Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Băng Cá Nhân Urgo Durable

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Băng Cá Nhân Urgo Durable
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chủ nhật vừa rồi tôi đi cắm trại cùng gia đình nhưng chẳng may bị trượt chân ngã chảy máu nên phải dùng băng cá nhân để băng lại.Tôi đã ra tiệm thuốc và mua băng cá nhân Urgo Durable,một hãng khá nổi tiếng trên thị trường mà nhà tôi vẫn hay mua và sử dụng.Băng cá nhân Urgo có nền vải co giãn,độ dính cao trên mọi vị trí kể cả vị trí khó. Urgo Durable có nhiều lỗ thoát khí nhỏ, giúp da thông thoáng không bị bí khi băng tạo cảm giác thoải mái,dễ chịu.Gạc không dính vào vết thương, không gây đau khi thay băng vệ sinh, sát khuẩn, rửa sạch và lau khô nhẹ nhàng vết thương và khu vực xung quanh vết thương. Dán băng cá nhân, vuốt nhẹ mép miếng băng nên việc sử dụng cũng khá dễ dàng.Tuy nhiên,giá thành thì hơi mắc so với các sản phẩm khác trên thị trường.Tôi thấy đây là sản phẩm cần thiết và hữu ích trong mỗi gia đình. Tôi khá hài lòng về sản phẩm này.
    Băng Cá Nhân Urgo DurableBăng Cá Nhân Urgo Durable
     Có ích   23/01/2019 - 09:04
  •  Nhà tôi lúc nào cũng mua băng cá nhân để sẵn trong nhà hết. Trước giờ nhà tôi đã dùng khá nhiều loại băng cá nhân nhưng keo dán của nó hay bị lỏng và rớt ra nên không ưng lắm và cũng đang tìm mua loại khác. May mắn là cô tôi có bán mấy đồ dùng cá nhân này nên đã mang cho nhà tôi mấy hộp băng cá nhân Urgo Durable này để dùng thử. Mới đây tôi bị đứt tay nên đã lấy băng cá nhân này ra dùng thử và tôi thấy rất hài lòng về nó. Nó được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, có thể mang theo đi làm hay đi chơi,... rất tiện lợi. Băng cá nhân này có lớp bông thấm hút rất tốt, nhất là khi dán nó cảm giác luôn khô thoáng không hề thấy khó chịu nên tôi rất thích. Đặc biệt keo dán của nó dính rất lâu ngay cả khi đụng nước keo vẫn không bị tróc ra, mỗi khi bị đứt tay hay bị gì tôi thường dùng 1 miếng băng cá nhân cả ngày đến chìu tắm mới thay miếng khác nhưng keo vẫn còn dính khá chặt. Ngoài ra giá cả của nó cũng rất rẻ phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người nữa. Tuy nhiên, miếng băng cá nhân này hơi nhỏ nên nhiều khi vết thương to thì nó băng không hết được và thậm chí còn bị dính chỗ dán keo vào vết thương nữa. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn thấy rất hài lòng về độ dính rất tốt của keo dán và sự khô thoáng của nó khi dùng.
    Băng Cá Nhân Urgo Durable
     Có ích   08/01/2019 - 20:58
  •  Mình 26 tuổi tên thu như nhà các bạn thế nào không biết nhưng riêng nhà mình thì lúc nào cũng có một hộp băng cá nhân Urgo Durable.Mình vốn là người hậu đậu nên việc bếp núc mình hay khua lung tung lắm cứ mỗi lần cầm dao là không bị đứt chỗ này thì bị thương chỗ kia không có băng cá nhân thì hơi nguy nên có băng cá nhân cũng tiện lắm , nhiều lúc con bé nhà mình hay chạy nhảy té là bị chảy máu liền nên cần dùng bằng cá nhân dán lại vết thương liền
    Ưu điễm : băng khá chắc chắn nhỏ gọn có lớp bông thấm siêu nhanh chíng nước vào cũng không hở
    Nhược điễm : băng khá chắc nên cần phải cố định đúng chỗ là dàn liền nếu không sẽ không sữa được mà hư luôn miếng dán phần bên keo mà dính lại lại là không tháo được.Băng cá nhân rất tiện dụng giá cả lại rẻ hợp với túi tiền của mọi gia đình
    Băng Cá Nhân Urgo DurableBăng Cá Nhân Urgo Durable
     Có ích   13/12/2018 - 14:10
  •  Tôi buôn bán thịt bò hay bị đứt tay lắm hoặc do tiếp xúc lâu với thịt với nước các khóe tay hay bị sưng lỡ. Tôi thường hay dùng băng cá nhân băng vết thương lại rồi tiếp tục công việc. Lúc trước xài loại băng keo khác loại này băng được một lúc là bung băng mất. Đến khi vô tình tôi mua loại này dùng sản phẩm rất tốt nên tôi đặt mua và dùng loại băng cá nhân của urgo đến bây giờ. Băng có độ dính rất tốt, tôi băng cả ngày cũng không bị bung ra mặc dù tiếc xúc với nước rồi thịt rất nhiều. Keo có độ co dãn tốt và thoáng vì vậy chỗ băng ít bị tái. Nhưng vì sản phẩm hơi nhỏ nên khi băng vết thương hơi to hơn thường bị dính lớp keo vào mép vết thương nếu không cẩn thận như vậy đến khi tháo keo sẽ làm đau do keo dán chặt chất lượng. Vì dùng nhiều rồi nên mình rất cẩn thận để không bị đau chuyện đó cũng không vấn đề gì với mình.
    Băng Cá Nhân Urgo DurableBăng Cá Nhân Urgo DurableBăng Cá Nhân Urgo Durable
     Có ích   27/09/2018 - 19:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Băng Cá Nhân Urgo Durable

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá