Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mascara Maybelline 04

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: MaybellineXuất xứ: Mỹ
Mascara Maybelline 04
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Làm đẹp, là một khái niệm vô cùng quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Và để có một khuôn mặt nổi bật và thu hút thì đôi mắt giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Ngoài phấn mắt, bút kẻ mắt thì mascara là phần không thể thiếu. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn cây Maybelline The Colossal Volume Express Waterproof này đây. Chắc không cần giới thiệu nhiều về các dòng sản phẩm của Maynelline nữa phải không ạ và chắc hẳn cũng có rất nhiều bạn đã sở hữu cây này cho mình rồi. Với công thức làm dầy mi gấp 7 lần, ngay lập tức mang đến hàng mi cong, dài đáng mơ uớc cho các chị em phụ nữ, làm cho đôi mắt có chiều sâu và quyến rũ hơn rất nhiều. Cây mascara này còn bổ sung thêm dưỡng chất giúp cho mi mềm, nhẹ, không nặng nề và sau khi chuốt không bị vón cục. Thêm vào đó, đầu cọ chuốt mi còn đuợc thiết kế cong rất dễ chuốt mi đó ạ. Vậy, để có đôi mắt luôn long lanh và cuốn hút thì còn ngại gì mà không mua ngay một em về sử dụng ạ.
    Mascara Maybelline 04
     Có ích   09/03/2019 - 22:28
  •  Tôi mới mua một cây chuốt mắt Maybelline vì cây chuốt mắt cũ sau một thời gian dài sử dụng khoảng hơn hai năm đã có hiện tượng bị khô. Tôi không thường xuyên sử dụng để trang điểm nhưng thỉnh thoảng đi liên hoan, tôi vẫn sử dụng để có một đôi mắt cuốn hút và quyến rũ hơn. Sản phẩm chuốt mắt của Mabelline với thiết kế vào vàng bên ngoài đã rất nổi tiếng, được nhiều bạn nữ tin dùng bởi tính năng vượt trội và hiệu quả của nó. Giá thành sản phẩm cũng không quá đắt, chất lượng lại rất bền, có thể sử dụng được lâu dài nên rất tiết kiệm. Trong cây chuốt mắt đã có thành phần dưỡng mi nên tôi hoàn toàn yên tâm không lo bị rụng lông mi. Tôi không tốn quá nhiều thời gian nhờ cây chuốt mắt Maybelline này, chỉ cần chuốt luông mi ngược lên theo một vài lần là hàng mi đã trở nên cong và dày hơn rất nhiều. Tôi hoàn toàn tự tin với hàng mi cong bởi nó bền suốt một ngày dài không hề có dấu hiệu bị trôi, có thể sử dụng cả khi đi bơi mà không gây cảm giác bết dính. Do đó, chỉ cần sử dụng tẩy trang mắt là tôi có thể làm sạch không quá khó khăn.
    Mascara Maybelline 04
     Có ích   09/01/2019 - 14:07
  •  Tôi rất ít khi trang điểm nhưng mỗi khi đi dự tiệc tôi đều sử dụng Mascara Maybelline. Đây là một sản phẩm có tiếng của thương hiệu Maybelline, rất được các bạn nữ ưa chuộng. Tôi mua sản phẩm này đã lâu nhưng mỗi lần sử dụng không có cảm giác bị khô hay bết dính. Giá cả sản phẩm cũng phù hợp với túi tiền nên chị em cần sắm để làm đẹp cho đôi mắt, thiết kế nhỏ gọn nên tôi có thể mang theo trong túi xách. Cây chuốt mắt với màu vàng nổi bật, điểm nổi bật chính là độ bền và không thấm nước. Tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong suốt một ngày mà đôi mi vẫn cong vào nếp. Không cần tốn quá nhiều thời gian, tôi sử dụng Mascara Maybelline để chuốt mi vài lần là đã có ngay một đôi mắt quyến rũ cùng hàng mi cong vút, nhìn dày hơn bình thường rất nhiều.
    Mascara Maybelline 04
     Có ích   05/01/2019 - 14:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mascara Maybelline 04

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá