Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giày bảo hộ K2-17

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Bảo hộ, an toàn
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Giày bảo hộ K2-17
5
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  kiểu dáng rất đẹp, mạnh mẽ, phù hợp với cả nam và nữ , chất liệu da rất bềm , form chuẩn
    Giày bảo hộ K2-17
     Có ích   20/04/2019 - 00:45
  •  bố mình làm trong môi trường xây dựng nên thường xuyên sử dụng các loại giày bảo hô lao động.vừa rồi mình có mua tặng bố một đôi giày bảo hộ lao động k2-17 và có một vài nhận xét về sản phẩm như sau:
    Về ưu điểm:giày đi khá là êm chân do bên trong có một lớp lót bằng đệm rất êm,không có cảm giác bị bí chân như nhiều loại giày bảo hộ trước kia mà bố thường hay mang,khi vệ sinh cũng khá là dễ dàng,chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng là hết vết bẩn,form giày trông cũng rất là đẹp và hợp thời trang.đế giày được thiết kế bằng cao su nên có khả năng chông trượt khá là ổn.Khả năng chống nước tốt.
    Nhược điểm:mới đầu đi giày sẽ có cảm giác khá là nặng nề bởi vì giày được thiết kế rất là chắc chắn bằng đế cao su,mới đi sẽ có cảm giác đau chân vì phần mũi giày khá cứng ,giá giày khá là cao so với các loại giày bảo hô lao động khác ngoài thị trường.Khi vệ sinh cũng mất khá nhiều thời gian để giày khô trở lại.
    Nhận xét chung cho sản phẩm là khá hài lòng
    Giày bảo hộ K2-17
     Có ích   10/04/2019 - 11:33
  •  Mình là dân công trình, công việc đi lại nhiều và khá nguy hiểm. Có những hôm đi làm về đầu ngón chân bị xước bầm tím do va phải vật liệu xây dựng ở công trường. Vào ngày sinh nhật, mình được vợ mua tặng đôi Giày bảo hộ K2-17. Đôi giày này làm bằng da lộn nhìn rất trẻ trung, đế giày được làm bằng chất liệu chống trơn trượt, cách điện. Mà đặc biệt mũi giày có lót sắt bảo vệ chân không bị va đập. Phần lót phía sau gót chân cũng khá mềm mại không làm đau chân như một số loại giày khác. Trời mùa đông lạnh đi đôi này khỏi phải bàn, cực thích nhé. Chỉ có cái là mùa hè đi cả ngày thì sẽ hơi bí chân. 5 sao cho đôi giày này, đôi giày tình yêu của mình (vợ mua tặng mà).
    Giày bảo hộ K2-17
     Có ích   03/03/2019 - 14:12
  •  Tôi là dân công trình được hơn 10 năm, vì vậy việc sử dụng giày bảo hộ là điều thiết yếu trong quá trình tác nghiệp để tránh những chấn thương vô tình bị như dẫm vào đinh... Mặc dù đã sử dụng rất nhiều loại giày bảo hộ nhưng tôi vẫn thích ưng ý nhất mẫu giày bảo hộ K2- 17 này. Khi đi vào giày rất êm, dễ di chuyển, có khả năng chống đinh rất tốt. Tuy nhiên điểm không vừa ý sản phẩm vào mùa hè đi khá là nóng. Dù vậy nhận xét chung tôi vẫn rất hài lòng sản phẩm này và tôi khuyên các bạn nên sử dụng sản phẩm này.
    Giày bảo hộ K2-17
     Có ích   24/02/2019 - 16:59
  •  Tôi là sinh viên năm cuối trường đại học giao thông vận tải , rất vui vì được a trai tặng cho đôi k2-17 này để đi thực tập công trường .Đầu tiên là giày được thiết kế cứng cáp ,đế và mũi bằng thép nên tôi rất tự tin khi lao động trên công trường có nhiều vật nhọn , đá sỏi sắc cạnh .cốt thép , đinh tán...Ưu điểm thứ 2 và là điều khiến tôi thích nhất ở đôi giày bảo hộ này là khả năng cách điện và chống thấm nước vào chân , tạo cho tôi cảm giác thỏa mái và an toàn khi làm việc . Mặc dù vậy , do trọng lượng nặng hơn các loại giày bảo hộ khác nên mang hơi cực 1 tí.Tuy nhiên , về tổng thể tôi đánh giá đây là 1 đôi giày bảo hộ tốt, rất xứng đáng với giá bán."
    Giày bảo hộ K2-17Giày bảo hộ K2-17
     Có ích   24/02/2019 - 16:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giày bảo hộ K2-17

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá