nghĩ có nên đổi sữa rửa mặt không. Nhìn chung khi đánh giá tôi cũng rất hài lòng về sản phẩm này.
    Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134
     Có ích   25/02/2019 - 22:15
  •  Hi,các bạn cùng nhau chia sẻ về sữa rửa mặt nhé.
    Tôi là cô gái phải mất một thời gian dài cho việc skincare và tôi đã dùng qua rất nhiều loại sữa rữa mặt và rồi tôi chọn My Gold. Đầu tiên tôi muốn nói đến thành phần chính là hồng sâm rất tốt cho sức khỏe và làn da của phụ nữ chúng ta,với My Gold khi sử dụng cảm nhận đầu tiên là da mặt rất sạch,hạn chế tiết chất nhờn và làm da sáng hồng về điểm này tôi rất thích.nhưng tuýp nhỏ t dùng nhanh quá hihi,nhỏ mà có võ nha các bạn.tôi tin tưởng My Gold các bạn thì sao.?
    Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134
     Có ích   16/02/2019 - 21:29
  •  Da tôi khá sạm mà có nhiều vết nám, tàn nhanh do sự lão hóa da, tôi cảm thấy lo lắng vì da mình ngày càng xấu, không được căng mịn nên khá tự ti khi giao tiếp với người khác, được sự giới thiệu của cô bạn bán mỹ phẩm tôi có gửi mua sản phẩm sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ này, tôi khá ấn tượng với mùi hương của sữa rưả mặt này, mùi sâm nhẹ, thơm mà dịu dịu, rất dễ chịu, với thiết kế dạng tuýp khá tiện dụng tôi có thể mang đi làm mà không cảm thấy bất tiện hay vướng víu. Sử dụng được một thời gian tôi thấy da mình mịn màng mà tươi sáng hẳn lên, các vết nám, tàn nhan trên khuôn mặt được làm mờ khá hiệu quả, làn da căng hơn, trông không còn nhăn nheo như trước nữa, tôi cảm thấy da được làm sạch khá hiệu quả, lỗ chân lông se khít lại, làn da khô thoáng mà dễ chịu sau mỗi lần sử dụng, các tế bào được đàn hồi và ngăn cản sự lão hóa da, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều với làn da mịn màng mà trắng sáng, không còn cảm thấy lo lắng vì làn da xấu xí, nhăn nheo nữa.Tuy nhiên, khi sử dụng sữa rửa mặt này tôi thấy da mình dễ bắt nắng và nhanh sạm hơn, nên thườnh sử dụng vào buổi sáng và buôỉ tối để đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
    Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134
     Có ích   09/01/2019 - 14:39
  •  Vốn là một người thuộc tuýp da nhờn nên sữa rửa mặt là một sản phẩm không thể thiếu với tôi được. Tôi đã sử dụng khá nhiều loại sữa rửa mặt nhưng vẫn không cải thiện được da nhờn của tôi. Cách đây 1 tháng, tôi được bà chị họ giới thiệu về chai sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ này trị nhờn da rất tốt nên tôi đã mua về dùng thử. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy rất hài lòng về nó. Nó được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và có mùi thơm rất dễ chịu. Tôi thường sử dụng sữa rửa mặt này mỗi ngày 2 lần sáng tối và khi rửa mặt tôi hay mát xa mặt cảm giác thư giãn rất thoải mái, dễ chịu. Sữa rửa mặt này trị nhờn và mụn cám rất tốt, tôi dùng nó một thời gian mà giờ da mặt tôi đã dần mịn màng hơn, ít nhờn hơn, mụn cám cũng giảm đi đáng kể và da cũng sáng lên hẳn nên tôi rất thích nó. Tuy nhiên tôi thấy lỗ chân lông trên da mặt tôi vẫn chưa được cải thiện lắm và từ khi dùng sữa rửa mặt này da mặt tôi dễ bắt nắng hơn nên tôi phải đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn rất hài lòng về sữa rửa mặt này.
    Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134
     Có ích   05/01/2019 - 20:28
  • VG Người dùng Vật Giá
     được bạn thân tặng hộp sữa rửa mặt hồng sâm đỏ nhân ngày sinh nhật, mình thật ưng í. da mình thuộc loại da dầu, trời nóng bã nhờn tiết ra nhiều,thêm vào đó môi trường khói bụi làm lỗ chân lông tắc nghẽn.nhưng từ khi sử dụng sửa rửa mặt hồng sâm đỏ, các tình trạng trên được cải thiện rõ rệt.da mặt ít dầu hẳn.mỗi lần rửa mặt bằng sửa rửa mặt hồng sâm đỏ cảm giác như mọi bụi bần dưới da biến đi hết, matxa nhẹ nhàng cảm giác thật dể chịu.thêm vào đó mùi thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái.rửa mặt xong, da căng mịn, trắng sáng rõ rệt, sờ vào da láng mịn, mềm mại.thiết kế vừa phải có thể đem đi bất cứ đâu mà không ngại vướng víu. mình đã sử dụng được gần tháng rồi, cứ đều đặn ngày 2 lần sáng, tối, dùng sửa rửa mặt hồng sâm đỏ này rồi, mình không muốn dùng bất cứ loại rửa rửa mặt nào nữa.mình cảm thấy rửa rửa mặt này khá tốt.
    Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134
     Có ích   28/12/2018 - 18:27
  •  Được nhiều người giới thiệu nên tôi dùng thử. Tuýt sữa rửa mặt này thiết kế bằng nhựa dẻo, trên thân chai và hộp giấy có in họa tiết rễ sâm rất dễ nhận biết, nhỏ gọn, tiện dụng và dễ mang theo bên người. Dùng một thời gian da tôi sáng dần lên, mịn màng, mấy đốm tàn nhang cũng hơi mờ tí xíu, da rất ẩm, nhìn căng lắm luôn. Chả thế dạo này mọi người cứ bảo trông cũng trẻ ra nhiều. Tôi thấy sản phẩm này có nhiều ưu điểm như có thành phần tự nhiên, mùi sâm dễ chịu, giúp da trắng mịn. Tuy nhiên thì cái thiết kế của nó chưa thực sự đẹp vì nó hơi giống với mấy chai sữa rửa mặt của việt nam ngày xưa. Có vẻ ở đây bán đắt nhỉ
    Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134
     Có ích   22/10/2018 - 15:10
  •  Da mình thuộc loại da dầu nên mụn nhiều lắm, lại làm việc trong xưởng may, liên tục tiếp xúc với bụi vải, màu nhuộm,... nên cứ thâm sạm đi, nhìn mà thảm hại. Được chị bạn trong xưởng giới thiệu cho dùng thử Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134, thấy da dẻ chị ấy cũng đẹp lắm nên mình cũng mua về dùng mong cải thiện khuôn mặt chút đỉnh. Mới rửa được vài hôm, đều đặn ngày 2 lần sáng - tối mà tôi đã cảm nhận thấy rõ làn da của mình đang dần mịn màng, sáng màu lên trông rõ. Những nốt mụn chi chít trên mặt cũng giảm đi nhiều. Tôi thấy Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134 giúp làm sạch và dưỡng ẩm da hiệu quả, thông thoáng lỗ chân lông cải thiện được những tổn thương trên da của tôi. Đã và đang sử dụng thấy sản phẩm rất tốt, tôi thấy rất hài lòng. Ngoài sử dụng sữa rửa mặt, tôi thiết nghĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất nên kết hợp thêm các liệu trình chăm sóc da khác của sản phẩm. Tôi được biết trên thị trường có nhiều đơn vị nhái, giả thương hiệu Siêu Thị Làm Đẹp để cạnh tranh ko lành mạnh, cung cấp hàng kém chất lượng, vì thế mọi người nên chọn nơi mua có uy tín.
    Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134
     Có ích   30/09/2018 - 03:01
  •  Tôi năm nay 29 tuổi, ở cái tuổi này thì nám và tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều, thêm vào đó công việc của tôi là làm trong môi trường bụi bẩn nên cũng khá nhiều mụn , chính vì thế da mặt tôi ngày một xấu đi không còn như trước nữa . tôi đã tìm hiểu và mua loại sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134 về sử dụng . sau 1 tuần sử dụng sản phẩm tôi thấy da mặt tôi ngày càng căng bóng, mịn màng hẳn ra . mụn , nám và tàn nhang cũng bớt hẳn . không còn nhờn như trước nữa. nhưng có một điểm tôi không thích là sữa rửa mặt này hơi ít bọt. Nhưng tôi khá hài lòng về sản phẩm và tôi sẽ tin dùng nó , chị em nào có da mặt bị như tôi thì nên mua sản phẩm này về dùng rất hiệu quả
    Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134
     Có ích   03/08/2018 - 22:20
  •  Da tôi khá sạm mà có nhiều vết nám, tàn nhanh do sự lão hóa da, tôi cảm thấy lo lắng vì da mình ngày càng xấu, không được căng mịn nên khá tự ti khi giao tiếp với người khác, được sự giới thiệu của cô bạn bán mỹ phẩm tôi có gửi mua sản phẩm sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ này, tôi khá ấn tượng với mùi hương của sữa rưả mặt này, mùi sâm nhẹ, thơm mà dịu dịu, rất dễ chịu, với thiết kế dạng tuýp khá tiện dụng tôi có thể mang đi làm mà không cảm thấy bất tiện hay vướng víu. Sử dụng được một thời gian tôi thấy da mình mịn màng mà tươi sáng hẳn lên, các vết nám, tàn nhan trên khuôn mặt được làm mờ khá hiệu quả, làn da căng hơn, trông không còn nhăn nheo như trước nữa, tôi cảm thấy da được làm sạch khá hiệu quả, lỗ chân lông se khít lại, làn da khô thoáng mà dễ chịu sau mỗi lần sử dụng, các tế bào được đàn hồi và ngăn cản sự lão hóa da, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều với làn da mịn màng mà trắng sáng, không còn cảm thấy lo lắng vì làn da xấu xí, nhăn nheo nữa.
    Tuy nhiên, khi sử dụng sữa rửa mặt này tôi thấy da mình dễ bắt nắng và nhanh sạm hơn, nên thườnh sử dụng vào buổi sáng và buôỉ tối để đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
    Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134
     Có ích   01/05/2018 - 20:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa rửa mặt My Gold hồng sâm đỏ MP134

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá