Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ủng cao su kếp

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Bảo hộ, an toàn / Chất liệu: Cao su / Xuất xứ: Việt Nam /
Ủng cao su kếp
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình làm nội trợ trong gia đình nhưng những giờ rảnh việc nhà mình hay ra vườn trồng rau, tưới cây nhà mình có một khoảnh vườn nhỏ sau nhà. Mình hay dùng ủng cao su kếp để bảo vệ cho đôi chân của mình. ủng cao su kếp được làm từ cao su nên dễ dàng xỏ vào và rửa sạch. đi chắc chắn, mùa đông đi ra ngoài mình cũng hay đi ủng vì nó rất ấm. ủng được thiết kế gọn gàng. có nhiều size phù hợp cho mọi người. giá thành cũng rẻ mọi người có thể mua về dùng được. ngoài ra những ngày mưa gió có đôi ủng khi đi ra ngoài rất thích vì ủng đi mưa không bị ướt rất sạch sẽ.
    Tuy nhiên vì ủng làm bằng cao su nên đi trời nắng thì hơi nóng. mọi người mới đi thì sẽ cảm thấy rất khó chịu. nhưng khi đi được thời gian thì lại không thể thiếu nó.
    Ủng cao su kếpỦng cao su kếp
     Có ích   06/03/2019 - 08:51
  •  Mẹ chồng tôi làm nghề trồng rau. Nhiều lần về nhà chơi tôi thấy mẹ ngồi gãi chân, các kẽ ngón chân thì mụn lóet ra đỏ ửng. Hỏi ra thì mẹ chân không ra vườn tưới tắm , bón phân trồng rau nên bị nước ăn chân .Tôi thấy thưong mẹ quá, lần sau về tôi mua cho mẹ một đôi ủng cao su kếp màu nâu để cho mẹ đi mỗi khi ra vườn. ủng có cổ cao vì thế mẹ có lội nước tưới rau cũng không lo bị nước bắn vào chân . Đế kếp rất dầy nên độ bền cao . Chất cao su dẻo Mẹ bảo đi cả ngày cũng không bị cọ sát nên không đau chân. Mẹ tôi còn bảo Cũng nhờ có đôi ủng nên chân mẹ cũng không bị nước ăn chân như trước nữa . Chứ nhà xa chợ mẹ cũng không đi mà mua được. Tuy ủng dùng một thời gian có hơi cứng và co lại. Nhưng vài tháng tôi sẽ mua cho mẹ đôi khác cho mẹ chứ người già là tiết kiệm lắm .
    Ủng cao su kếpỦng cao su kếpỦng cao su kếp
     Có ích   19/01/2019 - 13:19
  •  Tôi là một nông dân " chân lấm tay bùn" nhưng là trước kia thôi các bạn ạ! Còn bây giờ nhờ có ủng cao su kép mà những người nông dân chúng tôi đã thoát rùi cái cảnh "chân lấm".
    Mỗi năm cứ dịp mưa về là em lại cảm thấy biết ơn# biết ơn vô cùng cái người đã nghĩ và sáng chế ra ủng cao su, sao mà nó hữu ích và tiện lợi với những người nông dân đến thế. Chỉ có vài chục nghìn đồng mà ủng cao su kếp có thể bảo vệ đôi chân của bạn được 1 đến 2 năm đấy ạ. Ôi đúng là sản phẩm tốt, cảm ơn Ủng cao su kếp!
    Ủng cao su kếpỦng cao su kếp
     Có ích   09/08/2018 - 12:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ủng cao su kếp

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá