Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa rửa mặt Thefaceshop

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Thương hiệu: The Face ShopXuất xứ: Hàn Quốc
Sữa rửa mặt Thefaceshop
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Các dòng sản phẩm của The Face Shop tôi sử dụng cũng khá nhiều rồi nhưng chủ yếu là các dòng tẩy da chết, tôi mới mua thêm sản phẩm sữa rửa mặt này, sử dụng đến nay cũng được 3 tuần rồi và tôi cảm thấy khá hài lòng về sản phẩm. Bao bì của sản phẩm được thiết kế khá đơn giản, hài hòa, tuýp sữa rửa mặt cũng mềm mà dễ sử dụng. Sữa rửa mặt màu trắng, mềm mịn, khi thoa lên da cảm giác làn da được làm sạch khá hiệu quả, bao bụi bẩn bã nhờn trên da được làm sạch mịn màng mà lại không làm khô da, làn da của tôi vẫn được dưỡng ẩm khá tốt, thêm nữa làn da tôi trông sáng hơn, các vết thâm nám trên da được làm mờ khá hiệu quả, da mềm mại, mịn màng mà tươi sáng rất tự nhiên, làn da khô thoáng, lỗ chân lông se khít nên gần như tôi không còn bị mọc mụn nữa, mà giá thành sản phẩm khá rẻ, một tuýp này sử dụng được trong thời gian khá lâu nên không quá tốn kém.
    Tuy nhiên, mùi hương cua sản phẩm hơi khó chịu, thơm mùi hóa học mà cảm giác nồng nồng, hắc hắc, mới sử dụng da tôi chưa quen nên thấy hơi ngứa, sử dụng được một thời gian thì thấy đỡ hơn mà đem lại hiệu quả cũng khá tốt.
    Sữa rửa mặt Thefaceshop
     Có ích   01/06/2018 - 23:02
  •  Hôm nọ được bà chị gái giới thiệu sản phẩm sữa rửa mặt Thefaceshop dùng rất là tốt lên mình đã mua về để sử dụng vì là sản phẩm cuat the face shop lên mình rất là yên tâm. Sữa rửa mặt này có mùi khá là dịu, dùng thì thấy mùi nhẹ ngửi thấy khá là thoải mái. Sữa rửa mặt này tạo không nhiều bọt đâu lên mình rất thích vì mình không thích dùng sữa rửa mặt nào tạo nhiều bọt sẽ rất là khó chịu. Sau khi rửa mặt bằng sữa thì mình thấy mặt mình nhẵn hơn, không còn nhờn nữa cảm giác rất là thoải mái nhất là sau mỗi buổi trưa đi học ngoài trời về cảm giác rửa mặt xong tỉnh cả người hi hi. Rửa xong mình thấy da mình mịn hơn hẳn xờ rất là thích. Chỉ có điều mỗi lần dùng xong mình thấy da mặt mình hơi bị khô 1 chút nhưng sau 1 lúc là hết. Thiết kế của sản phẩm thì nhìn cũng khá là đơn giản thôi chứ cũng không có gì quá là bắt mắt cả.
    Sữa rửa mặt Thefaceshop
     Có ích   08/05/2018 - 17:36
  •  Tôi làm việc trong môi trường khu công nghiệp khá bụi bẩn và nhiều chất cạn bã, nên mặt tôi thường xuyên nổi mụn, được sự giới thiệu của chị đồng nghiệp tôi có mua sản phẩm sữa rửa mặt của The Face Shop này, sản phẩm được thiết kế dạng tuýp, có khá nhiều mùi để lựa chọn, tôi có mua sản phẩm sữa rửa mặt vị đào này, mùi hương dễ chịu, mùi nhẹ nhẹ mà hương thơm rất tự nhiên, không cảm giác có mùi hóa học như nhiều sản phẩm trước đây tôi hay sử dụng. Sau khi đi làm về, sử dụng sữa rửa mặt để rửa mặt, cảm giác bao nhiêu bụi bẩn, chất bã nhờn trên khuôn mặt đều được làm sạch, làn da mềm mại, mịn màng mà sạch sẽ, lỗ chân lông khô thoáng, không bị rít nên tôi đã hạn chế được tối đa các loại mụn cám, mụn đầu đen trên khuôn mặt, làn da trông tươi sáng hơn hẳn, mà giá thành lại khá rẻ, 1 tuýp này sử dụng thoải mái trong thời gian khá dài nên không cảm thấy tốn kém. Với thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn nên tôi dễ dàng mang đi làm để sử dụng mà không cảm thấy bất tiện.
    Tuy nhiên, sữa rửa mặt này làm da khá khô, tôi thấy da mình khô ráp hơn khi làm việc trong môi trường điều hòa nên thường sử dụng nước hoa hồng để làn da luôn được giữ ẩm một cách tốt nhất.
    Sữa rửa mặt Thefaceshop
     Có ích   01/05/2018 - 20:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa rửa mặt Thefaceshop (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá