Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nước oxy già (60ml)

1 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Nước oxy già (60ml)
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mục đích mua mấy cái chai oxi già này là để phòng trong trường hợp bị thương và xây xát chân tay để tẩy rửa vết thương cho cả gia đình khi cần thiết, thấy giá thành cũng rẻ nên mình quyết định mua 1 lốc về dùng dần. Định cứ để trong hộp y tế của nhà thôi, ai dè hôm qua đứa cháu sang chơi quanh quẩn thế nào mà ngã xướt xát hết cả tay, nên lôi chai oxi già ra rửa vết thương cho cháu nó. Lúc rửa qua cho cháu nó cứ kêu oai oái vì xót nghĩ mà cũng thương nhưng xong xuôi thì thấy vết thương cháu nó sạch hơn nhưng mùi của nó khá nồng nên mãi một lúc mới hết. Hôm nay nhìn lại vết thương thấy lành hơn rồi.
    Mình nghĩ đây là sản phẩm cần có ở mỗi tủ y tế của mỗi gia đình.
    Nước oxy già (60ml)
     Có ích   03/03/2019 - 10:09
  •  Gia đình nhỏ của tôi có 3 người, tôi là một người phụ nữ, người vợ, người mẹ trong gia đình nên mọi thứ trong nhà đều do một tay tôi chuẩn bị, tôi thường xuyên nấu ăn nên rất dễ bị đứt tay vì thế tôi luôn chuẩn bị sẵn oxy già trong nhà, oxy già có tác dụng rất tuyệt vời, tôi bị đứt tay chỉ cần dùng bông gòn thấm oxy già bôi vào vết thương là có tác dụng sát trùng vết thương, giúp vết thương nhanh khỏi, ngoài ra oxy già còn có công dụng súc miệng trong trường hợp viêm lợi, nhỏ rửa ống tai. Tuy nhiên nó có nhược điểm là có tác dụng không mong muốn như gây kích ứng bỏng da và niêm mạc vì vậy khi sử dụng phải thật cẩn thận. Tuy vậy tôi vẫn rất hài lòng với lợi ích mà oxy già mang lại với gia đình tôi.
    Nước oxy già (60ml)
     Có ích   16/01/2019 - 15:20
  •  Là một người phụ nữ, chăm lo cho gia đình, chăm lo cho chồng con, có rất nhiều công việc phải lo, chuẩn bị đồ dùng chăm sóc sức khỏe cho cả nhà, tôi đã chuẩn bị nhiều thứ trong đó chai oxy già, oxy già có tác dụng rửa sạch, sát trùng vết thương và vết loét, một hôm tôi đang nấu ăn thì không may bị đứt tay, tôi đã nhanh chóng dùng chai oxy già để rửa vết thương, nhờ vậy mà vết thương của tôi không bị nhiễm trùng mà còn nhanh khỏi, ngoài tác dụng đó oxy già còn có tác dụng để súc miệng trong trường hợp viêm lợi, dùng để rửa tai, loại bỏ ráy tai. Tuy nhiên oxy già có một nhược điểm là có thể gây bỏng da và niêm mạc nên khi sử dụng cần phải rất cẩn thận khi dùng và nhất là dùng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên tôi vẫn rất hài lòng với công dụng của oxy già, tôi khuyên mỗi nhà nên chuẩn bị sẵn trong gia đình.
    Nước oxy già (60ml)
     Có ích   15/01/2019 - 09:31
  •  Hôm trước mình bị quệt ngã xe nên xướt xát nhẹ ở chân.Mình có mua lọ oxy già về rửa kèm theo cả các thuốc sát trùng khác.Mình thấy tác dụng của oxy già rất tốt.Khi mình nhỏ oxy già vào vết thương,nó sủi bọt kèm các bụi bẩn giúp cho mình vệ sinh và sát trùng vết thương rất tốt,từ hôm rửa oxy già mình thấy vết thương khô rất nhanh,làm vết thương mau lành.Lọ 60ml rất nhỏ gọn nên đi làm mình cũng bỏ túi xách mang theo được để buổi trưa tranh thủ rửa vết thương.Ngoài ra mình cũng hay tận dụng để xúc miệng,vì mình hay bị viêm răng lợi.Oxy già có tác dụng trị viêm răng lợi tương đối tốt.Tuy nhiên khi xúc miệng thì mình thấy cái mùi hơi khó chịu,mình xúc miệng mấy lần đầu thấy buồn nôn,phải mấy lần sau mới không có cảm giác đấy.Giá thành thì tương đối rẻ,mình hay mua dao động từ 2-3 nghìn đồng.
    Nước oxy già (60ml)
     Có ích   01/11/2018 - 14:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nước oxy già (60ml)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá