Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ phấn trang điểm make up Kit A.D.S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   17 lượt mua thành công
Thương hiệu: Đang cập nhật - -Xuất xứ: Việt Nam
Bộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.S
4,6
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao63,6%
4 sao36,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người phụ nữ nhất định là phải đẹp, và việc làm đẹp đối với tôi rất là quan trọng tôi đi làm lương không nhiều nhưng tôi luôn dành những tiền đó để làm đẹp cho bản thân tôi,trong tôi luôn có sở thích như vậy,20tuổi nhưng chỉ biết lo cho bản thân của tôi thôi, tính của tôi lại hay ngại nữa đi đâu tôi cũng muốn trang điểm vì tôi ngại,sợ người ta chê, không tự tin trước đám đông bởi vậy tôi đi đâu tôi cũng trang điểm và mỗi lần trang điểm tôi phải chuẩn bị rất lâu vì phải thoa hết kem nền phấn phủ ,son ...v..v.. mất thời gian quá nên tôi đã quyết định mua một Bộ phấn trang điểm up Kit A.D.S từ khi có bộ phấn này tôi rất là tiện,trang điểm nhanh gọn, không mất nhiều thời gian của tôi,bộ phấn vừa có kem nền, phấn phủ, nhiều loại phấn mắt,má hồng có cả son luôn nhé mọi người son là ô nhỏ nhỏ mình có thể lấy bút tô son chấm vào để tô nhé mọi người.Tuy nhiên bộ phấn trang điểm này dùng một thời gian lâu thì tất cả phấn bị khô và bay hết lớp ngoài không được như trước nữa nhưng tôi vẫ xài được và xài bình thường tôi rất thích sản phẩm này từ khi có bộ trang điểm tôi tự tin hơn hẳn.
    Bộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.S
     Có ích   01/02/2019 - 20:35
  •  Mình mới mua một bộ phấn trang điểm make up KIT A.D.S này về. Bộ này mình thấy nó đủ các màu cho cả mắt, môi, mặt và mình make up cho các dịp thì mình thấy rất đẹp luôn. Phấn này mùi khá nhẹ mà mình từ ngày dùng phấn này thấy mặt mình tự nhiên hẳn ấy. Từ ngày mình mua bộ trang này ấy mình dùng suốt luôn mà còn được đồng nghiệp khen là mặt thật nữa, phấn rất đều đánh mắt cũng đẹp nữa. Em gái mình nó đi thi văn nghệ cập thành phố cũng bảo mình trang điểm cho mà lên hình cực đẹp. Bạn bè nó cứ hỏi mình mua ở đâu để xin mua hộ. Bộ phấn trang điểm make up Kit A.D.S này còn có gương lớn nên rất tiện để trang điểm khi mà mình gặp tình huống bất ngờ. Mình thấy khá thích là có cả cây cọ và bông trang điểm, nó có 3 tầng xếp gọn gàng nên dễ dàng bỏ vào túi xách nữa. Giá 1 bộ thì phải chăng và mình đánh giá sản phẩm dùng ổn.
    Bộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.S
     Có ích   25/12/2018 - 20:03
  •  Trước đây mỗi lần ra đường mình chẳng makeup là như thế nào?Chẳng biết hộp phấn son là ra sao?Cứ gặp bạn bè người thân ai cũng bảo phải biết chăm chút yêu thương bản thân mình nhìu vào chứ không phải bỏ mặt nó như vậy.Nói nhiều thành ra hiểu.Được nhỏ bạn giới thiệu tới bộ phấn trang điểm Kit A.D.S này,nó bảo giá cả học sinh lắm nhưng dùng rất ok .Rồi nhờ nó mình tự học và makeup cho bản thân cứ thế mà dần điệu đà hẳn ra.Kể từ đó mỗi khi ra ngoài mình đều makeup nhẹ và ai cũng khen mình xin xắn hẳn ra.
    Bộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.S
     Có ích   13/11/2018 - 12:01
  •  Tuần trước nhà tôi có đám cưới cho đứa em nên tôi có tìm hiểu và mua bộ phấn trang điểm make up Kit A.D.S để làm đẹp. Tôi rất lo lắng vì bộ mỹ phẩm này có giá rẻ, không biết chất lượng có đảm bảo không? Nhưng qua sử dụng vài lần tôi nhận thấy bộ mỹ phẩm cũng tạm ổn. Tuy chất lượng không tốt như các loại mỹ phẩm đắt tiền khác nhưng tôi thấy nó rất tiện dụng cho việc trang điểm. Một bộ trang điểm rất đầy đủ : Phấn mắt, phấn má,kem nền, son môi...có đầy đủ dụng cụ trang điểm kèm theo: miếng mút tán phấn, cọ ...
    Nhìn chung phấn đánh cũng rất mịn, độ bám khá lâu, mang lại vẻ đẹp mới mẻ cho tôi sau khi trang điểm. Phấn mắt đa dạng, nhiều màu sắc, ánh nhũ bám và giữ trên mí mắt tốt. Tiện nhất là hộp đựng gọn, nhẹ thiết kế thanh lịch, dễ mang theo khi cần. Vì vậy tôi thấy rất ưng và hài lòng về sản phẩm này.
    Bộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.SBộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.S
     Có ích   07/11/2018 - 11:04
  •  Mỗi lần đi đâu chơi, mình chỉ biết mỗi đánh son. Nguyên nhân do mình lười và cũng chả biết phải tìm sản phẩm nào để giúp mình đẹp hơn. May có bà chị họ giới thiệu cho sản phẩm Makeup kit ADS, nó giúp mình tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp, mình cảm thấy trẻ trung hơn. Sản phẩm rất tiện lợi khi có cả màu mắt, son và cả phấn phủ, má hồng nữa.Khi đi chơi đem theo gọn nhẹ,không vướng víu mà lại đầy đủ thì thật tuyệt nhỉ các chị em.Tuy nhiên độ bền của phấn trên mặt chỉ được tầm 4 đến 5 tiếng thôi. Nói chung sản phẩm với giá thành như vậy là ok lắm rồi, các chị em mua về kiểu gì cũng ghiền luôn ý.
    Bộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.S
     Có ích   01/11/2018 - 18:28
  •  Mình thì rất ít khi có nhu cầu trang điểm khi đi ra ngoài. Tại bởi vì mình chủ yếu là ở nhà làm nội trợ, cũng không đi ra ngoài nhiều, vì vậy nên mình cũng không muốn mua một bộ trang điểm quá đắt tiền ,vì mỹ phẩm để lâu không xài không tốt, vì vậy mình đã mua bộ trang điểm chưa tới 100.000 này, nó có đầy đủ phấn phủ, phấn má hồng ,phấn mắt ,son môi và cả gương .chỉ cần một hộp như thế này là mình có thể nhanh chóng trang điểm sơ qua khuôn mặt của mình và đi ra ngoài khi có việc cần
    Bộ trang điểm này khá nhỏ gọn chỉ cầm vừa lòng bàn tay ,có thể nhét vào túi mang ,đi bất kỳ chỗ nào bạn muốn mà không phải lỉnh kỉnh chai này lọ kia ,có tới 24 màu mắt 8 màu son 3 màu phấn phủ các loại ,bốn màu má hồng cho bạn thoải mái phối màu và trang điểm
    Có điều gì bộ trang điểm này ở mức giá bình dân nên hiệu quả trang điểm không được như mong muốn dù sao nếu muốn trang điểm thật đẹp thì bạn cũng phải đầu tư mỹ phẩm cho xứng đáng chứ nhỉ
    Bộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.SBộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.S
     Có ích   29/10/2018 - 07:41
  •  Mình là 1 dancer nên rất cần đến đồ make up và mình là tín đồ của thương hiệu Kid ADS. Bộ phấn này mình thấy khá là tiện lợi và gọn nhẹ. Màu son rất chuẩn, lâu trôi. Lúc nào đi đâu chỉ cần 1 bộ này là xinh đẹp rồi, mấy bà chị thấy có bộ này cũng nhờ mua hộ, nhưng màu mắt hơi bị ít 1 chút. Cảm ơn Kit Ads.
    Bộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.S
     Có ích   21/10/2018 - 00:46
  •  Là một người phụ nữ,ai cũng muốn mình xinh đẹp,xinh đẹp tự nhiên mà ông trời đã ban sẵn thì chúng ta nên tô điểm thêm ít phấn son cho khuôn mặt mình thêm rạng rỡ như nắng mùa xuân.Mình sở hữu “bộ phấn trang điểm make up Kit A.D.S”-nó là món quà đầu tiên hai đứa gặp nhau.Lần đầu gặp nhau anh đã làm mình bất ngờ.Mình rất vui sướng về món quà thật ý nghĩa này và anh đã ghi điểm từ lần gặp đầu tiên ấy.Anh còn nói: “là con gái phải xinh em nhé!”.Từ hôm ấy, mình dùng “bộ trang điểm make up Kit A.D.S”,mình thấy sản phẩm rất tiện lợi 1 trong 4,một chiếc hộp nhưng mở ra bên trong thì có nhiều tầng: dùng để đánh nền, đánh má hồng,tô môi,kẻ mắt..Khi sử dụng sản phẩm,mình thấy làn da trở nên trắng sáng rạng ngời,khuôn mặt thì xinh lung linh.Nếu các bạn biết kết hợp hài hoà trong trang điểm sẽ đạt hiệu quả hơn.Mình thấy giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền và là hàng việt nam nên mình yên tâm dùng.Tuy nhiên, khi sử dụng một thời gian mình thấy sản phẩm có hiện tượng bong kem lên, kính thì cũng hở keo dán.Chị em phụ nữ hãy sở hữu bộ trang điểm make up Kit A.D.S vừa tiện vừa lợi cho mình,không có người phụ nữ “xấu” mà do họ chưa tìm ra sản phẩm phù hợp với họ,hãy để bộ trang điểm make up Kit A.D.S giúp bạn!.
    Bộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.SBộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.SBộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.S
     Có ích   11/10/2018 - 21:40
  •  Vào sinh nhật lần thứ 20, mình nhận được một món quà rất đặc biệt từ mẹ mình đó là bộ phấn trang điểm make up Kit A.D.S. Mình rất thích bộ trang điểm 5 trong 1 này. Nó vô cùng tiện lợi, mình có thể trang điểm mọi lúc mọi nơi gồm có : 24 màu mắt, 4 màu má hồng, 3 màu phấn nền, 8 màu son môi, 1 bông phấn và bộ cọ 3 cây tiện lợi. Hộp thì được thiết kế sang trọng, thanh lịch nhỏ gọn, có gương lớn rất tiện cho việc trang điểm. Việc sử dụng bộ phấn trang điểm make up Kit A.D.S này giú gương mặt mình tươi tắn, quyến rũ, tôn lên được những lợi thế và che bớt đi những khuyết điểm trên khuôn mặt giúp mình tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên mình thấy nếu hộp phấn này có thêm hộp dưỡng môi nữa thì sẽ hoàn hảo hơn.
    Bộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.S
     Có ích   16/07/2018 - 19:18
  •  Xài thích đó,cái kiểu 4 trong 1.Có nhiều sự lựa chọn trong bộ :Phấn nền,phấn hồng,son môi và màu mắt còn có cả gương nữa.Bộ sản phẩm thiết kế theo kiểu ngăn kéo nên nhìn cũng khá bắt mắt.Ra đường chỉ cầm theo cái túi xách nhỏ nên để bỏ đầy đủ các đồ trang điểm thì rất bất tiện.Từ lúc mình mua Bộ phấn trang điểm make up Kit A.D.S thì chỉ dùng và mang theo nó trong mọi trường hợp.Với lại giá thành rẻ hơn rất nhiều,nhưng lại xài khá là ok nên mình ưng ý.Tuy nhiên mình thấy bộ sản phẩm này nó không che được nhiều khuyết điểm,nên mình đang dùng kèm thêm 1 lớp kem nền nữa
    Bộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.S
     Có ích   27/04/2018 - 10:22
  •  Trước đây mình là một người nội trợ chỉ biết đến gia đình, chăm con ít có thời gian tham gia các hội bạn bè hay nhóm công sở . Với lý do đó mà mình không hè biết đến cách chăm sóc bản thân như thời trang hay trang điểm khi ra ngoài. Giờ con lớn đi học mình mới có thời gian nghĩ đến làm đẹp cho bản thân. hi Nhưng chưa hè biết gì về các sản phẩm làm đẹp cả. Tình cờ hôm nay mình gặp lại đứa bạn học. Thật là bất ngờ bạn mình giờ không như trước đây, vốn một làn da đen thì bạn mình trở nên trắng hồng, rạng rở hơn nhiều. Hỏi ra mới biết bạn mình đang sở hữu một bộ Bộ phấn trang điểm make up Kit A.D.S. Mình liền mua ngay . Thật bất ngờ sản phẩm rất tốt , đủ các màu sắc, cho làn da đẹp , rạng rỡ khi ra ngoài. Song bên cạnh đó phấn nền còn hơi thô khi được đánh lên.
    Bộ phấn trang điểm make up  Kit A.D.S
     Có ích   25/04/2018 - 15:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ phấn trang điểm make up Kit A.D.S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá