Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ủng BHLĐ cao su

1 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Chống thấm nước / Chất liệu: Cao su / Xuất xứ: Việt Nam /
Ủng BHLĐ cao su
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố mẹ tôi đều là những người nông dân, nên ngoài giày dép đi lại trong nhà ra thì đôi ủng chính là món quà tuyệt vời giữ cho đôi chân người bố mẹ tôi luôn mềm mại, mịn màng, không bị chai sạn, giúp bố mẹ tôi tự tin mỗi khi có khách ngồi ăn cơm chung mà phải bỏ dép ra ngồi khoanh chân, ...lại vừa bảo vệ được Đôi chân tránh khỏi các tác nhân, vật nhọn nguy hiểm bên ngoài.
    Tuy nhiên bố mẹ tôi nói không thích mùi ủng mới tinh chút nào, nó có mùi hôi, mùi nhựa....mỗi khi mua ủng mới về bố mẹ tôi toàn mang đi ngâm nước muối chanh vài ngày để mong nó nhanh chóng bớt mùi đi để mang ủng thoải mái, dễ chịu, K bị mùi ám ảnh mỗi khi bỏ ủng ra. Đôi ủng này theo mẹ mình đã một năm nhưng vẫn còn dùng tốt lắm ý .
    Ủng BHLĐ cao suỦng BHLĐ cao su
     Có ích   19/12/2018 - 23:35
  •  Ủng BHLĐ cao su mình mua khá lâu rồi, mình sử dụng ủng để dọn dẹp vệ sinh vào những ngày cuối tuần. Ủng đi rất bền, có nhiều màu mà mình chọn màu xanh này nhìn cũng đẹp mà sạch sẽ, đặc biệt ủng có chiều cao vừa phải, rất dễ rửa, làm sạch. Giá cả phải chăng mà rất tiện lợi, bố chồng mình cũng sử dụng ủng cao su này để đi chợ đầu mối để lấy hàng về bán, được cái đi ủng này vô không lo bị dơ chân, khô sợ dẫm phải những thứ làm tổn thương da chân. Ủng này đi mưa cũng ổn nhé, sau khi đi xong chỉ cần rửa cho sạch rồi úp ngược xuống để khô ráo là sử dụng được rất bền nhé. Cái gì cũng thế, bảo vệ cẩn thận thì sử dụng được lâu thôi. Mình ưng ủng BHLĐ cao su này, vote 5 sao cho sản phẩm này.
    Ủng BHLĐ cao su
     Có ích   30/10/2018 - 10:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ủng BHLĐ cao su

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá