Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giày bảo hộ lao động thấp cổ EDH Group K14

3 nơi bán, giá từ : 70.000₫ - 265.000₫
Loại: Chống dầu, chịu nhiệtXuất xứ: Việt Nam
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Giày bảo hộ lao động thấp cổ EDH Group K14
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một thợ nề. Suốt ngày đi làm nhiều khi có vật nặng rơi xuống chân. May mắn là có chiếc giày bảo hộ lao động này tôi đã đỡ phần nào. Giày đi êm chân, không quá bó sát rộng rãi nên đi rất thoải mái. Mũi giày cứng có thể giúp vật nặng rơi xuống chân tôi mà vẫn không sao. Để giày cao nên tôi có thể đi trên nền ướt, nền bẩn vẫn không sao. Da giày dễ lau chùi, ít bị bám bẩn. Giày đi thích lắm. Nhưng vì mũi dày cứng nên hơi bó trước ngón chân.làm mà ít đi lại thì được chứ đi lại nhiều cũng sẽ rất đau chân.
    Giày bảo hộ lao động thấp cổ EDH Group K14
     Có ích   02/03/2019 - 08:35
  •  Ba tôi là người nông dân chuyện làm nương rẫy chính vì thế đôi chân ba không biết có biết bao nhiêu vết cắt .Thương ba quá tôi đi làm thêm và dành tiền mua cho ba đôi giày bảo hộ lao động thấp cổ EDH Group K14.Đôi giày này thiết kế chắc kiểu dáng đẹp .Đặc biệt đế bằng sắt chống đinh tốt nên giờ bao nhiêu gai góc vật nhọn cũng không làm khó được ba tôi. Đế giày có độ ma sát cao nên ba tôi đi rừng đường xá cheo leo nhưng vẫn không bị trơn trợt. Nhịn ba vui mà tôi thầm nghĩ sao không mua cho ba từ sớm hơn. Về nhược điểm giày này hơi nặng nên sẽ phải đi từ từ mới quen được .Nói tóm lại đây là đôi giày bảo hộ lao động tốt ,những ai làm ở môi trường nguy hiểm thì không nên bỏ qua nhé. Tôi đánh giá sản phẩm này năm sao.
    Giày bảo hộ lao động thấp cổ EDH Group K14Giày bảo hộ lao động thấp cổ EDH Group K14
     Có ích   30/11/2018 - 07:08
  •  Phải nói là dân lao động phổ thông như em mà không có đồ bảo hộ khi đi là thì rất nguy hiểm mọi người ạ.Vậy nên là em mới đi sắm lấy một đôi giày thì qua tìm hiểu thì em rất ưng cái đôi này,nhất thứ nhất nó là mẫu giày phổ biến nhất trong lao động phổ thông,sản xuất chính hãng tại Việt Nam thì chất lượng yên tâm rồi ạ. Lót giày làm bằng kim loại chống đâm xuyên, mũi giày chống va cham mạnh,lớp da giày thì nhẵn,chống bám bụi bẩn cực tốt.em chỉ xin lưu ý vói mọi người là giày thiết kế như thế nên khá nặng cần bước đi vững chắc một chút.Chất lượng đảm bảo,an toàn hơn trong lao động vậy anh em như mình nên sắm ngay một cái thôi nào
    Giày bảo hộ lao động thấp cổ EDH Group K14
     Có ích   02/11/2018 - 09:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giày bảo hộ lao động thấp cổ EDH Group K14 (1)
  • Nguyen Canh   ·   28/03/2015 - 13:35
    công ty mình có bán các loại giày bảo hộ, đặt biệt giày jogger giá tốt chỉ có 215,000 đ thôi,
    bạn nào có nhu cầu liên hệ mình nhé
    công ty bảo hộ lao động Thái Sơn
    sdt 0906 895 339 Cảnh
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá