Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Gạc rốn Đông Fa

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Gạc rốn Đông Fa
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình sắp sinh em bé nên chuẩn bị khá nhiều đồ dùng cần thiết trong đó mình không thể thiếu đồ dùng rất quan trọng là gạc rốn trên thị trường mình chỉ tin tưởng vào gạc rốn đông fa vì đứa đầu tiên mình xinh dùng rất an toàn .đối với mình mới sinh em bé nên việc chăm sóc rốn khá là quan trọng ,trước khi sinh mình đã tìm hiểu và cũng có kinh nghiệm nên mình chọn sản phẩm gạc rốn Đông Pha để dùng nên tôi khá yên tâm và tin tưởng chất lượng của sản phẩm này,tôi mua và để tới ngày sinh để vệ sinh rốn cho em bé.Gạc tiệt trùng nên đảm bảo vệ sinh,an toàn và khá mềm mại cho da em bé mới sinh nên việc chăm sóc rốn của bé khá quan trọng,nếu để chẳng may bị nhiễm trùng thì rất dễ gây tử vong cho trẻ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.Sản phẩm khá nhỏ gọn,tiện lợi dễ mang theo.Đồng thời tôi hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm này vì không gây kích ứng,giá cả thì phải chăng,hợp lí.Tuy nhiên,sản phẩm này chỉ dùng được một lần là phải thay gạc khác để đảm bảo vệ sinh ,tôi khá hài lòng chất lượng của sản phẩm này.
    Gạc rốn Đông FaGạc rốn Đông FaGạc rốn Đông Fa
     Có ích   03/03/2019 - 20:11
  •  Mình mới sinh đứa con thứ hai được 1 tháng. Vì sinh lần 2 nên mình cũng đã có kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. Nên trước khi đi sinh mình đã ra tiệm thuốc mua một số thứ cần thiết để khi mình sinh là có mà dùng chứ không mình ở cữ nhờ người khác mua sợ không đúng ý mình. Khi sinh xong bác sĩ cắt cuốn rốn và vệ sinh sạch sẽ rồi băng lại. Về nhà thì mình phải tự làm hằng ngày vệ sinh rốn bằng thuốc sát trùng rồi băng lại. Mình dùng gạc rốn Đông Fa băng lại tại mình thấy loại này được làm từ cotton thiên nhiên, mềm mịn, thấm hút nhanh, không gây kích ứng da và khá thoáng không sợ bị bí nên khá phù hợp cho trẻ sơ sinh. Lại rẻ nữa. Mình mua cả lốc về để dùng dần do mỗi cái gạc chỉ dùng được 1 lần.
    Gạc rốn Đông FaGạc rốn Đông Fa
     Có ích   07/01/2019 - 12:04
  •  Mình mới sinh em bé nên việc chăm sóc rốn khá là quan trọng ,trước khi sinh mình đã tìm hiểu và ra tiệm thuốc được dược sĩ bán thuốc tư vấn cho sản phẩm gạc rốn Đông Pha nên tôi khá yên tâm và tin tưởng chất lượng của sản phẩm này,tôi mua và để tới ngày sinh để vệ sinh rốn cho em bé.Gạc tiệt trùng nên đảm bảo vệ sinh,an toàn và khá mềm mại cho da em bé mới sinh nên việc chăm sóc rốn của bé khá quan trọng,nếu để chẳng may bị nhiễm trùng thì rất dễ gây tử vong cho trẻ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.Sản phẩm khá nhỏ gọn,tiện lợi dễ mang theo.Đồng thời tôi hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm này vì không gây kích ứng,giá cả thì phải chăng,hợp lí.Tuy nhiên,sản phẩm này chỉ dùng được một lần là phải thay gạc khác để đảm bảo vệ sinh ,tôi khá hài lòng chất lượng của sản phẩm này.
    Gạc rốn Đông FaGạc rốn Đông Fa
     Có ích   01/01/2019 - 11:54
  •  Đây là lần đầu tiên có con nên mình tìm hiểu những sản phẩm cần để chuẩn bị trước khi sinh bé. Mình có tìm hiểu về Gạc rốn Đông Fa dùng để bảo vệ rốn cho bé, trước khi sinh mình mua tới 4 hộp do sợ thiếu nên mình mua nhiều, ngày xưa má mình cũng mua để quấn quanh vùng rốn cho em út của mình. Nhưng khi sinh xong thì bác sĩ không cho dùng đến, bác sĩ nói rằng khi gạc rốn dễ làm bí rốn của bé, khó khô và lành, chỉ nên sử dụng nước muối sinh lý để rửa sạch vết thương, rồi dùng bông được tiệt trùng để lau sạch và khô vùng rốn thôi. Nên từ khi mua về mình chưa dùng đến. Theo quan điểm của mình thì có thể dùng được, khi tắm bé để tránh văng xà phòng hoặc nước vào vùng rốn thì có thể quấn gạc rốn vào cho bé, khi vệ sinh cũng dễ hơn. Sản phẩm này được tiệt trùng rồi nên không sao cả.
    Gạc rốn Đông FaGạc rốn Đông Fa
     Có ích   10/10/2018 - 12:04
  •  Trước khi sinh một tháng mình có mua Gạc rốn Đông Fa cho bé, để gạc rốn bảo vệ rốn bé khỏi những tác nhân bên ngoài. Mình mua tới tận 4 hộp. Nhưng khi sinh xong thì bác sĩ không cho dùng đến vì bác sĩ nói không nên bịt kín vùng rốn của bé để cho nó khô tự nhiên và vệ sinh quanh vùng rốn mỗi ngày bằng nước muối sinh lý 0,9%. Nên từ khi mua về mình chưa dùng đến. Theo quan điểm của mình thì có thể dùng được, sau khi vệ sinh xong vùng rốn bé sạch sẽ xong thì mình có thể dùng gạc rốn quấn lại, hoặc khi tắm tránh xà phòng hay nước vào rốn bé.
    Gạc rốn Đông FaGạc rốn Đông Fa
     Có ích   10/10/2018 - 11:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Gạc rốn Đông Fa

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá