Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Gạc rơ lưỡi đông pha

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Gạc rơ lưỡi đông pha
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã dùng gạc rơ lưỡi đông pha cho bé từ lúc mới sinh cho đến nay đã hơn 4 tháng rồi. Tôi rất hài lòng về gạc rơ lưỡi này. Nó được làm bằng chất liệu rất mềm mại, không bị xù lông và không gây đau rát cho bé, nhất là rơ lưỡi này không có mùi gì hết nên không làm bé khó chịu. Giá cả lại rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Tôi thường rơ lưỡi, níu và vòm họng với nước muối sinh lý cho bé nhà tôi vào mỗi buổi sáng, sau khi rơ xong lưỡi, níu và vòm họng của bé rất sạch, không còn bám mảng trắng và cũng có không có mùi hôi nữa. Lúc mới rơ bé chưa quen nên hơi khó chịu la khóc nhưng giờ quen rồi thì cứ mỗi sáng đến giờ rơ miệng là bé há miệng to và tỏ vẻ rất thích thú nên tôi rất vui. Tuy nhiên tôi thấy miếng rơ lưỡi hơi nhỏ mà ngón tay tôi hơi to nên tôi thường rơ bằng ngón út không quen tay cho lắm. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn rất hài lòng về rơ lưỡi đông pha này.
    Gạc rơ lưỡi đông pha
     Có ích   17/01/2019 - 09:13
  •  Tôi có 1 bé gái nay hơn 15 tháng rồi. Từ hồi mới sinh bé tôi đã chọn gạc rơ lưỡi đông pha để vệ sinh lưỡi cho bé. Nay thỉnh thoảng tôi vẫn dùng gạc rơ lưỡi này để vệ sinh lưỡi cho bé vì nay bé uống sữa ngoài nữa nên lưỡi cũng hay dơ. Tôi mua 1 lần cả chục hộp để khi cần thiết có dùng ngay. Gạc rơ lưỡi này giá cả khá rẻ, 1 hộp có 5 cái dùng cũng được 5 lần khá tiết kiệm, hộp thiết kế nhỏ gọn dễ cất, thành phần chính là sợi Polyester đã được kiểm chứng nên không lo khi sử dụng cho bé nhỏ, 1 lần vệ sinh xong là bỏ đi nên an toàn. Khi rơ lưỡi ta nên vệ sinh tay thật sạch để vi khuẩn không thể xâm nhập vào miệng bé. Tôi khá ưng ý với gạc rơ lưỡi đông pha này, tôi còn sử dụng nó dài dài cho bé nhỏ nhà tôi.
    Gạc rơ lưỡi đông phaGạc rơ lưỡi đông pha
     Có ích   07/01/2019 - 11:21
  •  Khi sinh bé ở bệnh viện mình được y tá khuyến cáo là nên vệ sinh mắt mũi miệng thường xuyên cho trẻ. Lúc chuẩn bị sinh mình có chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết cho con, trong đó có gạc rơ lưỡi, thì mình được nhiều người mách mua rơ lưỡi Đông Fa, mình cũng mua vài hộp về dùng thử. Khi dùng mình thấy nó rất dễ dàng, miếng gạc được thiết kế vừa khít với ngón tay nên khi bạn vệ sinh trong miệng bé không sợ bị tụt ra, vải gạc có độ co giãn nên tay ai cũng vừa, bạn chỉ cần đeo vào ngón trỏ xong nhúng vào nước ấm để làm mềm gạc. Mình thấy chất liệu vải rất mịn, không có bị xù lông nên không lo khi rơ bị dính lại lông vải trong miệng bé gây ho cho bé. Bé nào lưỡi mau trắng hay bị nôn trớ thì nên vệ sinh thường xuyên để giúp bé bú ngon miệng hơn.
    Gạc rơ lưỡi đông pha
     Có ích   07/06/2018 - 14:37
  •  Khi con mới sinh đến khi con được một tuổi, mình đều chọn gạc rơ lưỡi Đông Pha để vệ sinh răng miệng cho con. Mình chọn gạc rơ lưỡi Đông Pha vì nó là sản phẩm được chứng nhận an toàn do Bộ Y tế cấp. Miếng rơ lưỡi được làm từ sợi polyester nên rất mềm mại cho lưỡi, lợi còn non nớt của bé. Một hộp có năm miếng rơ lưỡi, được đựng trong một bì khác nhau, mình chỉ dùng một ngón tay có thể vệ sinh sạch sẽ khoang miệng của bé nên rất tiện ích, dễ sử dụng. Miếng gạc chỉ sử dụng một lần nên rất vệ sinh. Khi sử dụng miếng rơ lưỡi, mình có thể làm sạch khoang miệng, các mảng bám ở răng và lưỡi bé mà không làm đau hay bé khó chịu. Thật sự, sản phẩm rất cần thiết đối với các bé nhỏ
    Gạc rơ lưỡi đông pha
     Có ích   03/06/2018 - 22:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Gạc rơ lưỡi đông pha

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá