Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Aloe Cleanser - Sữa rửa mặt dành cho da khô

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: Aloe - Đang cập nhậtXuất xứ: Mỹ
Aloe Cleanser - Sữa rửa mặt dành cho da khô
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong một lần đi du lịch mình được dùng sữa rửa mặt dành cho da khô Aloe Cleanser này của bạn mình cảm thấy nó thích hợp với da của mình lắm vì thế mà sau khi dùng hết lọ sữa rửa mặt ở nhà mình đã đặt mua một tuýp sữa rửa mặt này luôn. Sản phẩm này dùng tuy không phải quá hoàn hảo nhưng mà đối với mình thì cũng tốt rồi, vì dùng sữa rửa mặt này mình thấy da mặt không còn bị nổi mụn nữa. Các cái mụn đầu đen, mụn cám cũng giảm đi cực nhiều, mỗi lần rửa mặt xong mình thấy da sạch sâu tận bên trong, cảm giác rất là thích nhất là mỗi lần đi ở ngoài đường về. Da mình thuộc loại da khô nhưng mà từ khi dùng sản phẩm này độ ẩm của da cũng đã được cải thiện lên, không còn bị khô quá hay bị khó chịu mỗi khi mà thời tiết thay đổi nữa.
    Aloe Cleanser - Sữa rửa mặt dành cho da khô
     Có ích   30/01/2019 - 14:22
  •  Da tôi thuộc loại da khô cộng thêm thời tiết mùa hè làm da tôi gớm đi trông thấy.Trong một lần tình cờ lướt facebook, thấy quảng cáo "Aloe Cleanser - Sữa rửa mặt dành cho da khô" nghe thấy hay, rất phù hợp với tôi nên tôi mua về dùng.Sản phẩm làm bằng tuýp nhựa,màu sắc trang nhã, nhỏ gọn nên tôi đem theo khi đi du lịch.Sản phẩm chứa dạng sữa trắng, thơm dịu .Được thiết kế lỗ lấy sản phẩm nhỏ nên khi lấy sản phẩm vừa đủ, không gây hao phí.Cảm nhận của tôi sau khi dùng thì da mặt rất sạch và thông thoáng.Các lỗ chân lông nhỏ lại, làn da tươi tắn và mịn màng hơn.Đặc biệt sản phẩm tấy trang rất sạch hơn các loại khác mà tôi đã từng dùng.Tuy nhiên khi dùng không nên lạm dụng quá, giá cả lại mắc.Nhưng tôi nghĩ tiền nào của nấy thôi.
    Aloe Cleanser - Sữa rửa mặt dành cho da khô
     Có ích   17/10/2018 - 18:41
  •  Lời khuyên:
    Da mình là da khô ấy nên không phải chọn bừa sữa rửa mặt nào cũng dùng được luôn, khổ lắm cơ, mùa đông thì da cứ nứt nẻ, mùa hè sờ thì khô ráp. Nghe bao nhiêu người mách các loại sữa rửa mặt khác nhau rồi mà dùng vẫn chưa ưng. Mãi đến giờ bà chị mở quầy bán mỹ phẩm khuyên dùng Aloe Cleanser thì mới thấy sản phẩm thích hợp. Mua về dùng được một tháng thì thấy da mềm mượt hẳn, đang vào mùa thu nên thấy rõ sự tiến bộ của da đỡ hanh khô. Mùi sữa rửa mặt dịu nhẹ thơm thơm chứ không hắc quá, mình chỉ lấy một chút cho ra lòng bàn tay xoa là ra được nhiều bọt, cá nhân mình thích có nhiều bọt chứ ít bọt cảm giác chưa sạch kiểu gì ấy. Nói chung là giá cả phù hợp với chất lượng, da đỡ khô, mềm và có độ ẩm hơn. Sẽ tiếp tục sử dụng hết lọ để xem da có đẹp hơn nữa không.
    Aloe Cleanser - Sữa rửa mặt dành cho da khô
     Có ích   14/10/2018 - 16:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Aloe Cleanser - Sữa rửa mặt dành cho da khô

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá