Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Băng dính & băng keo thun co giãn Urgo

1 nơi bán, giá từ : 109.000₫
  |   4 lượt mua thành công
Băng dính & băng keo thun co giãn Urgo
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Baeng keo y tế hiện nay rất thông dụng với mọi người. Ai cũng có thể sử dụng. Băng keo còn là một vật dụng cần thiết trong tủ y tế các gia đình, dùng để cố định băng gạt trên vết thương. Băng keo dễ xé, có thể xé dọc hay xé ngang đều được, thuận lợi cho mục đích băng bó, cố định các dây truyền, cathete... Keo dính chặt, trắng, không gây dị ứng cho bệnh nhân. Lớp băng vải còn có thể dùng bút ghi lên một vài lưu ý. Lớp vải tuy dễ xé nhưng bền không dễ rách, co dãn đàn hồi tốt phù hợp cho việc dán cố định. Hiện tại bệnh viện mình vẫn dùng băng keo co gãn urgo này và tương lai vẫn dùng. Mình nhận xét băng keo dùng rất tốt không có gì là không thích hợp, cũng chưa thấy có gì cần góp ý thêm. Mình đánh giá 5 sao
    Băng dính & băng keo thun co giãn Urgo
     Có ích   16/01/2019 - 17:12
  •  Nếy bạn muốn băng lại 1 vết thương hở thì phải dùng đến băng dính và keo thun co giãn Urgo. Mình là một nhân viên y tế cũng thường xuyên sử dụng băng keo thun co giãn Urgo này. Khi truyền dịch cần cố định dây truyền, mình sẽ dùng băng keo này để cố định. Băng keo dễ xé, có thể xé dọc hay xé ngang đều được, thuận lợi cho mục đích làm việc. Keo dính chặt, trắng, không gây dị ứng cho bệnh nhân. Khi băng bó cũng có thể dùng băng keo cố định băng gạc. Lớp vải tuy dễ xé nhưng bền, co dãn đàn hồi tốt phù hợp cho việc dán cố định. Hiện tại bệnh viện mình vẫn dùng băng keo co gãn urgo này và tương lai vẫn dùng. Mình nhận xét băng keo dùng rất tốt không có gì là không thích hợp, cũng chưa thấy có gì cần góp ý thêm
    Băng dính & băng keo thun co giãn Urgo
     Có ích   10/01/2019 - 22:20
  •  Mình là nhân viên y tế, cụ thể là một điều dưỡng viên. Mình ra trường và đi làm cũng được một thời gian khá lâu. Cơ sở mình làm rất hay sử dụng băng urgo vải cho việc thao tác tên bệnh nhân.
    Lúc trước thì kho của bệnh viện có cấp cho loại băng urgo vải khác. Thế nhưng mình dùng thấy không ưng ý lắm vì xé rất khó. Nhưng sau khi phản hồi lên thì họ đã chuyển sang loại băng urgo vải này, mình dùng khá ưng ý. Mình có 1 số nhận xét sau:
    Băng dính sạch, trắng. Bệnh nhân ít bị dị ứng về chất kéo. Độ bám của băng bền mặc dù có băng bông cồn cũng không bị bong ra. Băng dính có độ đàn hồi tốt, không dễ rách bậy như loại băng khác, xé theo làn, nhìn rất thẩm mỹ.
    Nói chung thì mình cũng không thấy điểm gì không ưa từ loại ủgo vải này. Mình đánh giá cho nó 5 saol.
    Băng dính & băng keo thun co giãn Urgo
     Có ích   06/01/2019 - 23:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Băng dính & băng keo thun co giãn Urgo

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá