Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giày vải bộ đội cao cổ cột dây GV01

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Bảo hộ, an toànXuất xứ: Việt Nam
Giày vải bộ đội cao cổ cột dây GV01
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ông xã mình đi bộ đội cách đây 4 năm nên những đồ của quân đôi gia đình mình hay sử dụng. Đôi giày vải Bộ đội cao cổ là một trong những đồ dùng ông xã em thích sử dụng. mà nó lại rất bền ấy mọi người ạ. ông xã mình mua một đôi mà 5 năm rồi vẫn đi rất tốt vải bền Đi không bị trơn trượt. nhà mình sống ở nông thôn nên đôi giày vải bộ đội ông xã mình hay mang đi làm vườn, leo trèo núi đi rất chắc chắn. đế giày làm bằng nhựa dẻo nhưng rất dày không hay bị thủng khi dẫm vật sắc nhọn nên ông xã đi làm mình cũng yên tâm hơn.
    nhược điểm của loại giày bộ đội là vì là giày vải nên khi đi mưa cũng khá khó khăn, việc giặt và vệ sinh bên trong giày cũng không dễ.nhưng nhà mình thì lại thích đi nên cứ hỏng lại mua đôi mới.
    Giày vải bộ đội cao cổ cột dây GV01
     Có ích   06/03/2019 - 16:16
  •  Mình đã đi lính xong cách đây 5 năm rồi nhưng đôi giày lính này luôn gắn bó với mình. Đôi giầy này đi vào chân rất chắc chắn. Cổ giày cao và có dây cố định cao giúp cổ chân được bảo vệ chắc chắn và hỗ chợ di chuyển được bền bỉ. Đế dày làm bằng cao su đặc biệt của quân đội nên bán đường rất tốt và ít khi bị bào mòn. Vải giày chắc chắn nhưng lại thoáng khí nên đi giày lâu cũng không lo chân quá nóng. Vì vậy đôi giày này rất phù hợp với công việc của mình hiện tại của mình là trồng rừng. Về giá cả của 1 đôi giày này so với 1 đôi giày bảo hộ lao động thì dẻ hơn rất nhiều nhưng lại phát huy hiệu quả rất cao. Tuy nhiên loại giầy này chỉ có một mẫu mà duy nhất nên không thể trọn lựa được. Và việc buộc dây sao cho đúng cũng cần phải học những người đã đi lính :))
    Giày vải bộ đội cao cổ cột dây GV01Giày vải bộ đội cao cổ cột dây GV01
     Có ích   08/05/2018 - 23:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giày vải bộ đội cao cổ cột dây GV01

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá