Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn bàn học sạc điện Tiross TS-850

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TirossCông suất (W): 0
 Đèn bàn học sạc điện Tiross TS-850
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình cũng dùng đèn của hãng Tiross được hơn 1 năm rồi. Trong quá trình sử dụng thấy đèn có những ưu điểm sau đây.
    + ưu điểm: nút công tắc là cảm ứng nhé, chạm nhẹ nhàng là được. Có 2 chế độ đèn trắng và đèn vàng. Tùy tường không gian bật cho phù hợp không mỏi mắt. Mình thấy dây cắm điện có thể tháo rời. Cái này tiện này hơn nữa dây cũng dài chắc pải được hơn 1 mét thỏa mái để luồn dây từ trên bàn xuống ổ cắm thấp luôn. Đèn cũng khá tiết kiệm điện.
    + nhược điểm thì không nhiều đâu có điều là cần điều chỉnh chiều cao và bẻ thấp của đèn hơi khó tí thôi. Giá cũng hơi đắt nữa.
    Tuy nhiên đây cũng là một sản phẩm xứng đáng được lựa chọn
     Đèn bàn học sạc điện Tiross TS-850 Đèn bàn học sạc điện Tiross TS-850
     Có ích   08/10/2018 - 17:05
  •  Mình thì không mua đèn học i sì cái này, nhưng cũng mua của hãng tiross này rồi. Kiểu dáng thanh mảnh hơn loại này. Điều đặc biệt ở loại đèn này là có 2 chế độ đèn ánh trắng và ánh vàng. Có nút cảm ứng thuận tiện sử dụng lắm luôn. Giá tiền thì hơi đắt thật loại mình mua là hơn 500k nhưng mình nghĩ nó đắt ở giá nhưng khi dùng lại khá tiết kiệm điện. Được cái lọ mất cái chai đúng không? Cần đèn có thể điều chỉnh cao thấp phù hợp với tư thế ngồi của người lớn và trẻ em luôn. Dây cắm lưu động có thể tháo rời như củ sạc điện thoại vậy. Nó cũng khá dài, khoảng cách từ bàn tới ổ cắm thỏa mái sử dụng luôn. Đây là sản phẩm nhà mình sử dụng cũng sử dụng được 1 năm rồi thấy vẫn còn tốt.
     Đèn bàn học sạc điện Tiross TS-850 Đèn bàn học sạc điện Tiross TS-850
     Có ích   05/10/2018 - 20:21
  •  Đứa em mình mới vô tiểu học, phải sắm sửa, chuẩn bị cho nó khá là nhiều thứ tư trang, vật dụng, đồ dùng học tập như sách, vở, bút, thước... và đương nhiên là không thể thiếu một chiếc đèn học, một thứ thiết yếu để nó có thể học tập, viết lách lúc ban đêm. Mình có lên mạng tìm tòi sơ sơ và thấy ưng sản phẩm đèn bàn học sạc điện Tiross TS-850 vì thấy nó có rất nhiều ưu điểm nổi trội như: Kiểu dáng đẹp, màu sắc đẹp thanh lịch, mình thích màu trắng vì nó trông sạch sẽ. Đèn có thể điều chỉnh được chiều cao lên xuống một cách khá hay do phần cổ có thiết kế đặc biệt. Đèn rất dễ sử dụng và an toàn ,đặc biệt là nó có thể sạc điện để dùng phòng khi mất điện. Rất hữu ích vì khu mình thỉnh thoảng hay mất điện lúc đêm, trước kia mình còn phải chạy đi mua nến thắp ấy chứ. Tuy nhiên ánh sáng của đèn có hơi sáng quá, dễ gây mỏi mắt nhưng trên hết nó rất hữu dụng
     Đèn bàn học sạc điện Tiross TS-850 Đèn bàn học sạc điện Tiross TS-850
     Có ích   27/09/2018 - 19:23
  •  Mình hiện đang sử dụng đèn bàn sạc điện Tỉoss TS-850 để làm việc ở nhà.Bóng đèn có ánh sáng êm dịu, giúp mình làm việc lâu mà không bị nhức mắt .Với loại đèn này mình rất thuận tiện sử dụng kể cả khi nhà mình bị mất điện hoặc có thể cắm sạc trực tiếp vào nguồn điện đẻ sử dụng.Thiết kế của đèn này khá hợp lí,phần chân đèn rất chắc chắn,phần cổ đèn linh hoạt,có thể điều chỉnh vị trí ánh sáng theo ý muốn của mình.Chỉ cần sạc đèn 18-20 tiếng mình có thể sử dụng thắp sáng kàm việc 5-6 tiếng mà không bị nóng như bóng đèn dây tóc.Để bảo vệ đôi mắt của chúng ta,mỗi người hãy nên sắm cho mình một chiếc đèn như này để dùng mỗi ngày vì giá cả hợp lí,bền.
     Đèn bàn học sạc điện Tiross TS-850 Đèn bàn học sạc điện Tiross TS-850
     Có ích   28/08/2018 - 15:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn bàn học sạc điện Tiross TS-850

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá